ธัญญ์ ปลื้มผู้ใหญ่ไฟเขียวสร้างละคร

"ธัญญ์-ธนากร" สุดปลื้มผู้ใหญ่ไฟเขียวสร้างละคร "ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม" หลังคิดโครงเรื่อง พร้อมสืบสานศิลปะแม่ไม้มวยไทย

"ธัญญ์ ธนากร" แห่งบ้านการแสดงสปีดวันฯ ดารานักแสดงจากช่อง 7 ที่ตอนนี้กำลังทุ่มเทสุดๆ กับบทบาทในละคร "ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม" ซึ่งเรื่องนี้ "ธัญญ์" เป็นเจ้าของบทประพันธ์เรื่องทั้งหมดหลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์งานละครและหนังมากกว่า 10 ปี พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวศิลปะป้องกันตัวแม่ไม้มวยไทย เผย เป็นปลื้มหลังนำผลงานเสนอช่อง 7 แล้วถูกนำมาทำเป็นละคร โดยได้ทีมงานคุณภาพทั้งนักเขียน, ผู้กำกับคนเก่งอย่าง "ชัยวุฒิ เทพวงศ์" แห่งค่ายนพพรโปรโมชั่น ร่วมสร้างสรรค์ผลงานละคร "ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม"

"เรื่องนี้ผมคิดตัวเรื่องขึ้น เน้นที่เรื่องการอนุรักษ์ศิลปะของแม่ไม้มวยไทย ซึ่งวางโครงเรื่องเสร็จแล้ว ผมก็ได้นำไปเสนอช่อง พอทราบว่า ช่อง 7 ไฟเขียวให้สร้างเป็นละครผมรู้สึกดีใจมากครับ จริงๆ แล้วเรื่องนี้ผมคิดมานานแล้วเหมือนกัน ซึ่งผมได้แรงบันดาลใจคือ อยากให้คนไทย วัยรุ่นไทย หันมาสนใจศิลปะการป้องกันตัวซึ่งเป็นศิลปะป้องกันตัวที่ไม่เหมือนชาติใดในโลก จนคนต่างชาติยังให้ความสำคัญบางทีอาจมากกว่าคนไทยเราเสียอีก

ผมเลยอยากมีส่วนที่จะถ่ายทอดเผยแพร่ออกมาโดยสื่อผ่านทางละคร ซึ่งในละครเรา ก็จะสอดแทรกแง่มุมทั้ง ความรักของครอบครัวเข้าไป รวมทั้งสอนเรื่องแม่ไม้มวยไทยต่างๆ สอดแทรกสุภาษิตไทยๆ ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ ซึ่งตลอดทั้งเรื่อง เราก็จะสอนท่ามวยต่างๆ ให้กับน้องด้วย สอนว่า คนดี คนร้าย ทำอะไรจะได้อย่างนั้น เป็นการสอนสังคมไปในตัว ซึ่งเรื่องนี้ ไม่ใช่จะมีแต่บู๊ต่อสู้กันอย่างเดียว มีทั้งคอมเมดี้ ดร่าม่า บู๊แบบตลกๆ ก็มี ให้ได้ดูกันด้วย

เรื่องลูกผู้ชายหัวใจเข้ม : เป็นเรื่องเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้ เรื่องของความรักของ แม่ พี่ น้อง ซึ่งครอบครัวนี้รักกันมาก แต่ยากจนแม่ขายกล้วยแขก พ่อซึ่งหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยหลังจากถูกให้ล้มมวย พี่ชายจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้น้องและแม่สบาย ยอมลำบากหาเงินส่งน้องชายเรียนมหาลัย พี่ชายรักในการต่อสู้มาก แต่แม่ไม่ยอม เพราะกลัวจะโดนเก็บเหมือนพ่อ แต่ก็แอบไปฝึกในค่ายมวย จนตัวเองมีแววไปเข้าตานายทุน จนได้ขึ้นชก แต่ประวัติศาสตร์ก็ซ้ำรอย นายทุนสั่งให้ล้มมวย แต่ไม่ยอมจึงถูกสั่งเก็บ น้องชายรู้เรื่องจึงหยุดเรียน แล้วมาช่วยพี่ชายจากพวกนายทุน วันหนึ่งแม่เกิดอุบัติเหตุ น้องชายคิดว่าพี่เป็นต้นเหตุ เลยกลายเป็นความเข้าใจผิด สองพี่น้องต้องมาเชือดเชือนกันเองคับ"


ธัญญ์ ธนากรธัญญ์ ธนากร


ธัญญ์ ธนากรธัญญ์ ธนากร


ธัญญ์ ธนากรธัญญ์ ธนากร


ธัญญ์ ธนากรธัญญ์ ธนากร


ธัญญ์ ธนากรธัญญ์ ธนากร


ธัญญ์ ธนากรธัญญ์ ธนากร


ธัญญ์ ธนากรธัญญ์ ธนากร


ธัญญ์ ธนากรธัญญ์ ธนากร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์