แพทแจงภาพหลุดคู่หนุ่มสิงคโปร์


เมื่อเช้าวันที่ 18 มิ.ย. ที่วัดมะเดื่อ ย่านรัตนาธิเบศร์ มีการทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย”  หลังจากเสร็จพิธี ‘แพท’ ณปภา ตันตระกูล นางเอกสาวร่างเล็กวิกพระรามสี่ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่มีภาพหลุดใกล้ชิดกับหนุ่มสิงคโปร์ที่มีข่าวว่าเป็นคนรู้ใจ ทั้งนี้นางเอกสาวเผยกับผู้สื่อข่าวว่า 

ตนบอกตรงนี้เลยว่าตอนนี้ตนกับหนุ่มคนนี้ไม่มีทางเป็นมากกว่าคำว่าเพื่อนและต้องใช้เลยว่าเคยเป็นเพื่อนกัน รูปที่เห็นเป็นรูปเก่า ที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่งจากแฟนของเขาที่เป็นคนทำและถ้าให้ตนคาดเดาก็น่าจะเป็นแฟนใหม่ของเขาเป็นคนปล่อย ตนบอกเลยว่าเขาตั้งใจเพราะตนให้เพื่อนของไปสืบมาแล้วรู้ว่าเขาตั้งใจที่จะหากินกับรูปพวกนี้ 

 “แพทรู้สึกแย่มากเพราะสองปีที่แล้วเรารู้จักกันและเคยคุยกันถึงได้มีรูปพวกนี้เกิดขึ้นเมื่อ2ปีที่แล้ว ตอนต้นๆจำได้หรือเปล่าคะที่แพทเคยมีข่าวว่าคุยกับหนุ่มสิงคโปร์ก็คุยกันจริงแต่นานมาแล้ว และก็มีรูปพวกนี้เกิดขึ้นซึ่งเป็นรูปที่แพทไม่ได้ตั้งใจหรือไม่เต็มใจจะถ่ายด้วยซ้ำและเป็นรูปจากกล้องของเขาที่เป็นรุ่นเก่าและอีกสองรูปที่เป็นกล้องของเพื่อนเขาที่แอบถ่ายโดยที่แพทไม่ตั้งใจให้มีรูปแบบนี้ออกมาเลย และตัวของแพทเองยังไม่เคยใช้กล้องของเราถ่ายรูปพวกนี้เลย ซึ่งหลังจากที่เราหยุดคุยกันมาจะเกือบปีแล้ว หยุดคุยกันแบบเป็นเพื่อนเลยนะคะ ไม่มีแล้ว คือที่ให้มาตลอดสองปีกับเขาคือความเป็นเพื่อนแต่ไม่เคยคิดว่าเขาจะไม่โพรเทคเพื่อนคนนี้ขนาดนี้ค่ะ”

 นางเอกสาวยืนยันว่าภาพที่คนเห็นว่าเหมือนอยู่ในอริยบทจูบกับหนุ่มสิงคโปร์คนนั้น จริงๆแล้วไม่ได้จูบแน่นอน อย่างรูปที่หอมหัวตนเชื่อว่าหลายคนที่เป็นแฟนกันก็เคยทำแบบนี้ แต่ไม่มีรูปออกมาเพราะไม่มีใครเขาอยากทำแบบนี้ 

 “แพทไม่ได้เต็มใจที่จะให้มีรูปนี้ออกมาค่ะ ส่วนรูปบนเตียง รูปนั้นในโรงแรมค่ะจริงๆแล้วเขาถ่ายคอปมีแพทกับเขา แต่อีก2บล็อกเป็นกระจกกลมๆเหมือนกันที่แพทนั่งอีก2อัน เป็นเพื่อนของแพท4คน แต่ออกมาแค่2คน สิ่งที่เขาทำ ณ วันนี้ แพทให้อภัยค่ะ รูปที่ออกมาแพทว่าไม่แรงนะคะ และยืนยันว่าไม่ได้เมาค่ะ เป็นรูปที่เราโมโหและโกรธมากกว่าที่เขาเล่นอะไรไม่รู้เรื่อง และแพทยืนยันนะคะว่าถ้าจะมาถามแพท ณ ตอนนี้มันไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อยู่แล้วค่ะเพราะมันเป็นภาพเก่าค่ะ”

 นางเอกสาวเผยว่าตนเสียใจมากที่เขาไม่โพรเทคตน ตอนนี้พูดได้เต็มปากกว่าแม้แต่ความเป็นเพื่อน ณ จุดนี้ยังยากเลย ตนไม่คุยกับเขาแล้ว ขาดกันมา8เดือนแล้ว

 “ตอนนี้เวลามีใครเข้ามาหาแพทจะระวังมากๆ พูดตรงๆเลยว่าหลายๆคนคงเห็นข้อความในไอจีของแพทที่ระบายว่ามันคือความเสียใจของแพทที่เหมือนบทเรียน บางทีคนเรามาต้นดีมากๆ แต่ปลายเอาเราเสียกระอักเหมือนกัน ทำให้เรารู้สึกว่าพอเราโตขึ้นเจออะไรเยอะขึ้นจากความโกรธมันไมใช่มันกลายเป็นว่าไม่เป็นไรถือว่าสิ่งที่เขาทำมันเป็นบทเรียนแล้วกัน เวลาที่เราเลือกคบคนในฐานะไม่ว่าจะเป็นคนที่เราอยากจะพัฒนาหรือคนที่เราอยากเป็นแค่เพื่อนก็ทำให้เราระวังตัวมากขึ้น บางทีคนที่เข้ามาหาเราไม่ได้หวังจะเป็นเพื่อนกับเราจริงๆ”

 นาเอกสาวทิ้งท้ายว่า หลังจากมีภาพหลุดออกมาเป็นที่น่าแปลกมากที่ไม่มีผู้ใหญ่เรียกไปว่าหรือเตือน ตนมองว่าผู้ใหญ่คงมองว่าเป็นเรื่องปกติของคนที่เคยเป็นแฟนกันและที่ผ่านมาตนไม่ค่อยมีรูปแบบนี้ออกมาอยู่แล้ว และผู้ใหญ่รู้ว่าตนไม่ได้ตั้งใจและไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพ แพทไม่ได้เป็นคนปล่อยและไม่ได้เป็นคนแฮปปี้กับมัน ไม่มีผู้ใหญ่หรือผู้จัดละครคนไหนเรียกไปเตือนหรือเรียกว่าไปว่าหรือถอดละคร  “แพทขอบคุณมากที่เข้าใจเราโดยเฉพาะคนใกล้ตัว แพทจะยึดคนใกล้ตัวไว้ก่อนเพราะเขาเข้าใจเราหรือเปล่า เพื่อนของแพททุกคนอยู่ในเหตุการณ์ทุกภาพที่เห็นออกมามีเพื่อนแพทหมดเขาก็เลยเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จริงๆแพทก็รับฟังทุกอย่างอยู่แล้วค่ะ แต่ครั้งนี้รับไม่ได้จริงๆตัวแพทเองยังรับไม่ได้เลย รับไม่ได้ถึงขั้นระบายในอินสตาแกรม คือ พอเรายิ่งรู้ในสิ่งที่เขาทำคือเขาต้องการทำลายเรา ทำให้คิดว่าบางครั้งการเลือกคบคนต้องดูนานๆ บางทีแพทเฟรนด์ลี่มากเหมือนใครมาดีก็ดีกับเขา ดีมากจนลืมไปว่ามันใช่หรือเปล่า จนสุดท้ายได้รู้ความจริงก็ดีค่ะถือว่าเป็นบทเรียนทำให้เราเป็นผู้ใหญ่ขึ้นค่ะ”

แพทแพท


แพทแพท


แพทแพท


แพทแพท


แพทแพท


แพทแพท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์