ผู้ชายเหมือน สัตว์ เข็ม พูดลอยๆ นะจ๊ะ หนุ่ม

เห็นคู่กรณี หนุ่ม-กรรชัย

ประกาศง้องอนพร้อม ขอแต่งงานสาว เมย์ บนเวทีคอนเสิร์ต เป็นภาพที่เจ็บจี๊ดถึงหัวใจ ไหงมาหลอก (จีบ) กันได้

ทุกสายตาพุ่งเป้าไปยัง เข็ม ตีสิบ-กฤตธีรา อินพรวิจิตร ทันที

ว่างานนี้ชีช้ำกะหล่ำปลีซักขนาดไหน ลองไปดู เข็ม เปิดใจใน “อสูรชายโชว์”


มีแต่คนถามเข็มว่าเข็ดความรักมั้ย?

เข็มตอบได้เลยว่าไม่เข็ด ความรักไม่ได้ทำให้ใครเสียใจ คนสิทำ รักคือสิ่งดี เข็มเป็นคนที่รักใครไม่เคยหวังผล ถ้าเค้าได้พบคนที่ทำให้เค้ามีความสุข เข็มก็ยินดีและมีความสุขด้วย

 รู้สึกว่าตัวเองอาภัพรักมั้ย?

“ไม่นะ อาภัพคืออะไร ไม่มีแฟน ไม่สมหวังในรักเหรอ การแต่งงานไม่ได้หมายถึงเราบรรลุเรื่องรัก ไม่ใช่บทสรุปของชีวิต เข็มเองก็ไม่อยากแต่งงาน แต่อยากมีคนที่อยู่กับเราไปจนแก่ ได้เห็นเราเสื่อมสภาพไปตามธรรมชาติ อยู่กันจนตายจาก”


ผู้ชายในความคิดของเข็มยังไง?

ขอพูดตรงๆเลยนะ เข็มว่าผู้ชายเหมือนสัตว์ป่า ผู้ชายชอบพูดว่าผู้หญิงเรื่องมาก จริงๆแล้วผู้ชายตะหากที่พัฒนาแต่ภายนอก แต่ภายในยังไม่พัฒนาตามไปด้วย ดูเหมือนจะดีแต่จริงๆไม่ดี”

พูดแรงยังงี้ ไม่กลัวผู้ชายโกรธเหรอ?

ก็ผู้ชายเป็นเพศที่ไม่ซื่อสัตย์จริงๆ ชอบมีผู้หญิงหลายคน ไม่รู้จักพอ นี่คือสิ่งที่ได้เรียนรู้จักผู้ชาย มีผู้ชายไม่มากนักหรอกที่กล้ามาจีบเข็ม เขากลัวเราที่มีชื่อเสียง ไม่อยากพัวพัน แล้วข่าวจะดูเหมือนเราแรงๆ แต่ตัวจริงแล้วเข็มโรแมนติกนะ เข็มเป็นคนเอาใจใส่คนรัก จะดูแลดีมาก


เข็มเคยประทับใจคนๆหนึ่ง

นึกว่าเค้าใช่สำหรับเรา และเราก็นึกว่าเค้าก็คิดว่าเราใช่สำหรับเขาเหมือนกัน เลยซื้อแหวนจะไปเซอร์ไพรส์เค้า แต่สุดท้ายเราก็พบว่าเค้าไม่ใช่
 
กับหนุ่ม-กรรชัย ตอนนี้เป็นไง?

วันนี้เราเป็นเพื่อนกัน หนุ่มเป็นคนมีเสน่ห์ น่ารัก แล้วก็ใส่ใจผู้หญิงดีมาก จะรู้ว่าคนนั้นชอบแบบนี้ คนนี้ชอบแบบนั้น เข้าใจผู้หญิงได้ดี ไม่แปลกใจเลยที่สาวๆชอบเค้า แต่เค้าไม่เหมาะจะเป็นแฟนเข็ม เหมาะเป็นเพื่อนมากกว่า กับเมย์ก็เคลียร์กันแล้ว เข็มเข้าใจเค้านะ แฟนใครๆก็รักก็หวงเป็นธรรมดาแหละ


Special Thanks Photo By:

woman plus


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์