กบปัดฟิตหุ่นลงละคร แพลนปั๊มน้องคน 2

"กบ สุวนันท์" ปัดฟิตหุ่นเตรียมลงละคร รับเบรกงานแสดงแพลนปั๊มทายาทคนที่ 2 ปลายปี ไม่เกี่ยงเพศ

พักงานละครยาวจนแฟนๆ บ่นคิดถึง สำหรับสาว "กบ สุวนันท์" แต่ล่าสุดกลับมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวเร่งฟิตหุ่นเพราะเตรียมลงละคร โดยงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า  

"จากที่ออกงานมาหลายๆ ครั้ง รู้สึกว่าแก้มเราใหญ่เนอะ อาจจะถึงจุดและถึงเวลาแล้วที่เราควรจะผอมลง อันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องการทำงานใดๆ ทั้งสิ้น ตอนนี้มีแค่งานพิธีกรและงานอีเว้นท์ เคยตั้งใจไว้ว่าถ้าจะมีน้องอีกคนควรจะผอมให้ได้ก่อน ท้องน้องณดา ตอนนี้ลดลงมา 3 โลครึ่งแล้วค่ะ ต้องควบคุมอาหารและออกกำลังกายเพิ่มขึ้น ทุกวันที่ณดาหลับเราก็จะลงมาข้างวิ่ง 1 ชั่วโมง พี่บรู๊คก็บอกผอมลงแล้ว ดีๆ ลดเถอะ ก่อนหน้านี้เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก แต่พอลดแล้วเขาก็เห็นด้วย ก็อยากลดอีก 2-3 โลค่ะ เรื่องแพลนมีทายาทคนที่ 2 เดี๋ยวรอผอมก่อน เดี๋ยวสักปลายปีค่ะ จะผู้หญิงหรือผู้ชายยังไงก็ได้ ผู้ชายก็ดี ผู้หญิงก็ได้ค่ะ  เคยถามน้องณดาเหมือนกันว่าณดาอยากมีน้องไหม ก็แล้วแต่อารมณ์เขา บางอารมณ์ก็อยากมีค่ะ บางอารมณ์บูดหน่อยก็ไม่มี สังเกตว่าตอนนี้ณดาเริ่มเล่นคนเดียว เล่นในจินตนาการ เชื่อว่ามันเป็นพัฒนาการอย่างนึงของเด็ก เราก็รู้สึกสงสารที่เขาเล่นคนเดียว ถ้ามีเพื่อนวัยเดียวเล่นด้วยกันก็น่าจะสนุก บางครั้งแม่เหนื่อยก็นั่งเล่นโทรศัพท์บ้าง แต่ไม่บ่อย พอเขาเห็นเขาก็จะพูดว่าณดาอยู่คนเดียว เราก็รู้สึก บอกลูกว่าไม่ได้อยู่คนเดียว เราก็เลิกเล่นโทรศัพท์เลย

เรื่องฟิตหุ่นรับงานละครไม่จริงค่ะ มีติดต่อมา บทดูดีเชียวล่ะ แต่ตอนนี้ณดาไม่มีพี่เลี้ยง เราเลี้ยงเองก็เลยไม่สามารถเอาไปฝากกับใครได้เลย คิดว่าคงยังไม่รับงานที่ใช้เวลาเยอะ ละครก็ยังไม่มี กบเชื่อว่าในชีวิตของนักแสดงคนนึง ถ้ามีโอกาสได้ทำงานกับพี่เบิร์ดใครๆ ก็อยากทำ แต่ตัวกบเองก็ตอบไปแล้วว่ายังไม่มีใครติดต่อมา รบกวนช่วยเดาเป็นคนอื่นนิดนึง ถามว่าต้องรออีกนานมั้ย ก็ใช่ค่ะ แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะเลิกเล่นละครไปเลย เราก็เอาในส่วนสำคัญที่อยู่ตรงหน้าและวัตถุประสงค์ความต้องการในเวลาครึ่งปีนี้ก่อน ตอนนั้นถ้ายังมีละครติดต่อมาค่อยว่ากันค่ะ ถ้าไม่มีติดต่อมาก็ไม่เป็นไร ถือว่าสิ่งที่เราได้ทำเอาไว้ในอดีตก็เป็นความภาคภูมิใจของเราค่ะ พี่บรู๊คเองก็ไม่ว่าอะไร เขาแล้วแต่เราค่ะ"

"กบ สุวนันท์""กบ สุวนันท์"


"กบ สุวนันท์""กบ สุวนันท์"


"กบ สุวนันท์""กบ สุวนันท์"


"กบ สุวนันท์""กบ สุวนันท์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์