แพนปัดผู้ใหญ่เร่งแต่งสารวัตรหมี


แพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมีแพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมี

 "แพนเค้ก" เตรียมลงละคร "พรมแดนหัวใจ" ประกบคู่กับ "เอส-กันตพงษ์"หลังห่างหายจากละครนาน โต้ผู้ใหญ่เร่งให้แต่งงานกับ "สารวัตรหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร"

 ห่างหายจากละครมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ล่าสุดช่อง 7 ป้อนละครเรื่องใหม่ให้เธอแล้ว กับละครเรื่อง "พรมแดนหัวใจ" ของค่ายกันตนา ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่ม "เอส-กันตพงษ์ บำรุงรักษ์" เมื่อเจอตัวสาวแพนในงานแถลงข่าวการประกวด Miss Thailand Chinese Cosmos 2013 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยขอถามไถ่ถึงเรื่องละครล่าสุด แพนเค้กเผยให้ฟังดังนี้

  "ทราบว่า จะมีฟิตติ้งเร็วๆ นี้  ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คือเรื่อง พรมแดนหัวใจ ของค่ายกันตนา น่าจะเป็นดราม่า กุ๊กกิ๊ก ผสมกัน แพนว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่หลากหลายแตกต่างกันออกไป (เรื่องนี้ใช่เรื่องที่ "ตุ๊กตา-จิตรลดา" ส่งบทให้อ่านหรือเปล่า) ใช่แล้ว ส่วนคาแรกเตอร์จะเป็นยังไง เดี๋ยวบอกอีกที

(แต่เห็นว่าเรื่องนี้พลิกคาแรกเตอร์ของแพนไปเลย)
ต้องรอดู ต้องคุยกับทีมผู้กำกับก่อน ว่าอยากจะให้ออกมาเป็นยังไง ส่วนพระเอกคือ เอส กันตพงษ์ (เคยเจอกันบ้างหรือยัง) ไม่เคยเจอกันเลย ต้องขอบคุณพี่ตุ๊กตา(จิตรลดา ดิษยนันท์) และผู้ใหญ่ทางช่อง ตอนนี้พร้อมทำงานเต็มที่  ส่วนจะรับละครต่อเลยมั้ย ต้องดูจังหวะ แต่ไม่ได้กะเกณฑ์อะไร" แพนเค้กกล่าว

 ถามต่อว่า เป็นการยืนยันข่าวที่ว่า "ตุ๊กตา-จิตรลดา" ยินดีร่วมงาน ไม่ได้แบนแพนเค้ก อย่างที่เป็นข่าว นางเอกสาวเผยว่าจริงๆ ไม่มีอะไรตั้งแต่แรก เพราะผู้จัดชื่อดังน่ารักเสมอ ทีมงานกันตนาก็น่ารักเช่นกัน

 "เรื่องเวลาเรามีให้อยู่แล้ว เราก็เต็มที่ ต้องให้ละครอยู่แล้ว

 (มีข่าวว่าญาติผู้ใหญ่อยากให้แพนแต่งงานแล้ว)
ยังไม่มีอะไร คุณตาคุณยายยังเป็นกำลังใจให้เหมือนเดิม ทางคุณพ่อคุณแม่พี่หมีก็น่ารัก รู้สึกสบายใจ มีความสุข ถ้าแต่งแพนจะรีบบอกเลย ให้เป็นไปตามเวลาแล้วกัน" แพนเค้กกล่าวสรุป



แพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมีแพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมี


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์