‘อาเล็ก’ปัดเขม่น‘เจมส์’ ไม่ซีเรียสถูกเทียบความดัง


เพิ่งเริ่มจะมีละครไม่นานสำหรับนักแสดงหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ แต่ยังไม่ทันไร ก็เจอสกัดดาวรุ่งจากรุ่นน้องร่วมช่องอย่างพระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข จนคนเอาไปโยงว่าหนุ่มอาเล็กแอบเขม่นหนุ่มเจมส์บ้างแล้ว 

ส่วนเรื่องความรักก็แอบมีคนตาดีเห็นหนุ่มอาเล็กควงสาวไปดูคอนเสิร์ตอาร์เอสมีทติ้งซะด้วย งานนี้มีโอกาสเจอตัวหนุ่มอาเล็กที่งานเปิดตัว เดลล์ คอมพิวเตอร์ ที่สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งสอบถามถึงเรื่องนี้ และเจ้าตัวขอเคลียร์ทุกประเด็นทันทีว่า

“ข่าวว่าผมควงสาวไปดูคอนเสิร์ตอาร์เอสมีทติ้ง ผมไปกับน้องอุ๋มอิ๋ม-กรรวี  สังกัดมาสเตอร์วันที่เดียวกัน เราเรียนแอ๊คติ้งมาด้วยกัน มีผู้จัดการไปด้วยครับ ไม่มีกุ๊กกิ๊กอะไร น้องเขายังเด็กอยู่เลยครับ อายุ 18 เอง เด็กไปครับ ผมชอบอายุประมาณผมกับโตแล้ว ไม่มีอะไรครับ ที่บอกว่าคนเห็นเรากุ๊กกิ๊กสนิทสนมกัน อาจจะเพราะอยู่ข้างๆ กันมั้งครับ เราไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย แต่จะไปในกลุ่มมาสเตอร์วันมากกว่า ไม่ซีเรียสครับ เพราะเขาเป็นน้องจริง

สำหรับข่าวที่ว่าเราแอบเขม่น เจมส์-จิรายุ ที่เขามีกระแสเปรี้ยงกว่า ไม่มีครับ ผมรู้จักแล้วก็เดินแบบ ถ่ายแบบด้วยกัน ไม่ได้อะไร ผมก็ดีใจกับน้องเขาด้วยนะที่ดังขนาดนี้ ตอนแรกก็แอบมีสงสัยทำไมน้องมาแรงขนาดนี้ เลยกลับไปดูละครเขาย้อนหลังเลยรู้ว่าเขาเล่นเก่งแล้วน่ารักครับ ไม่หวั่นแฟน ๆ จะเทใจให้เขาหมดครับ ตอนนี้แฟนคลับผมก็มีกันเหนียวแน่นนะ แต่ว่าก็ยินดีกับน้องเขาด้วยที่ประสบความสำเร็จกับละครเรื่องแรกของเขา ผมไม่รู้สึกอะไร จนพี่ ๆ ที่กองมาแซวบอกว่าก็แกเป็นอาเล็กไม่ใช่เจมส์จิ ผมก็เอ๊ะทำไมแซวแบบนั้น แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับกระแสเปรียบเทียบความมาแรงหรืออะไร เพราะน้องเขาก็เก่งจริง ๆสำหรับละครเรื่องแรกครับ”.


อาเล็กอาเล็ก


อาเล็กอาเล็ก


อาเล็กอาเล็ก


อาเล็กอาเล็ก


อาเล็กอาเล็ก


อาเล็กอาเล็ก


อาเล็กอาเล็ก


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์