จากไฮโซถึงไฮโซ ปู ทิ้ง นัท ได้ พรประภา

บินกลับมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ หลังไปเซอร์เวย์เรื่องเรียนต่อ


ที่ “แคมบริดจ์” และ “อ๊อกฟอร์ด” ณ ประเทศอังกฤษ ในสภาวะท่ามกลาง “ข่าวฉาว” ที่หลายคนสนใจ และยังกังขาถึงความสัมพันธ์ “รักสามเส้า” ที่ยังวุ่นวายอยู่


เพราะจากที่สื่อหลายสำนักรายงานว่าหนุ่มไฮโซ "แพท-ประกาสิทธิ์ พรประภา”

ที่ได้ชื่อว่าเป็น “มือเสียบ” โผล่ไปรับนางเอกสาวที่สนามบินสุวรรณภูมิแทนที่จะเป็นหนุ่ม “นัท-ณัฐ สารสาส” หวานใจตัวจริงนั้น แท้ที่จริงแล้วทั้ง “ปู” และ “แพท” บินกลับมาจากอังกฤษโดยมาสายการบินเดียวกัน เลยไม่แปลกที่ทั้งคู่จะเดินออกมาพร้อมกันแค่นั้นเอง


อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาทั้ง “ปู” และ “นัท”

ถูกจับตามองว่าจะออกมาตอบโต้อย่างไรบ้าง ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ทนอยู่เฉยไม่ได้ออกมาแท็คทีมโต้ข่าวย้ำสัมพันธ์ “รัก” ยังหวานชื่นคืนสุขอยู่เหมือนเดิม และหมายหัว “มือที่ 3” อย่าง “แพท” ว่าไม่มีศีลธรรมถึงได้ดอดมา “ตีท้ายครัว” พร้อมทั้งประกาศว่าไม่มีทางเข้ามาแทรกกลางทำลายความสัมพันธ์ลงได้นั้น 



แต่ในความเป็นจริงกลับตรงกันข้าม เมื่อแหล่งข่าววงในรายงานมาว่า หนุ่มแพท


กำลังเดินหน้าทำคะแนนอย่างเต็มสตรีม นอกจากจะเข้าทางพ่อ-แม่ของนางเอกสาวแล้ว ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะบินไปอังกฤษด้วยกันนั้น “หนุ่มแพท” ได้แอบซื้อแหวนเพชร “คาเธียร์” มูลค่ากว่า 5 แสนบาทเป็นของแทนใจตัดหน้า “หนุ่มนัท” ซึ่งดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของ “ปู-แพท” คืบหน้าไปมากกว่าที่หลายคนเห็นจนเกินคำว่า “พี่-น้อง” ไปแล้ว


ซึ่งข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ได้รับคำยืนยันจากปากคนใกล้ชิดของนางเอกสาวว่า

หนุ่มแพทได้ซื้อแหวนเพชรแทนใจให้ “ปู” จริงแต่คงไม่ได้เป็น “หมั้น” แต่อย่างใด แค่เป็นเครื่องยืนยันในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดีว่านางเอกสาวได้ตัดชื่อ “หนุ่มนัท” ออกไปจากชีวิตเป็นการถาวรแล้ว และสาวปูได้แอบเปิดใจจากคนใกล้ชิดว่าถูกใจ “หนุ่มแพท” ตรงที่เป็นสุภาพบุรุษและเอาใจเก่งอย่างมาก



เป็นแหวนธรรมดาใส่นิ้วก้อยซึ่งไม่ได้เป็นแหวนหมั้น คือแพทเค้าเข้ามาอย่างเพื่อน


“เป็นช่วงที่น้องปูเค้าจะบินไปลอนดอนพอดี แล้วแพทเค้าไปช่วยเรื่องที่เรียนที่ปูเค้าจะเข้าอ๊อกฟอร์ดก็เลยไปลอนดอนพร้อมกัน แต่ใน อนาคตคงไม่รู้แต่ปูเค้าชอบแพทตรงที่เป็นสุภาพบุรุษและเอาใจเก่ง” และแท้ที่จริงแล้ว “หนุ่มแพท” ยังบินกลับมาจากอังกฤษไฟล์เดียวกับสาวปูอีกต่างหาก ซึ่งในเรื่องนี้นางเอกสาวคงยังพูดอะไรไม่ได้มาก เพราะตอนนี้ครอบครัวทำธุรกิจสร้างรีสอร์ทที่เกาะยาว ให้กับครอบครัว “หนุ่มนัท” เกรงจะมีปัญหาตามมา

แพทไม่ได้ไปรับ เพราะกลับมาพร้อมกันบินกลับมาไฟล์เดียวกัน

“ถือว่าแพทเป็นผู้ใหญ่แล้ว เค้าทำงานเองได้ต้องรับผิดชอบอะไรหลายๆ อย่างเอง ทางครอบครัวน้องปูก็ไม่ได้ว่าอะไรถ้าใครจะเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นนัท หรือว่าแพทก็ตาม ช่วงนี้น้องปูข่าวเยอะมาก ที่จริงพ่อแม่เค้าอยากให้ทำตัวเงียบๆ บินไปเรียนเลยด้วยซ้ำ ตอนนี้อยากให้เค้าตั้งใจเรียนอย่างเดียวมากกว่า แล้วช่วงนี้น้องปูเค้าคงพูดอะไรมากไม่ได้

มันจะไปกระทบกระเทือนเพราะตอนนี้ครอบครัว

ของน้องปูทำธุรกิจร่วมกันกับครอบครัวนัทอยู่ รับผิดชอบสร้างรีสอร์ทที่เกาะยาว จังหวัดกระบี่ น้องปูเค้าเลยยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องแพท หรือว่าเรื่องเลิกกับนัทก็ตาม” แหล่งข่าวกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์