อั้ม สละโสด..แต่งแน่!! อุ้ม หนุ่มแบงก์วิวาห์ ปลายปี

คู่กันแล้วก็คงไม่แคล้ว...กันไปร้อก


ดูอย่าง อั้ม-ฐนิชา ดิษยบุตร กับแฟนหนุ่มนักการตลาด แบงก์กรุงศรีฯ อุ้ม-กิติพงศ์ มุตตามระ สิ ฝ่ายชายตกหลุมรัก สาวอั้ม มาตั้งนานเลยเฝ้าตามตื๊อ ดอดไปขายขนมจีบมันทุกวัน (ไม่ใจอ่อนก็บ้าแร้ว) จนสุดท้าย อั้ม เกิด “แพ้ใจ” ในความดี ทั้งคู่ได้ฤกษ์ดี 27 ธ.ค.นี้ จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ ณ ร้านสวนทิพย์ นนทบุรี ซึ่ง อั้ม เผยว่า “แต่งงานช่วงปลายปีนี้ค่ะ วันที่ 27 ธ.ค. ใกล้วันเกิดอั้มพอดี เลือกแต่งกันที่สวนทิพย์ เพราะพี่อุ้มเขาอยากได้งานแต่งงานบรรยากาศเป็นสวน ไม่อยากเป็นโรงแรม เขาเขินเวลาที่ต้องขึ้นเวทีตัดเค้ก” ไหงเจ้าบ่าวถึงเป็นคนนี้ล่ะ? อั้ม “คบกับคนนี้ที่บ้านอั้มสบายใจมาก” สินสอด? “ก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร ปล่อยให้ผู้ใหญ่ฝ่ายชายจัดให้ ชุดแต่งงานก็เตรียมไว้ตอนเช้าเป็นพิธีไทยก็ใส่ชุดไทย ตอนเย็นชุดเจ้าสาวสีขาวเกาะอกกึ่งๆราตรีดูสบายๆ”


ขอแต่งงานหวานไหม?


 อั้ม
“ตั้งแต่รู้จักกันพี่อุ้มเขาก็พูดตลอดว่าเขาอยากแต่งงาน อายุ 37 มีพร้อมทุกอย่าง ขาดแต่แฟน แรกๆที่เขาพูดอั้มไม่ค่อยปลื้มนะ ดูแรงมาเชียว อีกอย่างตอนนั้นอั้มยังสับสนไม่อยากมีใคร กลัวความรัก มีคนมาจีบเราก็ต้องคิดสิ อายุขนาดนี้มีแฟนรึยัง ตอนนั้นอั้มเปิดร้านขายของที่เมเจอร์กับเพื่อน พี่อุ้มก็มาหาที่ร้านทุกวัน ก็จีบติดแล้วล่ะ จนกระทั่งเดือน ม.ค.50 พี่เขาลาออกจากงานประจำ กะว่าจะต้องไปทำธุรกิจที่ฮ่องกงกับที่บ้าน กลัวอั้มเปลี่ยนไป เราก็คุยเรื่องแต่งงานกันเยอะขึ้น แต่สรุปว่าไม่ได้ไปฮ่องกงนะ (หัวเราะ) มันไม่ได้มีซีนเซอร์ไพรส์ อั้มก็มาคิดนิดๆว่า แหม...มันน่าจะมีซีนโรแมนติกบ้างนะ (หัวเราะ)”

เตรียมพร้อมสู่ชีวิตครอบครัว?

อั้ม
“ก็ตื่นเต้นนะ ทีแรกคุณแม่พี่อุ้มจะเตรียมคอนโดไว้ให้ แต่พี่อุ้มเป็นคนชอบบ้าน ก็เลยซื้อใช้เป็นเรือนหอ เค้าดูแลอั้มดี อั้มขับรถแล้วชอบหลงทาง ก็ซื้อ GPS เนวิเกเตอร์บอกทางให้ อั้มไปต่างจังหวัดก็ไปส่งที่สนามบิน มันอาจจะไม่แปลก แต่ชีวิตอั้มเมื่อก่อนมันไม่มีไง (หัวเราะ) พี่อุ้มเขาเป็นคนกล้า ช่วงคบกันแรกๆ อั้มแกล้งท้าว่ากล้าเจอที่บ้านอั้มไหม พามาเจอญาติ 20 กว่าคน คืออั้มทดสอบเขาเยอะ จนเขาไปบ่นว่าท้อ! ซึ่งอั้มไม่เคยรู้มาก่อนเลย ก็รู้สึกผิดมาก เขาเป็นคนมาเติมสิ่งที่ดีให้อั้มเยอะมาก การตัดสินใจแต่งงานครั้งนี้ อั้มก็ใช้เวลาคิดนาน แต่รู้ว่าเขาน่าจะดูแลอั้มได้ดี หลังแต่งงานก็คงใช้ชีวิตคู่กันสักพัก 1 ปี ก่อนมีลูก”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์