เจค ศตวรรษยืนยันไม่ได้ทิ้ง ภีม ภาคิน หากไม่รับเป็นลูกให้ไปทำแท้งแล้ว!


เจค ศตวรรษยืนยันไม่ได้ทิ้ง ภีม ภาคิน หากไม่รับเป็นลูกให้ไปทำแท้งแล้ว!

'เจค ศตวรรษ'ยืนยันไม่ได้ทิ้ง 'ภีม ภาคิน' ยันส่งเสียเลี้ยงดูอยู่หลายปี หากไม่รับเป็นลูกให้ไปทำแท้งแล้ว!

เก็บตัวเงียบอยู่นาน สำหรับอดีตพระเอก 'เจค ศตวรรษ ดุลยวิจิตร' กับกรณี ที่นายแบบ และ นักแสดงหน้าใหม่ 'ภีม ภาคิน'และคุณแม่ 'แอน กัณญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ' ออกมาเรียกร้องผ่านสื่อ ว่า 'คุณพ่อ' คือ 'เจค ศตวรรษ'ไม่ยอมรับเป็นลูก และไม่ส่งเสียเลี้ยงดู  ซึ่ง อดีตพระเอกหนุ่มก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแบบเผ็ดร้อน ครั้งแรก โดยยืนยันว่า 'ตนไม่เคยไม่รับหนุ่มภีมเป็นลูก และหากไม่รับจริงคงให้ แอน กัณญารัตน์ ทำแท้งไปแล้ว'

''คือถ้าไม่นับเป็นลูกเค้าก็คงเกิดมาไม่ได้หรอก คงให้ไปทำแท้งตั้งแต่วันนั้นแล้ว เพราะว่านับตั้งแต่วันแรกที่แม่เค้าอุ้มท้องมา ผมก็รับแล้วก็ให้เค้าอุ้มท้องต่อ เพราะหลังจากที่เรามีอะไรกันแล้ว เค้าก็หายไปสามเดือน เค้าก็ท้องมา เราก็รับตั้งแต่

วันนั้นเป็นต้นมา ผมก็ไม่ได้สนใจว่าเค้าท้องจากใคร เพราะเค้าหายไปสามเดือน แล้วคุณโผล่มาแบบนี้  มีอะไรกันครั้งเดียว โผล่มาบอกว่าท้อง ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่รับ แต่ผมก็รับ การตรวจดีเอ็นเอจะตรวจทำไม ถึงใช่หรือไม่ใช่ก็เป็นลูกผมตั้งแต่วันแรกแล้ว เพราะผมประกาศตั้งแต่ผมเป็นพระเอกแล้ว

ผมยอมเสียความเป็นพระเอกตรงนั้นไป เพราะตอนนั้นเราก็เป็นพระเอกอยู่ เราก็ไม่สนใจอะไรตรงนี้ ตอนที่เค้าคลอดมาเราก็เอาไปถ่ายแบบคู่กันด้วยทั้งสองคน ซึ่งผมก็งงเหมือนกันว่า ส่วนเรื่องไม่ส่งเสีย คือ ผมส่งเสียมาตลอด ส่งเสียผ่านทาง คุณมานพ สัมมาบัติ ผู้กำกับ ดาราวีดีโอ ซึ่งตอนนี้ท่านเสียไปแล้ว คือเค้าต้องการอะไรก็แจ้ง อามานพ แต่หลังจากที่เค้าพาลูกไปผมก็ติดต่อไม่ได้

ตอนนี้ ผมก็คิดว่าสงสารภีม ที่ต้องดูแลเป็นสิบชีวิตเหมือนกัน ถามว่าเค้าไม่ทำมาหากินอะไรเลยเหรอ ต้องมาเกาะเด็กกินเหรอ ตั้งแต่สมัยพ่อจนถึงสมัยลูก ทำไมเค้าไม่ทำงานกัน เค้าไม่น่าน้อยใจเพราะว่าการเป็นเด็กเนี่ย จะมาหาพ่อแม่ พ่อแม่ยอมรับอยู่แล้ว แต่จะให้พ่อแม่ไปทำร้ายลูกนั้นมันยากมาก ผมส่งเสริมเค้าหากจะทำอะไร สร้างผลงานอะไรมากกว่าที่จะมาพูดด่ากันมันไม่ดี''



ภีม ภาคินภีม ภาคิน


ภีม ภาคินภีม ภาคิน


ภีม ภาคินภีม ภาคิน


ภีม ภาคินภีม ภาคิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์