โฟร์ปัดช่วยณัฐกลบข่าวเกย์


โฟร์ - ศกลรัตน์โฟร์ - ศกลรัตน์

 "โฟร์-ศกลรัตน์" ยันไม่ได้ออกหน้าช่วย "ณัฐพล จุฬางกูร" กลบข่าวเป็นเกย์ ยันบริสุทธิ์ใจคบหากันแบบพี่น้องเท่านั้น เปรยขอศึกษากันอีก 6 เดือน เตรียมเรียกแฟนทันที

          ถูกจับตามองเรื่องของหัวใจมาโดยตลอด สำหรับ "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" กับหนุ่มนักธุรกิจ "ณัฐ-ณัฐพล จุฬางกูร" ที่ตอนนี้ผ่านมาเป็นเวลา 5 เดือนแล้ว ทั้งคู่ก็ยังปากแข็งไม่ยอมรับว่าคบหากันสักที ทั้งๆ ที่พฤติกรรมการแสดงออกทั้งการไปรับไปส่ง แถมมาเฝ้าตามงานอีเวนท์ด้วย แต่อีกกระแสที่ไม่เคยหายไปจากคู่นี้คือ มีคนเม้าท์กันว่าหนุ่มณัฐไม่ใช่ผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ นอกจากนั้นยังมีกระแสอีกฝั่งบอกว่าณัฐขอร้องให้โฟร์มาช่วยออกหน้ากลบข่าวเกย์ด้วย พอได้เจอตัวสาวโฟร์เลยต้องถามถึงประเด็นดังกล่าวสักหน่อย

"ข่าวว่าพี่ณัฐเขาไม่แมนนั้น มันก็มีมาตั้งแต่คนในวงการรู้กันว่าโฟร์กับพี่เขามีข่าวด้วยกันแล้ว มาถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา 5 เดือนแล้วหนูเองก็ไม่เคยเห็นพี่เขาแต่งหญิงมาโชว์หนูสักหน่อย จริงๆ กับข่าวนี้เขาเองก็ไม่ได้คิดมากหรอกนะ แต่เขาก็ตามเช็กตลอดเวลาที่เขามีข่าวออกมา หนูเองก็ได้แต่บอกเขาว่า อย่าไปคิดมากเลย ส่วนเรื่องหนูช่วยเขากลบข่าวอันนี้หนูบอกได้เลยว่าไม่มีนะ เพราะที่พี่เขามาเป็นข่าวกับหนู พี่ๆ นักข่าวก็รู้กันเองทั้งนั้น" โฟร์กล่าว

นอกจากนี้ยังถามถึงเรื่องความพร้อมของโฟร์ว่าเมื่อไหร่จะยอมรับว่าคบกับณัฐแบบแฟนสักที เพราะหลายๆ คนก็ดูว่าลุ้นและเอาใจช่วยอยู่ไม่น้อย โฟร์ให้คำตอบว่า ตอนนี้ยังคบกันแบบพี่น้องไปก่อน ขอเวลาศึกษากันไปให้ครบปีก่อนแล้วกัน

"หนูกับพี่เขา ถามว่าทำไมไม่ยอมรับเรื่องสถานะกันสักที ไม่ใช่ว่าเกรงใจผู้ใหญ่อะไรหรอก แต่หนูคิดว่ามันควรจะใช้เวลาศึกษาตัวตนกันและกันให้มากกว่านี้ ตอนนี้หนูรู้จักเขามาก็เกือบครึ่งปีแล้ว เอาเป็นว่าขออีกครึ่งปีก็แล้วกัน หนูว่าหนูคงพร้อมที่กล้าจะพูดอะไรมากกว่านี้ แต่ถ้าวันนั้นมีอะไรเปลี่ยนแปลงไป หนูก็คิดว่าปล่อยมันไปให้เป็นเรื่องของอนาคตก็แล้วกัน" โฟร์กล่าวสรุป



โฟร์ - ศกลรัตน์โฟร์ - ศกลรัตน์


โฟร์ - ศกลรัตน์โฟร์ - ศกลรัตน์


โฟร์ - ณัฐโฟร์ - ณัฐ


โฟร์ - ณัฐโฟร์ - ณัฐ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์