น้ำฝน กุณณัฏฐ์ โต้ฟ้อง บุ๋ม 16 ลบ.

นักแสดงสาว"น้ำฝน กุณณัฏฐ์" โต้ฟ้อง "บุ๋ม ปนัดดา" 16 ล้านบาท แจง แค่ส่ง โนติส ถึง ทีวี พูล ละเมิดลิขสิทธิ์รูป ยัน ร่วมงานได้

ทำเอาหลายคน ตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน เมื่อมีข่าวออกมาว่า สาวน้ำฝน กุณณัฏฐ์ หุ้นส่วนนิตยสารสุขภาพดี ยื่นฟ้อง บุ๋ม ปนัดดา 16 ล้านบาท กรณีนิตยสารทีวีพูล นำภาพถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำในนิตยสารไปตีพิมพ์ ซึ่งในงาน ช่อง 8 รับแขก สาวน้ำฝน ก็ชี้แจงว่า

"เป็นเรื่องของลิขสิทธิ์ชุดว่ายน้ำ ก็ตามที่เห็นในข่าว เพราะเป็นเซ็ตของนิตยสารสุขภาพดีอยู่แล้ว เขาก็มีการผิดพลาดทางภายในของเขา แล้วทางทีวีพูล ก็เอาไปลง ในส่วนของความจริงที่การผิดพลาด เกิดจากใครเราก็ไม่ได้ไปรู้อะไรกับเขา แต่ในส่วนของหนังสือสุขภาพดี คือ ทำตามหน้าที่ แต่คือยังไม่ได้ฟ้องเลยค่ะ แค่ยื่นโนติสให้เฉย ๆ ส่วนจำนวนเงินเท่าไรเขาต้องตีค่าและประเมินราคาออกมา ต้องบอกว่า ไม่ได้ฟ้องพี่บุ๋ม นะคะ แต่ว่าเป็นเรื่องของนิตยสารกับนิตยสาร"

เห็น บุ๋ม ปนัดดา เครียดเรื่องนี้มาก สาวน้ำฝน ก็บอกว่า   "ก็เป็นตามกระบวนการค่ะ อย่าไปเครียด ฝนยังไม่เครียดเลย มีคนถามฝนว่า ฝนฟ้องบุ๋มเหรอ ฝนก็บอกว่า เปล่า ฝนไม่ได้ฟ้อง แค่เป็นกระบวนการของหนังสือ เป็นกระบวนการของทางบริษัทที่เขาต้องทำ เพื่อความถูกต้องเฉย ๆ มันเป็นโนติส คือ ผ่านทางจดหมายฉบับหนึ่งจากทนาย ที่ยื่นไปว่า มันมีการทำผิดอะไรบ้าง ทีนี้พอทางโน้นเขาไม่มีการตอบรับอะไร เราถึงจะเข้ากระบวนการของศาล แต่ก็น่าจะมีการตกลงนอกรอบค่ะ กว่าเรื่องจะถึงศาล ก็คงนาน"


น้ำฝน กุณณัฏฐ์น้ำฝน กุณณัฏฐ์


น้ำฝน กุณณัฏฐ์น้ำฝน กุณณัฏฐ์


น้ำฝน กุณณัฏฐ์น้ำฝน กุณณัฏฐ์


น้ำฝน กุณณัฏฐ์น้ำฝน กุณณัฏฐ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์