“บอย ปกรณ์” ยัน “หมาก-คิม” แค่พี่น้อง เครียดข่าวรถหรูเลี่ยงภาษี


พระเอกหนุ่มไอ้หน้าหนวด “บอยปเกรียน หรือ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” มีงานเข้าไม่ขาดสายอีกแล้ว จู่ๆก็โดนเรียกตรวจสอบรถหรู ที่โดนเรียกเก็บภาษี มีข่าวคึกโครมลงหน้า1ในตอนนี้ “หนุ่มบอย” ของเราดันโดนเข้าไปพ่วงเอี่ยวด้วย เพราะเจ้าตัวในชิ้นส่วนประกอบรถมาครอบครอง แต่เจ้าตัวก็ยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าซื้อมาโดยชอบธรรมและถูกต้องตามกฎหมายที่กระบวนการ แถมยังยินดีให้ทางด้วยงานเรียกตรวจสอบได้อย่่างหมดห่วง 

ล่าสุดก็มีคนตาดีแอบเห็น “หนุ่มบอย” ตัดพ้อมีข้อความระบายเกี่ยวกับเรื่องรถผ่านในอินสตารแกรมของตัวเอง แต่ตอนนี้รูปนั้นได้หายไปแล้ว ไม่รู้ว่า “หนุ่มบอย” เป็นคนลบไปรึเปล่า อาจกลัวจะโดนจับมาเป็นประเด็น เลยเอาไมค์ไปจอสัมภาษณ์ถามเรื่องนี้กับ “หนุ่มบอย” กัน พร้อมอัพเดทประเด็นของเพื่อนสนิทในกลุ่มอย่าง “หมาก ปริญ” กับสาว “คิมเบอร์ลี่” ที่มีข่าวกิ๊กกัน โดนมือดีปล่อยไลน์ที่ “หนุ่มหมาก” บอกคิดถึง “คิมเบอร์ลี” ด้วยความที่ “หนุ่มบอย” สนิทสนมกับทั้งคู่ช่วยยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่มีอะไรในกอไผ่ตามข่าวลือใช่ไหม “หนุ่มบอย” ออกโรงเคลียร์ทั้ง 2 ประเด็นนี้ว่า…

“บอยเรื่องรถไม่มีอะไรคืบหน้า รอเข้าเรียกไปพบ ไม่ได้โพสต์ระบายผ่านทางไอจี ไม่เคยลง ไม่ได้ลบด้วย ไม่เคยลง ไม่เคยลงนี้ในไอจี ตัวรถไม่ซีเรียส เราแค่รอกระบวนการเขาเรียกไปตรวจสอบ ซีเรียสที่ตกเป็นข่าวเรื่ิองนี้กลัวคนอ่านข่าวเข้าใจผิด งงแต่เข้าใจตามข่าว รถผมเป็นส่วนประกอบถูกต้อง ซื้อต่อมา มีชื่อให้ตรวจสอบ 

เรื่องคิม ก็บอกคิดถึงเป็นเรื่องปกติของพี่น้อง ไม่ได้คุยกับคิมเลย เพิ่งดูข่าวสงสารคิมยันว่าพวกเขาเป็นพี่น้อง เห็นใจคุยกันพี่น้อง ในกลุ่มพวกเราสี่หัวใจสนิทกันค่อนข้างเยอะ การที่มีข่าวก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หมากคิมเล่นละครก็มีความสนิทกัน” 

บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์