เต้ยปัดปิ๊งรักพลอย-รับทำตาสองชั้น

"เต้ย-พงศกร" รับศัลยกรรมทำตาสองชั้น เพราะตาไม่เท่ากัน ปฏิเสธปิ๊งรักในจอกับ "พลอย-ภัทรากร" จากละครเรื่อง "คุณชายรัชชานนท์"

  มีกระแสข่าวออกมาว่าหนุ่มหล่อมาดเข้มอย่าง "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" หรือ "บักจ่อย" จากละครเรื่อง "คุณชายรัชชานนท์" กว่าจะหน้าเด้งได้ต้องผ่านมีดหมอ โดยมีคนนำรูปมาเทียบระหว่างก่อนเข้าวงการ กับหลังเข้าวงการมาเปรียบเทียบกัน จนเห็นพัฒนาการความหล่อเข้มสมเป็นว่าที่พระเอก เจอตัวทั้งที เจ้าตัวเผยดังนี้

"อ๋อ...ผมยอมรับว่า ผมไปทำตามา เพราะใบหน้าผม มีหน้าด้านหนึ่งดูเป็นไทย ส่วนอีกข้างจะเป็นเกาหลี เพราะผมตาไม่เท่ากัน มีข้างหนึ่งตาสองชั้น ส่วนอีกข้างตาชั้นเดียว พอเราเข้าวงการเลยต้องเลือกไปทางหนึ่ง เราเลยเลือกว่าขอทำให้เป็นตาสองชั้น จะได้หน้าไทยๆ ดีกว่า เพราะเดี๋ยวนี้หน้าไทยก็หาได้น้อย ถามว่าใครแนะนำ ทางบริษัทบอกมาว่า เราต้องเลือกสักทางว่าจะให้หน้าเป็นไทย หรือหน้าเกาหลี ผมตัดสินใจว่าขอหน้าไทยดีกว่า เพราะผมรักประเทศไทยด้วย ขออนุรักษ์ความเป็นไทยเอาไว้


(จมูกได้ทำอะไรมั้ย)

ไม่ได้ทำ ที่ทำคือพ่อแม่ปั้นมาให้ (หัวเราะ) ถามว่าทำไมผมถึงกล้ายอมรับ ผมคิดว่าพูดความจริงดีกว่า เพราะความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ถ้าเรายิ่งปิด จะยิ่งโดนขุดคุ้ยแล้วยิ่งแย่กันไปใหญ่ คนอาจจะเสียความรู้สึกและรับไม่ได้ สู้พูดความจริงไปเลยดีกว่า" เต้ยกล่าว
 

ถามต่อถึงกระแสข่าวเรื่องปิ๊งรักกับ "จันทา" หรือ "พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล" กลางกองถ่ายเรื่อง คุณชายรัชชานนท์ เต้ยกล่าวว่า ไม่ได้ปิ๊งกัน หรือมีใครจีบใครกลางกองถ่าย เพราะทุกคนสนิทกันหมด
 
  "เรื่องกระแสข่าวจีบพี่พลอย ไม่ใช่หรอก เรียกว่าเป็นความสนิทสนมกันมากกว่า เพราะทุกคนในกองต้องสนิทกัน แต่ไม่มีใครจีบใครหรอก แล้วพี่พลอยเขาเป็นผู้หญิง (ไม่กล้าจีบ) ไม่ใช่ว่าผมไม่กล้าจีบ ผมเปิดรับทุกคน แต่ผมจีบใครไม่เป็น ถามว่าพี่พลอยใช่สเปกมั้ย พี่เขาน่ารักนะ แต่ว่าผมเกรงใจเขานะ ไม่อยากพูดถึงเขาเท่าไหร่ เพราะเขาเป็นผู้หญิง เวลาเราจะพูดถึงเขา เราต้องให้เกียรติเขาด้วย

(สเปกเป็นยังไง)

ผมชอบคนมีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นดวงตาหรือรอยยิ้ม ผมชอบมาก ชอบผู้หญิงไม่แต่งหน้า และขอให้เป็นคนที่รับในตัวผมได้ เข้าใจในงานที่ผมทำ เพราะเราทำงานในวงการ ยังต้องเจออะไรอีกเยอะ เราเข้าใจเขา ส่วนเขาต้องเข้าใจเราด้วย" เต้ยกล่าวสรุป


เต้ย พงศกรเต้ย พงศกร


เต้ย พงศกรเต้ย พงศกร


เต้ย พงศกรเต้ย พงศกร


เต้ย พงศกรเต้ย พงศกร


เต้ย พงศกร - พลอย-ภัทรากรเต้ย พงศกร - พลอย-ภัทรากร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์