กุ๊บกิ๊บ รับสนิท ‘พิชญ์ กาไชย’


 เมื่อเช้าวันที่ 17 มิ.ย. ที่ลานเอเทรี่ยม2 ชั้น1 สยามเซ็นเตอร์ มีงานเปิดตัว “การเงินสไตล์ใหม่ SCB UP2ME ชีวิตเรา แล้วแต่เรา” โดยในงานมี ‘กุ๊บกิ๊บ’ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นางร้ายขายดีวิกพระรามสี่มาร่วมงานด้วย หลังจากเสร็จงาน ‘กุ๊บกิ๊บ’ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นว่ามีคนเห็นตนไปร่วมงานวันคล้ายวันเกิดของ ‘พิชญ์ กาไชย’ นักร้องหนุ่มค่าย “อาร์เอสฯ” ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า เป็นเรื่องปกติเขาเป็นเพื่อนกันก็ต้องๆไป และวันนั้นคนก็ไปเยอะไม่ได้มีแค่ตนคนเดียว

 “ผู้หญิงในงานก็มีไม่ใช่หนูคนเดียว เหมือนเพื่อนๆของพี่พิชญ์ ตัวกิ๊บก็รู้จักอยู่แล้ว รู้จักมาตั้งนานไม่ใช่เพิ่งมารู้จัก ตอนนี้คนจับตามองไงว่ากิ๊กกันหรือเปล่า เลยรู้สึกว่ากิ๊บน่าจะพิเศษ ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ที่กิ๊บยังไม่โสดคนอาจไม่ได้ใส่ใจอะไร และวันนั้นกิ๊บไม่ได้เป็นคนมอบเค้กให้พี่พิชญ์  ตัวพี่เป๊ก-เปรมณัช ถือเค้กค่ะ ยังไม่ได้กิ๊กกัน ยังเป็นพี่น้องกัน คุยกันปกติยังไม่พิเศษขนาดนั้นค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าช่วงนี้ดูอินเลิฟเพราะข้อความต่างๆในอินสตาแกรมบ่งบอกแบบนั้น นางร้ายสาวเผยว่า ก็มีทั้งเลิฟบ้างและเศร้าบ้าง แต่มอบให้แฟนคลับ แต่คนก็คิดกันไป ตนขอบคุณที่คนอยากให้ตนมีความสุข มีแฟนใหม่เร็วๆ แต่ตอนนี้ตนยังอยากอยู่อย่างนี้ก่อน ไม่ได้ปิดโอกาส ใครเข้ามาก็คุยแต่ยังไม่พิเศษกับใคร

 “วันเกิดของพี่พิชญ์ก็ไม่ได้ให้ของขวัญเขา แค่บอกแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ขอให้มีความสุขมากๆ และช่วงนี้ที่เห็นเราทั้งคู่ไปไหนด้วยกันบ่อยๆก็ไม่ใช่เดทนะ(หัวเราะ) จะให้เดทกันตลอด เราไปกันสองคนจริงแต่ไปถึงเพื่อนๆก็ตามมาค่ะ”

 ‘กุ๊บกิ๊บ’ เผยต่อว่าตอนนี้เรื่องความรักก็เรื่อยๆไม่ได้รีบ ไม่ได้กลัวว่า ‘พิชญ์’ เจ้าชู้ และตนไม่มีสเป็ก แต่โดยส่วนตัวแล้วเขาก็นิสัยดี

 “สำหรับความสัมพันธ์กับพี่พิชญ์ตอนนี้เป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนกัน ถ้าเป็นแฟนเมื่อไหร่บอกอยู่แล้วกิ๊บไม่ปิดค่ะ ช่วงนี้มีบ้างทั้งคนในและนอกวงการมาจีบ แต่ไม่ได้โฟกัส ให้เป็นเพื่อนมากกว่า เราเพิ่งจบยังไม่อยากมีใครขนาดนั้น”

  นางร้ายสาวเผยต่อถึงกรณีที่มีข่าวว่าตนยังไม่เปิดตัวกับ ‘พิชญ์’ เพราะกลัวข่าวรักสามเส้ากับ ‘แพรว’ คณิตกุล เนตรบุตร นักร้องสาวรุ่นพี่ว่า พี่แพรวกับพี่พิชญ์เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ตนโสด เขาก็โสด จริงๆ จริงๆจะเปิดก็ได้แต่รู้สึกอยากโสด เพราะในรอบ10ปีขอโสดก่อนได้ไหม ต้องดูต่อไป ตนก็รู้ก็รู้จักกับพี่แพรวมีทั้งไอจีและไลน์

 “ส่วนที่คนเม้าธ์ว่าไม่ยอมเปิดตัวว่าคบกับพี่พิชญ์เพราะเลิกกับ มาริโอ้ ซึ่งเป็นถึงระดับพระเอกร้อยล้าน ตรงนี้มันไม่ใช่ค่ะ ตอนกิ๊บคบกับโอ้ก็เป็นผู้ชายธรรมดา สำหรับกิ๊บทุกวันนี้เขาก็ยังเป็นคนธรรมดาค่ะ”
 

กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ


กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ


กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ


กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ


กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ


กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์