เจ้าสัวบุญชัยห่วงตั๊กคลอดก่อนกำหนด


ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย

"เจ้าสัวบุญชัย"เผยห่วง"ตั๊ก-บงกช"ภรรยาคลอดก่อนกำหนดเพราะลูกตัวใหญ่ ด้านฝ่ายหญิงเผยท้อง 6 เดือน น้ำหนักขึ้น 20 กก. ไม่เป็นปัญหา แย้มเตรียมเปิดบริษัทผลิตภาพยนตร์

  หลังจากนักแสดงสาว "ตั๊ก-บงกชคงมาลัย" ตั้งท้องทายาทของ "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" หรือ "ใหญ่" นักธุรกิจหมื่นล้าน ฝ่ายหญิงดูสมบูรณ์มาก และน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เจอตัวเจ้าสัวในงานฉายภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนเรื่อง "นางฟ้า" ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ ซีนีม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สอบถามได้ความดังนี้
 

"ฤกษ์คลอดจริงๆ ยังไม่มีหรอก แค่ประมาณวันที่ 17 กันยายน ถามว่าอาจจะผ่าคลอดหรือเปล่า แล้วแต่ตั๊ก แต่การผ่าเดี๋ยวนี้ก็ง่ายดี คุณหมอบอกว่าเดี๋ยวนี้ผ่าคลอดได้ 4-5 ครั้ง สมัยก่อนผ่าได้แค่ 2 ครั้ง หรือแค่ 2 ท้อง (ตั๊กตื่นเต้น) เขาตื่นเต้น แต่เราบอกให้เขาใจเย็นๆ เดี๋ยวได้เจอลูกแล้ว ส่วนตัวเราเองก็ดีใจ แต่อยากให้เขาคลอดตามเวลา ไม่อยากให้คลอดก่อนกำหนด เพราะถ้าคลอดก่อนกำหนด เด็กอาจจะมีปัญหาในเรื่องของโรคหืดหอบ และหมอบอกว่าเด็กค่อนข้างตัวใหญ่

(หมอบอกมั้ยว่ามีโอกาสคลอดก่อนกำหนด)

ไม่ได้พูด แต่เราห่วงเอง เราก็ดูแลเขาไป ตอนนี้ตั๊กเขาเริ่มเรียนภาษาอังกฤษ และดูโครงการต่างๆ ที่เพื่อนๆ มาชักชวน หลังจากนี้ถ้าเขาอยากทำงานไม่ว่าจะด้านการแสดง หรือเบื้องหลัง ผมยินดี" เจ้าสัวบุญชัยกล่าว
 

ด้าน "ตั๊ก-บงกช" กล่าวเสริมว่า ตอนนี้ท้องได้ 6 เดือนแล้ว น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 20 กิโล แต่แพทย์ระบุว่ายังปกติ เพียงแต่ไม่อยากให้น้ำหนักขึ้นไปมากกว่านี้

  "เร็วๆ นี้จะไปดูฤกษ์วันผ่าคลอด พอได้ฤกษ์วันผ่าแล้ว เราค่อยถามพระถึงชื่อจริง

(น้อง "ข้าวหอม" ชื่อเหมือนเด็กผู้หญิง)

ไม่นะตั๊กว่าได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งตั๊กคงจะผ่าคลอด คุณหมอแนะนำให้ผ่า เพราะเด็กตัวโต เราเป็นคนร่างใหญ่ เด็กเลยตัวโต แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร ตอนนี้ท้องได้ 6 เดือนแล้ว เหนื่อยนิดหน่อย เพราะเหมือนมี 2 หัวใจ พลังงานจะแย่งกัน ตอนนี้จะศึกษาวิธีการเลี้ยงลูกกับคุณแม่ แม่จะสอนวิธีอาบน้ำ และเอาลูกนอน

(เจ้าสัวห่วงกลัวน้ำหนักเยอะเกินคลอดยาก)

ตอนนี้ลดลงแล้วนะ คุณหมอบอกน้ำหนักโอเค เพียงแต่ไม่อยากให้ขึ้นมากไปกว่านี้ เพราะขึ้นมา 20 กิโลแล้ว ส่วนเรื่องงานตอนนี้ตั๊กเปิดบริษัททำหนังชื่อ "พ็อยท์ อัพ" เป็นโปรเจกท์หนังร่วมทุน แต่เดี๋ยวจะมีการแถลงข่าว พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์อีกทีหนึ่ง ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรส จดแน่ ก่อนลูกคลอด น่าจะเป็นเร็วๆ นี้" ตั๊กกล่าวทิ้งท้าย




ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย


ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย


ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย


ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์