‘คิม’รับเจทท์ หึง และ ตั้งคำถามเรื่องหมากจริงย้ำสัมพันธ์พระเอก’แค่พี่


‘คิม’รับเจทท์ หึง และ ตั้งคำถามเรื่องหมากจริงย้ำสัมพันธ์พระเอก’แค่พี่

 เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกและภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ของ เจเล่ บิวตี้ ที่ ลานอินฟินิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

 ที่มีนางเอกสาว ‘คิม’คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เป็นพรีเซ็นเตอร์ หลังจากจบงานก็ให้สัมภาษณ์กรณีที่ส่งข้อความบอกคิดถึงพระเอกหนุ่มสุดซี้ ‘หมาก’ปริญ สุภารัตน์ เจ้าตัวโต้ไม่คิดเชิงชู้สาว ย้ำกรณีหนุ่มคนรู้ใจ ‘เจ็ท-ณัฐพงศ์’ โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมไม่เกี่ยวกับ ‘หมาก’ 

 โดย ‘คิม’ กล่าวว่า ตนไม่รู้ว่ามันออกมาได้อย่างไร และไม่อยากจะหาว่าใครเป็นคนแค็ป เพราะไม่อยากมีเรื่องกัน ส่วนเรื่องคุยกับหมาก เราคุยกันแบบนี้อยู่ในกลุ่มที่เล่นละครเรื่อง ‘4 หัวใจแห่งขุนเขา’ อยู่แล้ว จะบอกกันว่าคิดถึงนะ อะไรแบบนี้ ซึ่งยอกล้อเล่นกัน ซึ่งภาพที่ออกมาก็อาจทำให้ตนดูแย่ อาจเป็นเพราะว่าเล่นเกินลิมิตไปหน่อย ก็จะเล่นให้น้อยลง

 ผู้ สื่อข่าวถามต่ออีกว่าข้อความที่ส่งไม่ได้เป็นไปในเชิงชู้สาว
นางเอกสาว ปฏิเสธ พร้อมกับกล่าวต่อว่า เราเป็นพี่น้องกัน ถึงตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกัน แต่ความรู้สึกของคนบาง คนอาจจะมองเป็นเชิงชู้สาวได้เป็นธรรมชาติ 



 ต่อ ข้อซักถามที่ว่าในอินสตาแกรม ‘เจ็ท-ณัฐพงศ์’ มีลงรูปปืนและข้อความประมาณว่า

 “ลักกินขโมยกินด้วย” นางเอกสาวตอบ ตอนนี้พี่เจ็ทมีปัญหาเยอะมากที่บ้านขโมยก็ขึ้นบ้าน ที่กองถ่ายไฟไหม้ เขาก็เครียดของเขา ถามว่าคนจะโยงไปที่เรื่องตนกับหมากหรือไม่ ใช่ค่ะ ตอนที่เห็นที่แรกก็ช็อคเหมือนกัน เพราะว่ามีคนเข้ามาคอมเม้นท์ด้วย แต่ว่ามันไม่มีอะไร แต่เห็นว่าพี่เขาลงข้อความชี้แจงแล้ว ถามว่าเคลียร์กับพี่เขาหรือยัง เราเคลียร์กันแล้ว รวมทั้งพี่หมากด้วย เขาก็บอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ

 เรื่องไลน์ข้อความ ที่คุยกับ ‘หมาก’ หลุดออกมา มีคนมองว่า ‘วิว-วรรณรท’ เป็นคนปล่อย

หนูไม่ขอพูด เพราะว่าหนูไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นใคร  ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างหนูกับพี่หมาก ก็เหมือนเดิมและเคยได้ยินว่าพี่หมากโทรไปหาพี่เจ็ทบ้าง แต่พี่เจ็ทบอกว่าไม่เป็นไรคุยกันรู้เรื่องจบ ถามว่าพี่เจ็ทเขายังติดใจอะไรในตัวพี่หมากไหม หนูว่าไม่มีนะ เรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้วค่ะ” นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้าย

‘คิม’รับเจทท์ หึง และ ตั้งคำถามเรื่องหมากจริงย้ำสัมพันธ์พระเอก’แค่พี่


‘คิม’คิมเบอร์ลี่ - หมาก ปริญ‘คิม’คิมเบอร์ลี่ - หมาก ปริญ


‘คิม’คิมเบอร์ลี่ - หมาก ปริญ‘คิม’คิมเบอร์ลี่ - หมาก ปริญ


‘คิม’คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ‘คิม’คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์