โป๊ปอึกอักต้องถอดเสื้อ เล่นละคร ประกบ ชมพู่ อารยา


"โป๊ป-ธนวรรธน์" เผย ยังไม่รู้ได้เล่นละคร "บุพเพสันนิวาส" ประกบ "ชมพู่-อารยา" รับซีเรียสหากมีฉากถอดเสื้อ เพราะหุ่นยังไม่ฟิต แจงยังไม่ได้ผู้จัดการคนใหม่

 


เป็นละครที่น่าจับตามองทีเดียว สำหรับ "บุพเพสันนิวาส" ที่ "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์" ออกมาเผยว่าได้ "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" มา ประกบ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ได้เจอกับโป๊ปในงาน "The Science behind Successฯ" จึงถามไถ่ ได้ความดังนี้
 
"อันนี้ผมยังไม่รู้เหมือนกัน (ได้เล่นกับ "ชมพู่-อารยา") ยังไม่ทราบจริงๆ สำหรับเรื่องนี้ เพราะตอนนี้ผมถ่ายละครอยู่แค่เรื่องเดียว คือ สามีตีตรา ยังไม่รู้จริงๆว่ามีละครใหม่ติดต่อเข้ามา แต่ว่าเคยคุยกับพี่หน่องอยู่เหมือนกัน ซึ่งเขาสนใจอยากให้ผมเล่น แต่ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร (หน่องบอกเคมีโป๊ปกับชมพู่เข้ากัน) ยังไงก็ได้ ถ้าพี่หน่องเขาเห็นว่ามันสมควร ก็สมควร (เรื่องนี้เป็นละครพีเรียด ต้องถอดเสื้อ ไปฟิตหุ่นบ้างหรือยัง) อันนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าต้องให้ถอดเสื้อ (หัวเราะ) แต่ถ้ามีถอดเสื้อจริงๆ ผมก็ซีเรียสอยู่ คงต้องคุยกับพี่หน่องอีกที ว่ายังไง เพราะผมกังวลเรื่องหุ่นไม่ดีนี่แหละ แต่ถ้าเกิดว่าได้เล่นจริงๆ ผมก็ต้องทำให้มันดีให้ได้ ซึ่งผมอยากเล่นนะ เป็นละครที่น่าสนใจ เห็นพี่หน่องบอกว่าสนุกมาก ถ้าผมได้เล่นจริงๆนะสำหรับเรื่องนี้"  โป๊ปตอบ
 
เมื่อถามต่อถึงความคืบหน้าละครสามีตีตรา ว่าเป็นอย่างไรบ้าง โป๊ปเผยว่า ตอนนี้เพิ่งถ่ายทำไปได้ประมาณ 30 กว่าเปอร์เซ็นต์ เพราะบทยังมาไม่ครบ

"แต่การถ่ายทำก็ดีนะ สนุกดี ในส่วนของผมก็กำลังดี แต่ความแซบน่าจะเป็นเรื่องของ พลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) กับ จุ๋ย (วรัทยา นิลคูหา) มากกว่าที่ต้องมาเชือดเฉือนกันในบทบาท น่าจะเป็นตรงนั้นที่คนน่าจะอยากดู ซึ่งตอนนี้แฟนคลับก็มีถามมาแล้วว่าเมื่อไหร่จะได้ดู (ความคืบหน้าเรื่องเปลี่ยนผู้จัดการ เป็นอย่างไรบ้าง) ยังหาอยู่ต่อไป แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับผู้จัดการคนเก่าแน่นอน" พระเอกหนุ่มกล่าวสรุป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์