ชมพู่ เผยยังไม่มีโครงการแต่งงานกับหนุ่มน็อต

เมื่อเช้าวันที่ 17 มิ.ย.ที่ อาคารมาลีนนท์ ชั้น8 มีการแถลงข่าวหลอดไฟเรเซอร์

สนับสนุนอย่างเป็นทางการ “ช้างแชมเปี้ยนส์คัพ-เอฟซีบาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013” ซึ่งในงานนี้ ‘ชมพู่’ อารยา เอ.ฮาร์เก็ต นางเอกฮอตวิกพระรามสี่ได้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยมี ‘น็อต’ วิศุรต รังษีสิงห์พิพัฒน์ แฟนหนุ่มไฮโซมาร่วมงานด้วย หลังเสร็จงานนางเอกสาวได้เผยถึงการมารับงานนี้ว่า พอรับงานนี้เหมือนเป็นช็อตบังคับทำให้ซึมซับเรื่องฟุตบอลเยอะ ถือเป็นความบันเทิงอีกรูปแบบหนึ่งที่สนุกไปกับมันได้ จะว่าไปแล้วผู้หญิงน่าจะรู้เรื่องฟุตบอลไว้บ้างจะได้คุยกับแฟนรู้เรื่อง

 “คุณน็อตจะให้ข้อมูลเรื่องฟุตบอลมาตลอด ชมก็ฟังบ้างไม่ฟังบ้าง แต่ว่าพอมันซึมซับแล้วเวลาได้ยินใครคุยกันมันก็จะรู้สึกอินมากขึ้น นอกจากเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แล้ว ชมก็ยังช่วยเรื่องประชาสัมพันธ์ด้วย”

 ‘น็อต’ ได้เผยต่อผู้สื่อข่าวถึงประเด็นที่ว่ามาทำงานร่วมกันกับแฟนสาวมีทัศนคติไม่ตรงกันหรือเปล่าวว่า

ตนไม่รู้สึก เพราะแบ่งหน้าที่กันชัดเจน แฟนสาวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ส่วนตนก็ดูเรื่องบริหารนโยบายไป

 “ในส่วนค่าตัวถามว่าค่าตัวของชมพู่แพงไหม จริงๆมันอยู่ในสัญญาฉบับหลักอยู่แล้ว เรียกว่าเงินทองไม่รั่วไหล สัญญาก็คงจะเซ็นกับเขาไปเรื่อยๆครับ”

 ‘น็อต’ เผยต่อว่าส่วนที่จะเปลี่ยนจากสัญญาทางธุรกิจมาเป็นสัญญาชีวิตคู่ตรงนี้ต้องรอดูกันต่อไป ถ้ามีอะไรชัดเจนจะแจ้งแน่นอน

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าใกล้วันคล้ายวันเกิดของ ‘ชมพู่’ คือวันที่ 28 มิ.ย.แล้ว มีของขวัญอะไรให้แฟนสาวเป็นพิเศษหรือเปล่า นักธุรกิจหนุ่มเผยว่า ตนมีของพิเศษให้แน่นอน แต่ถ้าบอกตอนนี้คงไม่เซอร์ไพร้ส์

 “ชมไม่ได้เกริ่นหรืออยากได้อะไรเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่ถ้าอยากได้อะไรก็จะซื้อเลย คุณน็อตก็จะไม่ทัน เขาก็จะต้องทำการบ้านหนักนิดนึง แต่วันเกิดปีนี้ ชมติดงานด้วย ยังไม่ได้เตรียมอะไรมาก อาจจะแค่กินข้าวกับเพื่อนไม่กี่คน ส่วนคุณน็อตอยากจัดใหญ่ๆ แต่ชมขี้เกียจ เลยยังไม่ลงตัวเรื่องวันเกิดค่ะ”

 ผู้สือข่าวสอบถามถึงอาการป่วยคุณพ่อของ
‘น็อต’ นักธุรกิจหนุ่มเผยว่า ตอนนี้อาการดีขึ้น ย้ายจากไอซียูมาอยู่ห้องเยี่ยมปกติแล้ว หวังว่าภายในอาทิตย์หน้าน่าจะกลับบ้านได้ คุณพ่อได้รับกำลังใจที่ดี ทุกคนก็ไปเยี่ยมกันทุกวันเลย อย่างชมแม้กระทั่งงานยุ่งๆ ก็ยังเข้าไปเยี่ยมสม่ำเสมอ

 ผู้สื่อข่าวสอบถามนางเอกสาวว่าปีหน้าอายุ 33 ปีแล้ว ถือว่าเป็นตัวเลขที่ดี ได้มองเรื่องแต่งงานหรือยังเพราะตอนนี้ทั้งคุณพ่อของแฟนหนุ่มและคุณพ่อของตนก็ป่วยทั้งคู่ นางเอกสาวเผยว่า ในส่วนของผู้ใหญ่จะบอกว่าเป็นปัจจัยในการตัดสินใจทั้งหมดมันก็คงไม่ใช่ แน่นอนว่าผู้ใหญ่ก็อยากเห็นวันนั้นของตน แต่ยังมีปัจจัยอีกหลายอย่าง ถ้ามันไม่พร้อมก็คือยังไม่พร้อม

 “จริงๆผู้ใหญ่ไม่ถึงกับเร่งรัดแต่ก็มีถามเป็นระยะ ช่วงนี้ไม่ได้ถามอะไรเยอะ ประเด็นหลักตอนนี้คือรักษาคุณพ่อ เรื่องอื่นเอาไว้ทีหลัง ส่วนปีหน้ามีลุ้นหรือเปล่าเดี๋ยวว่ากันอีกที ส่วนที่บอกว่าชอบแฟมิลี่แมนหมายถึงชอบเมสซี่(นักฟุตบอลทีมบาร์เซโลน่า) เขาน่ารักดีและเป็นตัวอย่างเรื่องการแบ่งเวลาให้ครอบครัวอาทิตย์ละหนึ่งวัน ถามว่าในชีวิตจริงคุณน็อตแบ่งเวลาให้ชมได้บ้างไหม จริงๆชมเป็นฝ่ายไม่ค่อยมีเวลาให้เขามากกว่าค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่าล่าสุดมีรูปที่ ‘ชมพู่’ ถ่ายคู่กับ ‘อั้ม’ พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวรุ่นพี่ ลงในอินสตาแกรมเหมือนเป็นการสยบข่าวลือเรื่องเกาเหลา นางเอกสาวเผยว่า สยบข่าวหรือเปล่าตนไม่รู้ตรงนี้แล้วแต่คนจะมองริงๆตั้งแต่แรกไม่มีอะไรอยู่แล้ว แต่คนมักจะคิดว่าตนทั้งคู่เกาเหลากันก็ห้ามความคิดของเขาไม่ได้

 “อย่างตอนที่ถ่ายแล้วเอารูปลงก็คิดว่าเดี๋ยวจะต้องมีกระแสแบบนี้ แต่ยืนยันว่าไม่มีอะไร เพียงแต่ก่อนหน้านี้มีการตั้งข้อสังเกตว่าทำไมไม่ออกงานด้วยกันเลย หลบกันหรือเปล่า อยากจะบอกว่าถ้าจ้างถ้าเงินถึงก็ไปอยู่แล้ว(หัวเราะ)

อย่างเจอกับพี่อั้มก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลยค่ะ คุยเรื่องสัพเพเหระมากกว่า ต่างคนต่างอยู่กันมานานก็เข้าใจธรรมชาติของข่าว ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ ชมว่าทางพี่อั้มก็ไม่น่าจะซีเรียสกับข่าว”

 ด้วยความที่เป็นตัวแม่ของแต่ละช่อง เคยเลยยิ่งจับประเด็นว่าแข่งกันหรือเปล่า“จริงๆ คนชอบเปรียบเทียบกันอยู่แล้ว ทั้งที่มันไม่มีอะไรเลย”

ชมพู่ เผยยังไม่มีโครงการแต่งงานกับหนุ่มน็อต


ชมพู่ อารยา - น๊อต วิศรุตชมพู่ อารยา - น๊อต วิศรุต


ชมพู่ อารยา - น๊อต วิศรุตชมพู่ อารยา - น๊อต วิศรุต


ชมพู่ อารยา - น๊อต วิศรุตชมพู่ อารยา - น๊อต วิศรุต

ขอบคุณภาพประกอบจาก :: ไนน์เอนเทอร์เทน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์