เมย์แต่งไม่แต่งไม่มีปัญหา โต้ยังไม่ได้ท้อง


"เมย์ เฟื่องอารมย์" เปิดใจคบกับ "หนุ่ม-กรรชัย" มานาน แต่งไม่แต่งไม่มีปัญหา โต้ยังไม่ได้ท้อง ปลื้มละคร "นางมาร" กระแสดี

 


ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดคิดว่า เมย์ เฟื่องอารมย์ จะตั้งท้องก่อนแต่งเสียแล้ว เมื่อก่อนหน้านี้หวานใจอย่าง "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าอยากมีลูก ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น สาวเมย์เผยดังนี้
 
"จริงๆ แล้ว ข่าวนี้มันมาจากพี่หนุ่มที่เขาบอกว่าอยากมีลูก แล้วก็บวกกับเห็นเมย์อวบขึ้น ก็เลยคิดว่าท้อง ขอปฏิเสธตรงนี้เลยว่ายังไม่ได้ท้อง (แต่มีความตั้งใจว่าจะมีน้องใช่มั้ย) ก็มีปรึกษาคุณหมอ ว่าต่อไปในอนาคตเราจะเป็นคุณแม่ได้หรือเปล่า อยากจะเช็กสุขภาพตัวเองด้วย เพราะที่ผ่านมาเมย์เคยผ่าตัด ยังมีปัญหาเรื่องมดลูกและรังไข่อยู่ (พี่หนุ่มกังวลมั้ยเรื่องการมีลูก) เขาเคยบอกไงว่าอยากมี เพราะเขารู้ ว่าเรามีปัญหาอยู่" เมย์กล่าว

          

ถามต่อว่าหลังจากที่ฝ่ายชายบอกว่าอยากมีลูก คุณพ่อคุณแม่ของเธอว่าอย่างไรบ้าง เมย์บอกว่า จริงๆ คุณพ่อคุณแม่อยากให้มี เนื่องจากเห็นว่าอายุเยอะแล้ว                                      
          

"ทางการแพทย์ก็แนะนำว่าอายุเยอะด้วย มีปัญหาด้วย เป็นไปได้ยากที่จะมีลูก มีโอกาสที่จะปรึกษาแพทย์สูงกว่ามีเองตามธรรมชาติแน่นอน (มีหมอดูมาทักว่าต้องมีลูกก่อน ถึงจะแต่งงานกันได้) ก็มี เขาบอกคู่เมย์มีปัญหาเยอะ เรื่องดวงด้วย ถ้ามีอะไรเซอร์ไพรส์หรือมีน้องเลยก็ดี แล้วก็ค่อยแต่งงาน สำหรับเมย์ยังไงก็ได้ เรื่องแต่งไม่แต่ง เมย์ไม่ซีเรียส เพราะคบกันมานาน เราค่อนข้างที่จะเข้าอกเข้าใจกัน ผ่านอุปสรรคมาหลายๆ อย่าง ความสัมพันธ์เรา 14 ปี มันนานมาก (แสดงว่าจะจัดงานหรือไม่จัดก็ไม่มีปัญหาอะไร) ถูกต้อง ความสัมพันธ์เราค่อนข้างลึกซึ้ง เราคบกันมานาน แต่ว่าถ้ามีพิธีแต่งงาน เราจะแจ้งให้ทุกคนทราบ"

          

ถามต่อถึงกระแสละครโปรเจกท์ เรื่อง “นางมาร” ของช่อง 8 ที่ออกอากาศเรียกเรตติ้งเป็นตอนแรก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เธอบอกว่า ฟีดแบ็กดี แต่ก็ต้องดูต่อไปเรื่อยๆ ทั้งนี้คนใกล้ๆ ตัว ดารา ทีมงานก็แฮปปี้
          

"ตั้งใจทำกันเต็มที่ สำหรับตัวเองก็พอใจมาก เข้าไปดูหลายๆ อย่าง ด้วยตัวเอง (กดดันมั้ย คนจับตามองตั้งแต่ตอนถ่าย) ไม่กดดันในเรื่องนั้น  แต่เมย์ทำงานหลายอย่าง ทั้งเล่นละครทั้งเป็นผู้จัด จะกดดันตัวเองมากกว่า ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ ทำให้ออกมาดีที่สุด (ทุ่มงบไปเยอะมั้ย) เยอะ แต่รับรองว่าสนุกแน่นอน คุณผู้ชมสามารถดูกันไปได้เรื่อยๆ เลย เพราะว่าจะแซบเข้มข้นทุกตอน” เมย์กล่าวสรุป


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์