ฟ้องกลับ เอ ศุภชัย 20 ล้าน ใหม่ โบ้ย เรื่องนี้ให้ผู้ใหญ่จัดการ

ไม่จบจริงๆ สำหรับประเด็นการฟ้องร้องระหว่าง "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ที่มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวเตรียมฟ้องกลับนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ฐานทำลายชื่อเสียง

 โดยเรียกค่าเสียหายเป็นเงินถึง 10 ล้าน เมื่อบรรดาผู้สื่อข่าวถามความคืบหน้ากับสาวใหม่ ที่ล่าสุดมีประเด็นว่าทางใหม่เองก็เตรียมฟ้องกลับเอเช่นกัน โดยเรียกค่าเสียหายหนักถึง 20 ล้าน

"อันนี้ไม่รู้ค่ะ ให้ผู้ใหญ่กับทางทนายจัดการค่ะ ส่วนตัวมีหน้าที่ทำงานให้ดีที่สุดค่ะ เรื่องที่จะฟ้องกลับ 20ล้านนั้น ใหม่ให้ผู้ใหญ่จัดการจริงๆ ค่ะ หนูมีหน้าที่ทำงานและก็ไม่อยากมีปัญหากับใคร ถ้าถามว่าเครียดไหม ช่วงแรกๆ เครียดมากกว่านี้ค่ะ ตอนนี้เริ่มคงที่ จริงๆ ใหม่เองปรึกษาผู้ใหญ่ตลอด เพราะใหม่ยังเป็นเด็ก ศาลนัดเมื่อไรใหม่ไม่ทราบเลยจริงๆ ค่ะ ยังไม่เคลียร์กันนอกรอบเลยค่ะ

 แต่ถ้าถามว่าอยากให้จบทางไหน ก็อยากให้จบด้วยดีคะ คืออย่างที่ใหม่บอกรายละเอียดใหม่ให้ผู้ใหญ่จัดการ ไม่ทราบรายละเอียดจริงๆ ค่ะ คือตอนนี้หนูตั้งใจทำงาน ให้ทางทนายจัดการอย่างเดียว ที่ใหม่ไม่พูดอะไรเยอะเพราะใหม่ไม่ทราบรายละเอียด กลัวพูดไปแล้วต้องมากลับคำที่หลัง ถามว่ากลัวเสียภาพลักษณ์ไหม ใหม่ว่าคนที่ตามข่าวตั้งแต่แรกคงทราบ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ละกันค่ะ คนเราถ้าใจอยากจะจบก็มุ่งไปทางนั้น ไม่นั่งหาหลักฐานมาตีกัน เราเป็นเด็กต้องเคารพผู้ใหญ่ค่ะ ถ้ามีโอกาสเราก็อย่างเข้าไปคุยค่ะ"

ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์