“ปุ๊กกี้” ปาดน้ำตาวอนสื่ออยากพบหน้า “ลูก”


ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสงปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง

ผ่านเรื่องร้ายๆมาทั้งชีวิต สำหรับอดีตนักร้องสาว “ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง” ที่วันนี้สามารถยืนหยัดบนขาของตัวเองได้แล้ว

 แต่สิ่งหนึ่งที่เธออยากเรียกร้องก็คือการได้พบหน้าลูกทั้ง 2 คน ซี่งเป็นสิ่งเดียวที่เธออยากจะทำมากที่สุด แม้ตอนนี้กำลังอินเลิฟกับหนุ่มใหม่ แต่เจ้าตัวประกาศเสียงดังฟังชัดว่าจะไม่มีการแต่งงานรอบ 3 แน่นอน ทุกประเด็นเรามีคำตอบในรายการ รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่ายเลข 12 โดย “อ.ยิ่งศักดิ์” รับหน้าที่เคลียร์เช่นเคย

“ปุ๊กกี้ไม่มีสิทธิ์เลี้ยงดูลูกตั้งแต่หย่าจากอดีตสามี ตอนนี้ลูกคนนึง 15 ปีและอีกคน 13 ปี ไม่ได้ยินเสียงลูกมานานมากแล้ว จนเราจำไม่ได้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ คือ ตอนนั้นเราไม่ศักยภาพในการเลี้ยงลูก ณ ตอนนั้นนะ เพราะบ้านก็เป็นของผู้ชาย เงินที่ได้จากการร้องเพลงมันก็ลงไปอยู่ตรงนั้นหมด หลักฐานเป็นชื่อเขาเราต้องเดินออกมาตัวเปล่า แต่เราจำเป็นต้องเดินออกมา เรารู้ว่าเขารักลูก ดูแลลูกได้ดี หนูก็รักลูก แมวที่บ้านยังรักลูก ที่เรารักเราถึงทิ้งเขาไว้ตรงนั้น เราไปตายเอาดาบหน้าจะเอาลูกไปด้วยก็ไม่ได้

ตอนหย่าปุ๊กกี้ไม่ได้ปรึกษาใครเลย ทำให้ชีวิตต้องมาอยู่แบบนี้ ตอนที่หย่าอายุ 23-24 ปี เรามองชีวิตความเป็นอยู่ของลูกมากกว่า เราน่าจะไปมาหาสู่กันได้ แต่พอไปแล้วจริงๆ ไม่ใช่ เรามีสิทธิ์ที่จะเจอ ซึ่งเขามีครอบครัวใหม่ ช่วงแรกก็เจอกันบ้าง พอวันหนึ่งเขามีครอบครัวใหม่เขาก็ไม่สะดวกให้เราพบ ก็ไม่เป็นไรเราเข้าใจว่าเขาคงต้องการความเป็นส่วนตัวกับครอบครัวใหม่ ตอนนี้อยากกลับไปหาลูก เราพร้อมกลับไปเสมอ แต่เรากลับไปไม่ได้ เพราะจะเป็นการก้าวข้ามเขตที่เขามี เท่าที่ทราบเหมือนลูกรู้สึกไม่ดีกับเรา จังๆ เลย คือ ไปหาลูกที่โรงเรียนแล้วลูกวิ่งหนี เราเสียใจมาก ลูกน่าจะรับข่าวสารไม่ดี ถ้าลูกนั่งดูทีวีอยู่ ก็อยากจะบอกว่า แม่ก็คือแม่ของหนู ไม่มีใครแทนที่แม่ได้ ยังไงแม่ก็อยู่ที่เดิม ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็กลับมาหาแม่”

ได้ข่าวช่วงนี้กำลังอินเลิฟรอบ 3 ไม่เข็ดเหรอ
 “จะบอกว่าเข็ดก็เดี๋ยวหาว่าโกหกแน่นอน มนุษย์เราก็เป็นสัตว์ที่ต้องการมีคู่ เราผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ผ่อนทุกอย่างและจบลงแล้ว ต่อจากนี้ก็คงจะไม่มีเรื่องแต่งงานอีก เราไม่จำเป็นต้องจัดงานเลี้ยงยิ่งใหญ่ เพราะเขาก็เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วเหมือนกัน ชีวิตก็มีความสุขดี แฟนคนใหม่เขาเลิกกับภรรยาเดิมไปแล้ว เราก็ดูแลลูกสาวเขา ซึ่งตอนนี้อายุ 16 ปีแล้ว ก็อายุเท่าๆ กับลูกของเรา

ติดตามชมได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา7.00,11.00,17.00,20 .00,23.00 น. ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม (ออนแอร์ 20 มิถุนายน 2556)



ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสงปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง


ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสงปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง


ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสงปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง


ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสงปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง

ขอบคุณ :: bangkok-today.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์