ฟานชัดเจนรักหวานขึ้นเรื่อยๆ ทับทิมอยู่ในสายตาผู้ใหญ่-ไร้ข้อห้าม


แม้จะไม่ได้มาร่วมงานด้วย แต่พระเอกหนุ่ม "สเตฟาน"ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ก็ดอดมาให้กำลังใจนางเอก "ทับทิม"อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ในการถ่ายทอดสด "7 สีคอนเสิร์ต" ที่เดอะไนน์ พระราม 9 พร้อมแง้มถึงความรักที่เจ้าตัวรับเต็มปากเต็มคำว่าหวานขึ้น ถึงขนาดลงทุนทำเมนูเด็ดเสิร์ฟถึงที่

"สเตฟาน" เผยว่า "ความรักตอนนี้ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกว่ารักมากขึ้นและมีความสุข 1 ปีที่รู้จักกันผมว่ามันเป็นไปในทิศทางที่โอเคขึ้นเรื่อยๆ ถามว่าหวานกันหรือเปล่า ก็มีหวานนะ มีโทร.คุยกัน ส่งข้อความหากัน ไลน์หากันทุกวัน และให้กำลังใจกันเวลาที่เหนื่อย บางเรื่องแม้จะเล็กๆ แต่ก็ทำให้หัวใจเราพองโตได้ อย่างทุกวันนี้ผมจะทำกับข้าวแล้วเอาไปให้เขากิน คือผมเป็นคนที่ทำกับข้าวเก่งก็จะทำไปให้เขากิน ทั้งอาหารญี่ปุ่น อิตาลี ไทย ก็จะเอาไปให้ที่บ้านบ้าง ที่กองถ่ายบ้าง เขาเองก็มีทำมาให้ผมกิน อย่างมัสมั่นไก่ ซึ่งเขาก็ทำได้อร่อยเลยแหละ"

ตอนนี้กับครอบครัว "ทับทิม" โอเคกับเราหรือยัง "เขาก็โอเค อย่างแม่น้อง ผมเจอบ่อย คุยกันก็โอเค ส่วนกับพ่อน้อง ผมได้เจอบ้าง และที่ผ่านมาผมยังไม่เคยที่ไปไหนสองต่อสองเลย จะมีแม่น้องไปด้วยทุกครั้ง ซึ่งผมว่ามันก็ดีนะ ไม่ซีเรียสด้วย" 

ด้าน "ทับทิม" กล่าวต่อว่า "ตอนนี้ความรักถือว่าไปเรื่อยๆ การที่เราสองคนรู้จักกันก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ที่ผ่านมาไม่เคยไปไหนสองต่อสองเลย และที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าครอบครัวไฟเขียว แต่ที่บ้านคอยดูไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ปิดกั้น หรือไม่ได้มีข้อห้ามอะไร"

"สเตฟาน" บอกทำกับข้าวมาให้กินบ่อยๆ ด้วย "ก็ทำมาให้กิน เขาก็จะทำเมนูที่เขาทำได้ดีที่สุดมาให้ อร่อยดีค่ะ อย่างตอนนี้เราจะเจอกันไม่ทุกวัน แต่เป็นไปตามโอกาสมากกว่า"

ถามถึงเรื่องที่มีคนชื่อ "ณัฐดนย์ ธีราธนันพัฒน์" เขียนจดหมายถึงหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง โดยใจความว่า ให้พิจารณาถึงความเหมาะสมในการนำเสนอข่าวของทั้งคู่ เพราะอาจจะกระทบกับสิ่งรอบด้าน 

นางเอกสาวตอบ "เรื่องจดหมายนี้ต้องขอตรวจสอบก่อนว่าเป็นของใคร แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นเรื่องภายในครอบครัว และยังไม่ทราบรายละเอียด จึงยังพูดอะไรไม่ได้ และขออนุญาตที่จะไม่ตอบคำถามเรื่องนี้"

ด้านคุณแม่นางเอกสาวกล่าวแค่เพียงสั้นๆ ว่า "เรื่องที่ทั้ง 2 คนจะรู้จักกันที่บ้านก็ไม่ได้ห้าม แต่ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าจะเป็นอย่างไร สเตฟานจะโอเคขึ้นหรือเปล่า ถ้าหากว่าเขาโอเคไม่เป็นเหมือนเดิมก็ให้เขาได้รู้จักกันต่อไป แต่ถ้าเป็นเหมือนเดิมก็คงให้หยุด"

ัทับทิม - สเตฟานัทับทิม - สเตฟาน


ัทับทิม - สเตฟานัทับทิม - สเตฟาน


ัทับทิม - สเตฟานัทับทิม - สเตฟาน


ัทับทิม - สเตฟานัทับทิม - สเตฟาน


สเตฟานสเตฟาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์