คุยนอกจอ: ?อุ้ม-ลักขณา?สวยเซ็กซี่ตั้งแต่เด็ก

คุยนอกจอ: อุ้ม-ลักขณาสวยเซ็กซี่ตั้งแต่เด็ก

มาพบกับ นาย...หมูดำ และคอลัมน์ คุยนอกจอ (ย้อนวันวาน) กันอีกครั้ง หนึ่งอาทิตย์ผ่านไปคิดถึงกันบ้างหรือเปล่า ไม่ต้องปากแข็ง นาย...หมูดำ รู้นะว่าคุณผู้อ่านคิดถึงเราทุกลมหายใจ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า สัปดาห์ นี้จะพาไปค้นอดีตของนางเอกสาว อุ้ม-ลักขณา วัธน วงศ์ศิริ จากหนัง เสือภูเขา ขอบอก...ว่าห้ามกะพริบ ตา เพราะเธอสวยเซ็กซ์ตั้งแต่เด็ก ไม่เชื่อลองไปดูกัน

รูปที่ 1 สวย...เซ็กซ์...ตั้งแต่เด็ก เห็นภาพแล้วตะลึง...ตึง...ตึง...กันไปเลย เพราะไม่คิดว่า สาว อุ้ม จะโชว์ความเซ็กซี่ตั้งแต่เด็ก ภาพนี้อุ้มเล่าให้เราฟังว่าถ่ายตอนอายุ 5-6 ขวบ ช่วงนั้นจะเป็นเด็กที่เรียบร้อยมาก คุณแม่สั่งอะไรก็ทำ (อุ๊ยส์...น่าเชื่อถือมากกก) แต่ที่เห็นแต่งตัวแบบนั้น เพราะกำลังจะเข้านอน แต่ก่อนนอนก็ขอถ่ายภาพเก็บไว้สักหน่อย

รูปที่ 2 จะถูกจะแพงก็แดงไว้ก่อน...เห็นมั้ยให้เห็นกันจะจะกันเลย กับการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกของอุ้ม ภาพนี้เจ้าตัวรีบเล่าให้ฟังทันทีว่าเป็นภาพตอนไปเล่นน้ำที่สวนสยาม ทะเลกรุงเทพฯ อายุน่าจะ 6 ขวบ เป็นเด็กที่ชอบเล่นน้ำมาก แต่จะกลัว และเป็นเหตุผลที่ทำให้ตัวดำ โถ...น่าสงสาร ถึงจะดำแต่ก็ยังน่ารักเอาเถอะนะ...น้องอุ้ม...สู้โว้ย...สู้โว้ย...สักวันจะขาว

รูปที่ 3 ไม่อ้วนเอาเท่าไหร่...ทะเลน้ำใสเห็นตัวปลา...อ้าวเข้าเรื่องเลยดีกว่า ภาพนี้ถ่ายที่พัทยา เห็นรูปแล้วตกใจเหมือนกัน โอ้พระเจ้าจอร์จ...มันอ้วนมาก หน้าเป็นกระติกเลย เธอเล่าเสริมว่าตอนเด็ก ๆ ที่บ้านจะเที่ยวทะเลกันบ่อย เพราะว่าคุณพ่อชอบทะเล ทุกวันนี้อุ้มบอกว่ายังโกรธคุณพ่อที่ทำให้ตัวดำ โทษคุณพ่อ...ซะงั้น...ทำไมไม่โทษตัวเองละจ๊ะน้อง

รูปที่ 4 ด.ญ.ลักขณา ขอรายงานตัวค่ะ ภาพนี้ตอนไปถ่ายติดบัตรนักเรียน เห็นหน้าตาใส ๆ อย่างนี้ แต่ตอนนั้นอุ้มบอกว่าเบื่อมาก เพราะเป็นเด็กที่ไม่ชอบถ่ายรูป แต่พอโตมาก็โพสท่าใหญ่เลย ก็เป็นดาราแล้วแต่งโพสท่ากันหน่อย ยอมได้ซะทีไหน

รูปที่ 5 พจมานมาเอง...โอ้แม่เจ้านึกว่า พจมาน ณ บ้านทรายทอง ที่แท้ก็ น้องอุ้ม คนเดิมนี่เอง ภาพนี้น่าจะเป็นตอนมัธยมปลาย โตแล้วเริ่มเข้าช่วงวัยรุ่น เลยรักสวยรักงามเป็นพิเศษ ดูได้จากการแต่งตัวที่ค่อนข้างจะเรียบร้อย เห็นภาพนี้แล้วอุ้มบอกว่าอยากจะกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเพราะใส ๆ ดี

รูปที่ 6 3 ใบเถา...รูปนี้ถ่ายเก็บไว้ 3 คนพี่น้อง อุ้มเป็นพี่สาวคนโต และมีน้องสาวหนึ่งคน น้องชายอีกหนึ่ง เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าสนิทกันมาก เพราะว่าตอนเด็ก ๆ อุ้มจะเป็นคนเลี้ยงน้องด้วยตัวเอง นี่ขนาดน้องโตเป็นสาวแล้วยังนอนห้องเดียวกับอุ้มอยู่เลย

รูปที่ 7 กระสือพาสยิว...ภาพนี้เป็นภาพสร้างชื่อให้กับอุ้มเลยทีเดียว ซึ่งจากหนังเรื่องนี้เลยทำให้เธอกลายเป็นเซ็กซี่สตาร์ เห็นภาพก็รู้แล้วว่าเซ็กซี่แค่ไหน...อ้าวหนุ่ม ๆ เช็ดน้ำลายหน่อยไหลแย้ว อุ้มเล่าเสริมว่าแม้ภาพจะดูเซ็กซี่แต่ก็ทำให้ตัวเองได้ทำงานในสิ่งที่รัก

เป็นยังไงกันบ้างครับกับภาพย้อนวันวานของ อุ้ม-ลักขณา เห็นแล้วสยิวกิ้วกันหรือเปล่า ส่วนอาทิตย์ หน้าขอกระซิบบอกว่าเป็นภาพของ ดีเจ หนุ่มหล่อ แต่จะเป็นใครขอเก็บไว้ก่อน แล้วเจอกันนะครับ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์