ใบเตยเมินคนหมั่นไส้สวีทแมนเกิน ปิดฉากข่าวเกาเหลา กระแต


ใบเตย อาร์สยาม - แมน-พัฒนพลใบเตย อาร์สยาม - แมน-พัฒนพล

 "ใบเตย-สุธีวัน" ไม่หวั่นถูกคนหมั่นไส้ เหตุสวีท "แมน-พัฒนพล" เกินเหตุ ยังไม่พร้อมแต่งงาน ปิดฉากข่าวเกาเหลา "กระแต-นิภาพร" ยันไม่เคยมีปัญหากันแน่นอน

  หลังจากที่มีภาพเดินสวีทกันกลางห้าง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต  "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" และหวานใจ "แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่า ทั้งคู่จะกุ๊กกิ๊กกันจนมีหลายคน เริ่มมองว่าเวอร์ แถมมีคนแอบเห็นทั้งคู่ เดินควงกันแบบไม่แคร์สายตาใคร นอกจากนี้ ยังมีภาพหลุดที่หนุ่มแมนกำลังจับไปที่ก้นของใบเตยอีก ได้เจอตัวนักร้องลูกทุ่งสาวคนดังเลยต้องถามเกี่ยวกับประเด็นนี้

  "จริงๆแล้วหนูกับพี่แมนเราทั้งคู่ก็ไม่ได้หวานอะไรกันขนาดนั้นหรอก ทุกวันนี้เราก็ยังปกติกันดี สำหรับภาพที่ดูเหมือนว่าพี่แมนกำลังจับก้นหนู เรื่องนี้อธิบายได้ เพราะหนูเองเป็นคนที่ใส่อะไรก็สั้นไปทุกอย่างอยู่แล้ว ด้วยความที่วันนั้นเดินห้างด้วยพี่แมนเขาก็กลัวเราจะโป๊มั้ง เลยจะดึงเสื้อเรามาปิดเท่านั้นเอง ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆจะมาจับก้นกลางที่สาธารณะอย่างนั้นมันไม่ใช่ ส้วนเรื่องคนจะมองยังไง จะมาอิจฉาเราสองคนหรือเปล่า อันนี้หนูไม่ได้กลัวเลย ปล่อยให้คนเขาคิดไปก็แล้วกัน ถ้าเขาไม่ได้มาทำอะไรเราให้เดือดร้อน ตอนนี้หนูกับพี่แมนคบกันอยู่ในระดับที่ดีขึ้นทุกวัน ตอนนี้เราทั้งคู่ก็คอยดูแลเอาใจใส่กันตลอด มีคนถามว่าหวานกันขนาดนี้ ไม่คิดจะแต่งงานบ้างหรอ หนูบอกเลยว่าตอนนี้หนูเองก็อยากแต่งนะ แต่ขอใช้ความโสด และก็ทำมาหากินให้ทุกอย่างพร้อมกว่านี้ค่อยว่ากัน" ใบเตยกล่าว

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงเรื่องที่ ผู้ที่ตั้งกลุ่มแอนตี้ใบเตย หันไปเล่นงานนักร้องร่วมค่ายอย่าง กระแต จนทำให้ทั้งคู่เริ่มมีปัญหามองหน้ากันไม่ติด  ใบเตยชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า กับเรื่องคนที่เคยแอนตี้หันไปเล่นงาน "กระแต-นิภาพร แปงอ้วน" ส่วนตัวไม่ทราบเรื่อง แต่ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใครเลย

"หนูบอกเลยว่า หนูไม่เคยมีปัญหากับใครอยู่แล้ว เรื่องที่กระแตถูกกลุ่มที่เคยแอนตี้หนูต่อว่า อันนี้หนูก็ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนด้วย  อีกอย่างกับกระแตเอง หนูก็ยังพูดคุยกันเหมือนเดิมปกติมากๆ ก่อนหน้านี้ยังชวนกันไปเที่ยวทะเลอยู่เลยนะ เรื่องนี้หนูคิดว่ามันไม่มีอะไรมากหรอก อย่าไปสนใจเลย"ใบเตยกล่าวสรุป



ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์