‘หญิง’ เบรกเซ็กซี่ ลั่นปิดตายบทถอดเสื้อผ้า

‘หญิง’ เบรกเซ็กซี่ ลั่นปิดตายบทถอดเสื้อผ้า

จัดเป็นปีทองต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว หญิง-รฐา โพธิ์งาม ที่ล่าสุดเจ้าตัวเผยในกองถ่ายภาพยนตร์ “จิตสัมผัส 3ดี” ที่บ้านมูน สตาร์ ว่าถือเป็นโอกาสที่ดี ซึ่งส่วนหนึ่งที่ได้รับงานหลากหลายแบบนี้ เจ้าตัวคิดว่าเพราะเบรกงานเซ็กซี่ แถมยังลั่นอีกว่าหากมีงานหนังที่ต้องถอดและโชว์เหมือนที่เล่นใน “จันดารา” อีกคงไม่รับแล้ว เพราะอยากได้งานที่ไม่ซ้ำซากย้ำภาพเดิม

หญิง เผยว่า “ตอนนี้มีละคร “ดาวเกี้ยวเดือน”, “ภาพอาถรรพ์” ที่กำลังจะเปิดกล้อง และต่อด้วยเรื่อง “เสือ สิง กระทิง แรด หงส์” ของพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ด้วย ถามว่าปีนี้เป็นปีทองต่อเนื่องของหญิงมั้ย หญิงว่าเป็นเรื่องของโอกาส ขอบคุณพี่ผู้จัดฯ ทุกคน ส่วนเป็นเพราะเราเบรกภาพเซ็กซี่รึเปล่า งานเลยเข้ามาหลากหลาย หญิงว่ามันก็ค่อนข้างเกี่ยวนะ เพราะถ้าเราเน้นทางนั้นทางเดียว ภาพที่ผู้จัดฯ เห็น บางทีบทอื่นที่เราคิดว่าน่าจะทำได้ เขาก็จะรู้สึกว่าเป็นไปได้เหรอ แต่พอเราอยู่ระหว่างหลาย ๆ อย่าง เขาเลยลองมาใช้เราดู อย่างล่าสุดภาพยนตร์ผีเรื่อง “จิตสัมผัส 3ดี” ของไฟว์ สตาร์ฯ ที่หญิงได้เล่น ตอนแรกเราก็คิดว่าไม่น่าจะมีคนอยากให้เรามาร่วมงาน เพราะในส่วนภาพยนตร์เราเองก็เป็นภาพเซ็กซี่มาตลอด ดังนั้นมันยากมากที่หาคนที่เห็นเราจริง ๆ แต่ทางไฟว์สตาร์ฯ เห็นว่าหญิงเป็นคน 2 บุคลิก เลยลองเรียกมาคุย ก็จริงอย่างที่พี่เขาคิด ซึ่งแนวแอ๊คชั่นกับผีก็เป็นสิ่งที่หญิงอยากเล่นมาตลอดค่ะ
 
และสำหรับคำว่าเบรกของหญิง มันไม่ใช่แบบไม่รับงานเซ็กซี่เลย แต่ถ้าจะให้กลับไปเล่นภาพยนตร์ที่ย้ำภาพเหมือนที่เล่น “จันดารา” อีก คือถ้ามีงานหนังที่เซ็กซี่แบบเห็นหน้าอก หญิงคงไม่รับแล้ว เพราะเรารู้สึกว่ามันไปสุดแล้ว ไม่มีประโยชน์อะไรที่ไปทำสิ่งเดิม ๆ เราน่าจะลองอะไรที่ใหม่ ๆ มันท้าทายกว่าค่ะ แต่ถ้าเป็นเลิฟซีน กอดจูบ ซึ่งภาพยนตร์มันหนีกันไม่พ้น หญิงไม่มีปัญหา แต่ถ้าต้องถอดอีกคงไม่เอาแล้ว แก่แล้วค่ะ (ยิ้ม)

ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าหญิงห่างหนุ่มเกาหลีแล้ว จริง ๆ ไม่ได้เรียกว่าคบกันด้วยค่ะ เหมือนแค่คุยกันเอง เป็นเพื่อน ๆ คนเราถ้าไม่ได้เจอ ไม่คุยกันมาก วันนึงเราก็รู้สึกเอง อะไรที่ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ วันนึงก็เลิกคุยกันไปเอง ทุกวันนี้เราไม่ได้ติดต่อกันแล้ว ไม่ได้คุยกัน 5 เดือนแล้วตั้งแต่ต้นปี ที่เราเลิกคุยกันไปก็เพราะภาษาด้วย บางทีมันยากด้วยหลาย ๆ อย่างคนนี้เราก็ไม่ได้คิดพัฒนาเป็นแฟนตั้งแต่แรก แค่คุยเป็นเพื่อนเฉย ๆ ตอนนี้ขอเน้นงานก่อนค่ะ” หญิง กล่าว.


หญิง-รฐา โพธิ์งาม หญิง-รฐา โพธิ์งาม


หญิง-รฐา โพธิ์งาม หญิง-รฐา โพธิ์งาม


หญิง-รฐา โพธิ์งาม หญิง-รฐา โพธิ์งาม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์