ไมค์เล็งเปลี่ยนชื่อปลื้มแฟนคลับจีนยกคู่จิ้นญาญ่า

หนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" เล็งเปลี่ยนชื่อ เหตุ คนทักผิดเยอะ ปลื้มแฟนคลับจีนยกคู่จิ้น "ญาญ่า" ยัน น้อง ย้ำ โสด ไม่ซีเรียสถูกจับคู่

ไม่รู้ว่าแอบน้อยใจที่คนมักจะเรียกชื่อผิดเป็นหนุ่มกอล์ฟ หรือเปล่า งานนี้ หนุ่มไมค์ - พิรัชต์ เลยแย้มๆ ว่าเล็งจะเปลี่ยนชื่อใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยอาจจะใช้ชื่อว่า ไมค์ แองเจโล แทน โดยงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับ สาวญาญ่า - อุรัสยา ว่า เป็นเพียงแค่พี่น้องกัน แม้ว่าแฟนคลับจะลุ้นให้เป็นคู่จิ้นอีกคู่ก็ตาม

"เรื่องเปลี่ยนชื่อก็อยากเปลี่ยนเหมือนกัน เพราะว่าตอนนี้ทุกคนเรียกชื่อผมมั่วไปหมดเลย ล่าสุด ไปช่อง 3 มีคนทัก เอ้า…กอล์ฟ มาทำอะไร ผมก็ เอ่ออ…ไมค์ครับ  ก็ยังมีคนที่แยกไม่ออก แต่ว่าก็น้อยกว่าเมื่อก่อนครับ แล้วก็มีคนพิมพ์ผิดกันบ่อยๆ พีรัชส์ บ้างแหละ พิรัน บ้างแหละ ผมเลยโอเค เดี๋ยวผมจะเปลี่ยนให้ง่ายๆ ละกัน ซึ่งผมก็คงใช้ชื่อเดิมของผมเป็น ไมค์ แองเจโล ครับ  ก็ไม่ได้ปรึกษาใคร เพราะว่าชื่อนี้เป็นชื่อของผมตั้งแต่เกิด เพราะว่า คุณพ่อผมตั้งชื่อบริษัทแองเจโล ครับ ผมก็เลยคิดว่าใช้ชื่อนี้ถือว่าเป็นเกียรติกับคุณพ่อด้วย และในอนาคตก็เป็นชื่อที่สากลด้วย คาดว่าน่าจะเรียบร้อยภายในปีนี้ครับ  คุณพ่อคุณแม่ก็ทราบมานานแล้ว และแฟนคลับก็จะทราบชื่อนี้ด้วยครับ กับน้องญาญ่า ผมเห็นว่าประเด็นมันเงียบไปแล้ว ก็คงไม่น่าจะมีอะไรแล้วมั้งครับ ที่แฟนคับจีนยกเป็นคู่จิ้นอันนี้ก็ไม่แน่ใจ แต่เห็นเขาทำภาพมาให้ก็สวยดีครับ ชอบมาก ผมไม่ได้จีบ ภาพทางมหาลัย ก็คือเป็นกิจกรรมที่ทางมหาลัยเขาจัด และผมก็ไปช่วยกับน้องเท่านั้นเอง กับน้องก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลยครับ ไม่ได้ซีเรียสข่าวที่โดนจับคู่หรอกครับ ไม่เป็นไร เพราะว่าตอนนี้ค่อนข้างที่จะลุยเรื่องงาน เดี๋ยวเรื่องความรักคงเข้ามาเองครับ สาวคนอื่นก็ไม่มีเข้ามาคุยนะครับ เป็นคนที่โลกลืมมั้ง เป็นคนโลกส่วนตัวสูง เลยไม่ค่อยมีคนกล้าเข้ามาคุยด้วยเท่าไหร่  สเปกหรอครับ  ก็อาจจะเป็นคนที่ตั้งไว้สูงมากก็เลยหาไม่ได้มั้งครับ ผมชอบคนตัวเล็ก น่ารัก ลูกครึ่งก็ดีครับ แต่ไม่ได้สนใจหรอกครับว่า ต้องลูกครึ่ง หรือคนไทยครับ เรื่องผลงานปีนี้ก็น่าจะเน้นไปทางการแสดงนะครับ งานเพลงก็ค่อยๆ ทำไปครับ"


ไมค์ - พิรัชต์ ไมค์ - พิรัชต์


ไมค์ - พิรัชต์ ไมค์ - พิรัชต์


ไมค์ - พิรัชต์ ไมค์ - พิรัชต์


ไมค์ - พิรัชต์ ไมค์ - พิรัชต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์