เจค ศตวรรษ ยอมรับ ภีม ภาคิน เป็นลูก ลั่นไม่เคยปิดบัง


กลายเป็นข่าวฮอตในโลกออนไลน์อีกแล้ว สำหรับกรณีของหนุ่มหน้าใส "ภีม- ภาคิน จิกิตศิลปิน" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "แอน- กัญญารัตน์ บ่อสันเทียะ" ที่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เปิดใจถึงพ่อที่แท้จริงๆ ของ "ภีม" เป็นใคร

ซึ่งได้เผยว่า "เจค- ศตวรรษ ดุลยวจิตร" เป็นพ่อที่แท้จริง แล้วทิ้งครอบครัวไปเมื่อ 18 ปีก่อน และไม่เคยออกมายอมรับว่าตนเป็นลูก ล่าสุด "เจค ศตวรรษ" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่อง "ภีม ภาคิน" เป็นครั้งแรกต่อหน้าสื่อมวลชน ในงานบวงสรวงละคร "โดมทอง" ที่เจ้าตัวร่วมเล่นด้วย เอาเป็นจะยอมรับว่า "ภีม" เป็นลูกที่แท้จริงไหมไปฟัง "เจค" ออกโรงชี้แจงกันเลยเจ้าค่า...

"ผมรับตั้งแต่วันแรก ผมไม่ได้สนใจเขาท้องกับใคร เรื่องจบไปนานแล้ว20 ปี สงสารภีมที่เลี้ยงหลายชีวิต เขามีติดต่อผ่านคนอื่นครับ ไม่เคยเจอพวกเขาเลย เจอล่าสุดตอน 3 ขวบ ก่อนหน้านี้รับมาตลอดแต่อาจไม่ใช่ลูกเราก็ได้ เพราะเคยนอนด้วยกันครั้งเดียวและหายไป 3 เดือนมาบอกว่าท้องเราก็รับ แต่อยู่ด้วยกันไม่ได้ก็แยกกัน เรื่องนี้กระทบภรรยาใหม่เพราะเขาท้องอยู่ จะให้ช่วยเหลืออะไร ผมก็ยินดีเสมอ แต่ผมต้องปรึกษาภรรยาด้วย เพราะเราไม่ใช่ตัวคนเดียวเหมือนแต่ก่อนแล้ว ผมก็อยากขอให้เขาหายเร็วๆ ส่วนก็ขอให้ภีมมีงานในวงการบันเทิงเยอะๆครับ" 

เจค  ศตวรรษ  - ภีมเจค ศตวรรษ - ภีม


 ภีม ภีม


 ภีม ภีม


 ภีม ภีม


 ภีม ภีม


 ภีม ภีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์