นุ้ย ตื่นเต้นฤกษ์แต่ง ปอนด์ พ.ย.นี้

สาว "นุ้ย" ตื่นเต้นฤกษ์แต่ง "ปอนด์" พ.ย.นี้ อุบวัน แจงถือเคล็ด บอกผอมลงดูแลงานแต่งเอง ปัดเข้าคอร์สเจ้าสาว โวฝ่ายชายลดน้ำหนักได้ตามที่รับปาก

เรียกได้ว่าได้ฤกษ์แต่งงานแน่นอนแล้ว สำหรับสาว "นุ้ย สุจิรา" แต่เจ้าตัวก็บอกว่าขออุบไว้ก่อน เพราะถือเคล็ด โดยในงานเปิดตัวกิจกรรม CSR บริจาคหนังสือ 555,555 เล่ม ในโครงการ ห้องสมุด TSCA สร้างรากฐานการศึกษาไทย สาวนุ้ย ก็เปิดเผยว่า 

"ก็เพิ่งรู้ว่าการจัดงานแต่งงานมีรายละเอียดเยอะมาก โชคดีที่หลายๆ คนเตือนว่าให้เริ่มได้แล้ว ตอนนี้ก็ต้องเตรียมงานไปด้วย ดูแลตัวเองไปด้วย ความคืบหน้าก็ประมาณ 30% แล้วค่ะ แล้วคุณแม่ของปอนด์ก็อยากทำอาหารเลี้ยงแขกเองด้วย ซึ่งก็เป็นอะไรที่เห็นพ้องต้องกันด้วย เพระเรื่องนี้ก็เลยทำให้หาโรงแรมค่อนข้างยาก แต่ก็ไม่ได้ทำให้เป็นประเด็น เรื่องฤกษ์ก็เป็นช่วงเดือนพฤศจิกายนค่ะ จริงๆ ก็ระบุวันมาแล้วแต่ว่าผู้ใหญ่ยังไม่ให้บอก เพราะว่าถือเคล็ด รออีกสัก 2 เดือน ก็คงบอกได้ค่ะ เป็นช่วงต้นๆ พฤศจิกายน
นี่แหละค่ะ"

เห็นสาวนุ้ยผอมลงไปเยอะมาก หลายคนเลยสงสัยว่า เจ้าตัวเข้าคอร์สเตรียมเป็นเจ้าสาวแล้วรึเปล่า ซึ่งสาวนุ้ยก็บอกว่า "ก็เพราะว่าดูแลงานเองนี่แหละค่ะ ไม่ได้ไปเข้าคอร์สเจ้าสาว ไม่มีอาบน้ำแร่แช่น้ำนมเลย เรื่องดูแลตัวเองคนเป็นอันดับสุดท้ายในตอนนี้ ปอนด์เขาก็มีหน้าที่หลักในการลดน้ำหนัก ตอนนี้ก็ลดลงไปได้หลายกิโลแล้วค่ะ จากตอนแรกที่ตั้งเป้าเอาไว้ เขาก็โอเคนะ บอกว่าสบายตัวมากขึ้น นี่ก็โทรมาบอกว่ารูเข็มขัดลดลงไป 2 รูแล้ว เขาดีใจมาก"


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์