วิว ลั่นไม่เคยปล่อยไลน์แฉ คิมเบอร์ลี่


วิว ลั่นไม่เคยปล่อยไลน์แฉ คิมเบอร์ลี่

วันที่ 20 มิ.ย. ที่ ห้องชฎา รร.สยามเคมปินสกี้ นางเอกลูกหม้อเอ็กซ์แซ็กท์ ‘วิว’วรรณรท สนธิไชย มาร่วมงานเปิดตัวเว็บไซต์ “Circle of Love”

 พอเสร็จงาน ‘วิว’ ตอบคำถามนักข่าวถึงเรื่องที่นางเอก ‘คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ’ ออกมาบอกว่าเชื่อว่านางเอกสาวไม่ได้เป็นคนปล่อยไลน์ที่ตัวเองคุยกับพระเอกหนุ่ม แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีคนคิดว่าสาว ‘วิว’ เป็นคนทำอยู่ดี

  โดย ‘วิว’ กล่าวว่า “มันไม่มีประโยชน์กับใคร ไม่ใช่เรื่องดีที่ต้องแบ่งปัน ยืนยันว่าไม่รู้จะปล่อยไปทำไม สำหรับวิวถ้ามีอะไรก็ควรเคลียร์กันภายใน ตั้งแต่มีเรื่องก็ยังไม่ได้คุยกับพี่หมากเลย ต้องขอบคุณน้องคิมที่เชื่อค่ะ เราก็ได้แต่บอกอย่างนี้ ไม่สามารถไปบอกเป็นรายบุคคล ได้แต่บอกว่าไม่ได้ทำจริงๆ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าไม่ได้คุยเลยต้องตัดพ้อลงอินสตาแกรมเพราะเห็นขึ้นข้อความว่า “เคยรัก เคยรอ” แล้วรีบลบทิ้งไป นางเอกสาวกล่าวว่า “วิวไปอ่านเจอมา บางทีมันก็มีอารมณ์เหงานึกถึงหลายๆ อย่าง พอลงไปแล้วคิดได้ว่าเดี๋ยวต้องมีคนถามเลยลบ ไม่อยากให้มีประเด็นกันอีก จริงๆ กับหมากก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ แต่ข่าวมันเยอะมาก อะไรมันก็ดึงเราไปเกี่ยว แต่ละเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องดี เลยคิดว่าทำงานดีกว่า”

 ต่อข้อถามว่า ความสัมพันธ์กับหมากจะเหมือนเดิมไหม

 วิวกล่าวว่า “ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไปเพราะตอนแรกเราก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน ที่ได้คุยกันเพราะมีเวลา แค่ตอนนี้เราไม่มีเวลาจับโทรศัพท์ ถ่ายแต่ละครค่ะ ถามว่าเรื่องนี้ดูเราจะเสียหลักทางความรู้สึก ยอมรับเสียความรู้สึกที่ว่ากลายเป็นเราปล่อยรูป ถ้าเรารู้อะไรยังไงก็ตามไม่จำเป็นต้องประกาศหรือประจานให้ทุกคนรู้ เพราะสุดท้ายมันก็ต้องโยงมาถึงเราอีก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องดี”




 ต่อข้อถามถึงความไว้วางใจที่มีต่อหมาก วิวกล่าวว่า
“เรารู้อยู่แล้วว่าเขามีเพื่อนผู้หญิงเยอะ ด้วยนิสัยของเขาเป็นคนพูดหวานกับคนนั้นคนนี้ ไม่ได้เป็นสิ่งที่เซอร์ไพรส์ว่าเฮ้ย...เป็นคนอย่างนี้ได้ไง ส่วนตัวไม่ได้คิดมาก อยู่ตรงนี้ก็ไม่แน่ใจอะไรทั้งนั้น ในวงการคนสวยคนหล่อเยอะแยะ ขนาดคนแต่งงานมีลูกกันแล้วยังเลิกกันได้ แล้วกับแค่ว่าสนิทกันเป็นเพื่อนกัน จะมาจำกัดชีวิตกันมันก็ไม่ใช่เรื่อง

 ฝั่งคิมเบอร์ลี่ยอมรับว่าคุยไลน์เล่นกันเยอะไป เราเคยมีตั้งคำถามกับหมากบ้างไหม
“ยอมรับว่าเคยมีคำถามนานมาแล้ว ถามทั่วไปว่าเป็นยังไง เขาก็บอกว่าสนิทกันเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกัน เราเข้าใจนะการที่พระ-นางสนิทกัน ยิ่งพอเรียนแอ๊กติ้งจะรู้ว่าการชอบคนนี้เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อน มันเป็นเส้นบางๆ ว่าเราแบ่งให้อยู่ในฐานะอะไร แล้วบางทีคำพูดวัยรุ่นด้วย น้องคิมอาจจะยังเด็กไม่คิดอะไรมันก็ดูเยอะได้ เดี๋ยวนี้พอเราขี้เกียจพิมพ์ก็ส่งสติ๊กเกอร์เป็นรูปต่างๆ อาจทำทุกคนจะเข้าใจผิดได้ค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามถึงรูปปลาคาร์ฟในอินสตาแกรมแล้วบ่นคิดถึง คนโยงว่าสื่อถึงหมากเพราะหมากชอบปลาคาร์ฟมาก วิวกล่าวว่า “เราอยู่กลุ่มเดียวกันก็ชอบอะไรหลายอย่างเหมือนกัน บางทีไม่ได้โฟกัสเป็นเขา เราชอบอะไรก็ทำ เป็นบ่อปลาคาร์ฟที่เจอตอนไปถ่ายละคร มันไม่ได้พิเศษอะไร เราไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยเหมือนคนที่ตามดู”

 ตกลงหมากยังถือว่าเป็นคุยที่คุยอยู่ไหม “ต่างคนก็หันไปหางานของตัวเอง”

 ต่อข้อถามว่าตอนนี้คิมเบอร์ลี่ดีกับ ‘เจ็ท-ณัฐพงศ์’ แล้ว เรากับหมากก็น่าจะกลับมาเหมือนเดิมได้

นางเอกสางกล่าวว่า “อย่างคิมกับพี่เจ็ทคบกันจริงจังมานานแล้ว แต่เราแค่ดูๆ ไป ไม่ได้ลงลึกกับใครเพราะเรามีงานต้องทำ กับหมากตอนนี้เราก็เหนื่อยกับงาน เลยต่างคนต่างไปทำงานก่อนดีกว่า ยังไม่อยากคุย”

 ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า หมากยังเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทไหม “เราเองก็ไม่ได้มีเพื่อนผู้ชายเยอะ ไม่ได้มีใครที่เข้ามาสนิทแบบเขา ถามว่าถ้าคนอื่นเข้ามาจะเปิดโอกาสไหม ไม่ค่ะ ปัญหามันเยอะ ไม่อยากคุยกับใคร ทำงานดีกว่า” วิวกล่าว

วิว ลั่นไม่เคยปล่อยไลน์แฉ คิมเบอร์ลี่


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์