“เบนซ์ พรชิตา” ลั่นไม่รู้ “เอมเมอรัล” สมองไม่ปกติ


กลายเป็นเรื่องใหญ่ชั่วข้ามคืน สำหรับรายการโชว์ความสามารถรายการหนึ่ง ที่ให้คนทางบ้านมาแสดงความสามารถ ซึ่งมีเด็กหนุ่มคนหนึ่ง นามว่า “เอมเมอรัล” ไปออกรายการหนึ่ง พร้อมทั้งพูดจาห้วนๆ เหมือนเด็กสติไม่ดี แถมคณะกรรมการวิจารณ์ “เอมเมอรัล” แบบเสียๆ หายๆ รายการนี้จึงโดนถูกพูดถึงในแง่ไม่เหมาะสม

บางคนก็ว่ารายการนี้มีการเตรียมสคริป เซ็ทฉาก ให้คณะกรรรมการด่า “เอมเมอรัล” จะได้มีกระแสวิจารณ์ รายการจะได้ดังขึ้น ในฐานะ “เบนซ์ พรชิตา” เป็นคณะกรรมการตัดสินในรายการนี้ เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ว่า “เบนซ์” ไม่ทราบจริงเหรอ ว่า “เอมเมอรัล” สมองไม่ปกติ และรู้ไหมตั้งแต่ “เบนซ์” วิจารณ์ “เอมเมอรัล” ไปทาง “คุณแม่ของเอมเมอรัล” ไม่พอใจเป็นอย่างมาก หาว่าไปดูถูกลูกเขา และ “เบนซ์” ก็โดนชาวนักเลงคีบอร์ดตั้งกลุ่มในเฟซบุ๊ก ชื่อว่า “เชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศไม่ชอบเบนซ์ พรชิตา” กลุ่มนี้ใช้สำหรับโพสต์ด่า จับผิด “เบนซ์” โดยเฉพาะ โดนข่าวถาโถมแบบนี้ “เบนซ์” จะรู้สึกเสียใจไหม แล้วเจอกระแสโจมตี จะถอนตัวจากการเป็นพิธีกรเลยไหม “เบนซ์” ออกโรงโต้ว่า

“เบนซ์อธิบายไม่ถูก ซีซั่นที่แล้วพี่ไม่เสียใจ อันนั้นโกรธจริง ซีซั่นนี้ไม่รู้จริง ถามทีมงานหลายครั้งแล้วทีมงานยืนยันกับเราว่าทางบ้านเรายืนยันว่าปกติดี เครียดเหมือนกันเอาจริง ทางคุณแม่เอมเมอรัลไม่พอใจหาว่าเราไปดูถูกลูกเขา คำตัดสินของกรรมการมีทั้งพอใจและไม่พอใจ

สิ่งที่ทำไปโชว์มันแย่จังเลยพูดตามความรู้สึกจริงๆ มีคนบอกทีมงามจัดฉาก ไม่รู้เรื่องจริงๆ ต้องถามทางเวิร์คพอยท์เอง เราถามแล้วน้องโอเค ก็มีตะงิดใจแปลก พออัดเสร็จก็มีถามว่าน้องโอเคใช่ไหมเลยไม่คิดอะไร คอมเมนท์ไปเพราะความรู้สึก ไม่มีสคริป ทำตามหน้าที่ คิดจะถอนตัวไหม ขอคิดดูก่อนแต่ไม่ถึงขนาดนั้น ทำงานมานานก็เสียใจเหมือนกัน มีคุยกับคุณปัญญาแล้ว เขามีให้กำลังใจ มีเฟซบุ๊กตั้งชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศไม่ชอบเบนซ์ ปล่อยเขาห้ามความคิดใครไม่ได้ เสียใจมากๆ ถ้าพูดตรงเราก็ด่า แต่เราไม่รู้ค่ะ ต่อไปเทปหน้าจะพูดค่ะ กดดันมาก ยังไม่มีการติดต่อพูดคุยคุณแม่เขาเลย”

ไม่รู้กรณีของหนุ่มน้อย “เอมเมอรัล” จะเป็นการเรียกกระแสให้รายการเปรี้ยงหรือเปล่า 

เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์