เบลล่าปัดอัพหน้าจัดฟันผอมลงเมินคนจับตา

สาว "เบลล่า" ปัดอัพหน้าแจงจัดฟันผอมลงเมินคนจับตา ปลื้มคนยกคู่จิ้น "เจมส์จิ" เมินเทียบแทน "ณเดชน์-ญาญ่า" ยัน "เวียร์" พี่

ถูกมือดีเอารูปในอดีตมาเปรียบเทียบกับปัจจุบันว่าสวยขึ้นจนผิดหูผิดตา สำหรับสาว "เบลล่า ราณี" จนหลายคนจับตาว่า เจ้าตัวไปศัลยกรรมมาหรือเปล่า ซึ่งงานนี้สาวเบลล่าก็ชี้แจงว่า

"ที่คนเอารูปก่อนเข้าวงการมาเปรียบเทียบ คือมันผ่านมานานแล้วนะคะ ไม่มีใครที่จะหน้าเหมือนเดิมหรอกค่ะ เราก็ยอมรับว่าทำอะไรมา คือดัดฟัน ผอมลงด้วย ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองด้วย ถ้าหน้าจะแปลกไปก็ไม่แปลกอะไร เมื่อก่อนอ้วน ดัดฟันด้วย รูปหน้าก็เปลี่ยนไป ถามว่าซีเรียสไหมที่คนจับตาเรื่องศัลยกรรมก็ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ ก็เป็นปกติอยู่แล้วที่โตขึ้นแล้วหน้าตาเปลี่ยนไปบ้าง แต่ไม่ได้เปลี่ยนถึงขนาดที่ไปโมหน้ามาใหม่อยู่แล้วค่ะ ไม่นอยด์ค่ะ ยืนยันว่าไม่ได้ทำหน้าเลย แค่ดัดฟันค่ะ อยู่ในจุดนี้คนต้องคู่กับข่าวอยู่แล้วเป็นธรรมดาค่ะ ไม่กลัวว่าคนจะมาขุดคุ้ยหรอกค่ะ ไม่มีอะไรให้ขุดหรอกค่ะ

ความสัมพันธ์กับพี่เวียร์ก็ไม่ค่อยได้เจอ ก็อย่างที่เห็นค่ะ พัฒนาขึ้นไหม ก็ยังเหมือนเดิม ยังยืนยันว่าเป็นพี่น้องกัน อาจจะได้คุยกันบ้างแต่น้อยลง เพราะว่าทำงานเยอะค่ะ ผู้ใหญ่ทางช่องก็ไม่ได้พูดอะไรนะคะ เพราะว่าเราไม่ได้ไปทำอะไรที่เสียหายทำให้ภาพลักษณ์ของเราเสีย เราก็อยู่นิ่งๆ ของเรา ทำงานค่ะ หนุ่มๆ คนอื่น จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอใครเท่าไหร่นะคะ ไม่ค่อยได้คุยกับใครเท่าไหร่ แต่ถามว่ามีเข้ามาไหม ก็มีบ้าง เรื่องข่าวคู่จิ้น พี่เวียร์ก็ไม่ได้ถามอะไรค่ะ กับเจมส์ จิรายุ คนเชียร์ค่อนข้างเยอะ และลุ้นว่าอยากให้มีละครคู่กันอีก ก็กำลังรอทางช่องค่ะ อาจจะมีข่าวดีค่ะ เราก็สนิทกัน ถ่ายรูปเล่นๆ กัน ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ เพราะว่าสนิทกัน เขาไม่ได้จีบหรอกค่ะ พี่เวียร์ไม่มีหึงค่ะ เอามาเปรียบเทียบกับณเดชน์ ญาญ่า คือไม่อยากให้เอามาเปรียบเทียบกับใครหรอกค่ะ เพราะณเดชน์ ญาญ่า เขาก็ยังอยู่ เราก็เพิ่งมาใหม่กว่าเขา เราก็ไม่อยากเอาไปเปรียบเทียบกับใคร อยากทำตรงนี้ให้ดีที่สุดค่ะ ไม่กดดันค่ะ"


"เบลล่า ราณี""เบลล่า ราณี"


"เบลล่า ราณี""เบลล่า ราณี"


"เบลล่า ราณี""เบลล่า ราณี"


"เบลล่า ราณี""เบลล่า ราณี"


"เบลล่า ราณี""เบลล่า ราณี"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์