ปอโต้นอกใจแฟนนร.นอกแอบคั่วนศ.ราชภัฏ

'ปอ-ทฤษฎี' โต้ข่าวนอกใจสาวนักเรียนนอก หันมากิ๊ก'นศ.ราชภัฏ'


ยันไม่มีปัญหาแฟนเข้าใจไม่ซีเรียสข่าวฉาวถี่ขำๆมากกว่า พอจบข่าวเกย์ปุ๊ป หนุ่มฮอตแห่งพาเวอร์ทรี 'ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์' ก็มีข่าวเจ้าชู้นอกใจแฟนสาวนักเรียนนอกทันที หันมาควงของไทยเป็นสาวราชภัฏ น่าตาน่ารักมั่กๆ งานนี้หนุ่มปอจะแก้ตัวกับแฟนสาวยังไงล่ะ มีข่าวว่าแอบนอกใจแฟน ไปกิ๊กนักศึกษา


หนุ่มปอ ให้สัมภาษณ์ว่า


"นั่นน่ะสิ ผมก็งงเป็นกิ๊กกับเด็กราชภัฏใช่มั๊ย ทำไมต้องราชภัฏล่ะ เป็นเด็กมหาวิทยาลัยไม่ได้หรอ เป็นเด็กมัธยมไม่ได้เหรอ คือผมไม่ได้มีเวลาว่างมากขนาดไปมีกิ๊กหรอกครับ" แล้วต้องเคลียร์กับสาวรู้ใจยังไงบ้าง "ไม่ต้องเคลียร์ครับ เค้าไม่ได้ถามอะไรเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ ไม่ได้ซีเรียสอะไรกันเลยครับ"


เหมือนตั้งแต่เข้าวงการโดนข่าวฉาวรุมตลอดเลย


 "ผมทำใจอยู่แล้วครับว่ามันต้องมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ ต้องมีทั้งข่าวดีและข่าวลบ ซึ่งมันเป็นปกติครับ ถามผมมาได้เลยว่าเรื่องไหนจริงเรื่องไหนไม่จริง ผมก็ตอบตลอดทุกเรื่องแหละ ผมไม่ค่อยซีเรียสหรอกนะ เพราะคนเรามันมองได้หลายมุม ผมคงไปบังคับให้ใครมามองแบบผมไม่ได้ ทุกคนมีเสรีภาพทางความคิดแต่ผมจะซีเรียสมากๆ ถ้าคนที่ใกล้ตัวผมคิดกับผมในทางที่มันไม่ใช่ ส่วนกับคนอื่นที่ไม่ได้รู้จักผม ไม่รู้ว่าตัวตนของผมเป็นยังไง เค้าก็มีสิทธิ์ที่จะคิดไปได้ต่างๆ นานา ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติของคน แต่ผมไม่ค่อยเครียดหรอก ออกแนวขำมากกว่าครับ" ปอกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์