‘เต๋า’ เข้าใจความรู้สึกพ่อคน หลังเสียหลาน

ถือเป็นคดีสะเทือนใจอีกหนึ่งคดี หลังจากที่หลานชายของ หนุ่ม เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ถูกคู่อริยิงจนเสียชีวิต

 ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มเต๋า ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “สารวัตรหมาบ้า” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเลยอัพเดทความคืบหน้าของคดี และสภาพจิตใจให้ฟังว่า

“ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของตำรวจและกระบวนการยุติธรรม ส่วนผมก็ส่งน้องผมตาหลับแล้ว แล้วก็ได้ตัวคนร้ายแล้ว ที่เหลือผมคงไม่ได้ทำอะไรแล้ว ก็คงต้องรอต่อไป คือผมจะบอกว่าสื่อรู้อะไรผมก็รู้อย่างนั้นเหมือนกัน มันเป็นเรื่องที่ตอบได้ชัดเจนว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ได้เพิ่งเกิดครั้งแรกใน โลก มันเป็นแบบนี้มานานแล้ว แต่ก็หวังว่ามันจะดีขึ้น ผมไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับใครเลย รวมถึงคนใกล้ตัว วันนี้มันวนมาถึงน้องผม แล้วถ้าวันหนึ่งมันเป็นลูกผม คงไม่ต้องถามว่าผมรู้สึกยังไง ผมเข้าใจความรู้สึกของน้าผมที่เขาสูญเสียลูกที่เขาเลี้ยงลูกมาทั้งชีวิต 20 ปี แล้วอยู่ในท้องอีก 9 เดือน เพราะผมก็มีลูกไง”

สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นทำให้เราห่วงลูกบ้างไหม?
 “สำหรับความเป็นมนุษย์เราห่วงทุกคนที่เรารู้จัก คือมันเป็นเรื่องสะเทือนใจ ผมก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับคนใกล้ตัว ส่วนมากเราก็จะเจออุบัติเหตุ ป่วย ไม่สบาย แต่ฆาตกรรมแบบนี้ยังไม่เคย แล้วคือผมสนิทกับน้องมาก เพราะแม่เขามาเลี้ยงลูกให้ผมตั้งแต่ลูกผม 3 เดือน ลูกผมก็รักเขามาก ผมคุยเสมอว่าผมได้น้าผมมาเลี้ยงลูก ผมสบายใจมาก ผมรู้สึกว่าเขาดูแลลูกเราดี เราก็ต้องดูแลลูกเขาดี” เต๋า กล่าว.

 ‘เต๋า’ เข้าใจความรู้สึกพ่อคน หลังเสียหลาน


เต๋า สมชายเต๋า สมชาย


เต๋า สมชายเต๋า สมชาย


เต๋า สมชายเต๋า สมชาย


เต๋า สมชายเต๋า สมชาย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์