‘ภิญโญ’ปัด! สร้างกระแส ‘ไทยแลนด์ก็อตฯ’

‘ภิญโญ’ปัด! สร้างกระแส ‘ไทยแลนด์ก็อตฯ’

หลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงความไม่เหมาะสมกรณีที่รายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” นำเทปของผู้เข้าแข่งขันชื่อ สิทธัตถะ เอมเมอรัล ซึ่งมีความไม่ปกติมาออกอากาศ ล่าสุดมีโอกาสเจอพิธีกรของรายการอย่าง ภิญโญ รู้ธรรม เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“กระแสนี้ได้ยินจากไลน์ที่น้อง ๆ ส่งมา เพราะผมไม่เสพสื่อ ไม่อ่านข่าว ไม่ดูอะไรเลย จากที่ออกอากาศไป ไม่ได้รู้สึกว่าจะมีอะไรรุนแรงเลย เฉย ๆ นะเรื่องนี้ ผมว่าไปหยิบระเบียบ กฎหมายกันมาเลยดีกว่า รายการผิดตรงไหน น้องเขาผิดตรงไหน คนที่มองว่าน้องเขาป่วย เอาเขาไปตรวจก่อน เขาไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะ รอบออดิชั่นไม่ได้ถูกคัดหัวกะทินะครับ เหมือนเขามาสมัครแล้วมาแสดงให้ดูเลย กรุณาเข้าใจรายการก่อนค่อยมาวิจารณ์ ยิ่งมีโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทุกคนมีชาแนลเป็นของตัวเอง ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย มีมือถือก็เปิดกระทู้ขึ้นมาสนุก ๆ ถ้าลองย้อนไปดูซีซั่น 1-2 เรามีหลายแบบ ทั้งคุณป้า 2จี ไม่ใช่ว่าเราจะคัดออกมาให้ดูเฉพาะหัวกะทิ ถ้าแบบนั้น รายการพี่ ๆ น้อง ๆ เราทำอยู่ ประกวดร้องเพลง แต่ของเราไม่ใช่เราเปิดกว้าง ถามว่าจะมีอีกมั้ยก็คงมี แบบดูแล้วจะอ้วกก็มี คนดูอาจจะเฉย ๆ ก็ได้”

เป็นการสร้างกระแสของรายการหรือเปล่า? “ใครก็ไม่ทราบแต่ไม่ใช่รายการสร้างกระแส ไม่อย่างนั้นคงทำมากกว่านี้ เราก็ตั้งใจทำดีที่สุด การที่น้องคนนึงมาร้องเพลง จะทำให้เกิดความโกลาหลแบบนี้ อยากให้ตั้งสตินิดนึง ถ้าบอกธุรกิจมันก็คือธุรกิจ พี่ไม่ได้เป็นผู้ตรวจสอบเทปนะ ต้องย้อนกลับไปที่ กบว. สถานี ถ้าเป็นอย่างนั้น เทปทุกเทปก็ต้องผ่าน กสทช. กรุณาตรวจสอบทุกวินาทีที่ออกทีวี ทั้งสามร้อยสี่ร้อยช่องด้วย ถ้าทำถึง กรุณาไปจับจ้อง อย่าจับจ้องเฉพาะฟรีทีวี ผมว่ามันเป็นเรื่องของใหญ่ที่มาจับจ้องแต่ของเล็กไม่ไปส่องดูเลย พี่ดูหลายช่องก็จะอ้วก ไม่มีใครไปสร้างกระแสตรงนั้น”.


ภิญโญ รู้ธรรม ภิญโญ รู้ธรรม


ภิญโญ รู้ธรรม ภิญโญ รู้ธรรม


ภิญโญ รู้ธรรม ภิญโญ รู้ธรรม


ภิญโญ รู้ธรรม ภิญโญ รู้ธรรม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์