ตูนโต้เตรียมสละโสดแต่งก้อย


"ตูน บอดี้สแลม" ปฏิเสธเตรียมแต่งงานกับ "ก้อย-รัชวิน" เปรยคิดแต่ต่างคนต่างยังต้องทำงาน ส่วนแพลนพักผ่อน สวีทกับหวานใจ คงต้องรอเวลาลงตัว

 

 
หลังจากมีกระแสข่าวออกมา ว่าร็อกเกอร์ไอดอลอย่าง "ตูน บอดี้สแลม-อาทิวราห์ คงมาลัย" เตรียมตัวสละโสดลั่นระฆังวิวาห์กับนักแสดงสาว "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ปลายปีนี้ เจอตัวในงานแสดงละครเวที เรื่อง "มนต์ดำ คอมเพล็กซ์" รอบกาล่าไนท์ ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ ที่เจ้าตัวมาให้กำลังแฟนสาวชิดขอบเวที ร็อกเกอร์ชื่อดังเผยดังนี้
 
"เรื่องเตรียมแต่งงาน ยังไม่มีนะ เรารู้ว่าเราต้องการอะไร อยากจะทำอะไรก่อนหรือหลัง แต่ว่าทุกอย่าง ต้องรอบคอบ มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เพราะการแต่งงาน ใครๆ ก็สามารถแต่งได้อยู่แล้ว แต่ความสำคัญ คือการประคับประคองความรักมากกว่า ผมไม่ได้ซีเรียสกับพิธีรีตอง (ผู้ใหญ่ว่ายังไง) ไม่มีใครเร่งเลย เพราะทุกคนเห็นการทำงานของเราแล้วเข้าใจ พ่อแม่ผมโอเค พ่อแม่เขาก็น่ารัก (ก้อยพูดถึงบ้างมั้ย) ไม่มี เราไม่ค่อยคุยกันเรื่องนี้เท่าไหร่ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า ยังไม่อยากกะเกณฑ์ ว่าต้องเป็นเมื่อไหร่ ไม่ใช่ว่าไม่อยากแต่งนะ แต่ทุกคนมีงาน และเราต้องทำอัลบั้ม เราอยากทำตรงนี้ให้สุดๆก่อน"ตูนกล่าว
 
ถามต่อถึงเรื่องที่ก้อย บอกว่าให้ตั๋วเครื่องบินเป็นของขวัญวันเกิด เพราะอยากไปมัลดีฟส์ ร็อกเกอร์ชื่อดังกล่าวว่า เรื่องไปเที่ยวอยากไปอยู่แล้ว แต่ขอเอางานเป็นตัวตั้งก่อน
 

"คือเขาเพิ่งให้ตั๋วเครื่องบินปลอมๆ ผมมา (หัวเราะ) คือคงเป็นมุกของเขา เป็นตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ แต่ก้อยเขาขีดฆ่าเขียนใหม่ว่า มัลดีฟส์ เดี๋ยวคงรอให้เวลาลงตัวก่อน เพราะหลังจากนี้ผมต้องทำอั้ลบั้ม มันค่อนข้างจะหนักเหมือนกัน (ก้อยบอกอยากไปมัลดีฟ) ถ้ามีโอกาสคงได้ไป แต่เราเอางานเป็นตัวตั้งก่อนดีกว่า เรื่องเที่ยวเราอยากไปอยู่แล้ว (ละครเวทีเป็นยังไง) สนุกดีนะ ถ้าก้อยเขาไม่ได้แสดง เราก็อยากจะดูนะ เพราะด้วยความที่เป็นทรีดี (สามมิติ) ด้วย อยากมาให้กำลังใจทีมงาน ถือว่าทุกอย่างลงตัว แค่นี้ผมแฮปปี้มากแล้ว ก่อนเขาขึ้นแสดงผมไปหลังเวทีมา อวยพรให้เขาโชคดี เพราะเขาดูตื่นเต้น" ตูนกล่าวทิ้งท้าย


ก้อย - ตูนก้อย - ตูน


ก้อย - ตูนก้อย - ตูน


ก้อย - ตูนก้อย - ตูน


ตูนตูน


ก้อยก้อย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์