ขยาดรักคนในวงการ ปุ๊กลุก หันหาผู้ชายนอกวงการดีกว่า


เป็นอีกสาวที่งานรุ่ง แต่เรื่องรักดูเหมือนไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ ล่าสุดก็มีข่าวว่านางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" กำลังคุยกับหนุ่มๆ หลายคน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่าหลังจากเพลียกับความรักมาหลายครั้ง ครั้งนี้ก็เลยขอเลือกมากหน่อย เอาที่แน่นอน

"ปุ๊กเองยอมรับก็คุยหลายคนอยู่นะ อย่างที่บอกไงว่ายังต้องใช้เวลาในการเลือก ที่ไม่ฟันธงว่าใครเพราะอยากให้เสมอภาคกัน ไม่อยากแสดงตัวชัดว่าเขาเป็นใคร เดี๋ยวคนอื่นเขาจะน้อยใจแล้วหายไป ที่คุยตอนนี้ก็นอกวงการทั้งนั้น ในวงการไม่เอาแล้วค่ะ ก็คงต้องใช้เวลาแต่คงไม่หายเข็ดง่ายๆ แต่เท่าที่มีตอนนี้ปุ๊กมองแล้วว่า น่าจะไม่ผ่านด่านผู้จัดการของปุ๊ก เพราะตอนนี้ใครเข้ามาก็ให้ผู้จัดการสแกนให้หมดว่าเขาจะโอ.เค.ไหม ก็เดี๋ยวรอดูถ้าใช่ก็จะพามาให้ดู แต่ก็คงอีกนานอีกไกลค่ะ แต่ก็ยอมรับนะคะว่ามีบางคนเอารถราคาหรูๆ แพงๆ โดยเฉพาะเฟอร์รารี่ มาจอดรอรับหน้าบ้านเราเลย แต่คงไม่ถึงกับเจ้าหญิงแห่งเฟอร์รารี่มั้งคะ อันนั้นดูสูงส่งไป (หัวเราะ) แต่ก็โอ.เค.นะคะ เพราะที่ผ่านมาเราคบคนในวงการไม่มีมาทำให้เราแบบนี้เลย (หัวเราะ)"
 
เมื่อถามว่าที่ไม่คบหนุ่มในวงการอีกต่อไป เป็นเพราะผู้จัดการส่วนตัวไม่เห็นด้วยด้วยหรือเปล่า ซึ่งสาวปุ๊กลุกก็ยอมรับว่าจริง และส่วนมากผู้ชายที่เข้ามาจีบ ก็เป็นคนนอกวงการซะมาก

"จริงค่ะ (หัวเราะ) เพราะส่วนมากคนนอกวงการที่กล้าจะมาจีบ แสดงว่าเขาเป็นลูกผู้ชายคนหนึ่ง ครั้นเราจะสะบัดหน้าหนี ก็ยังพยายามเข้ามาขอเบอร์กับผู้จัดการ อะไรแบบเนี้ย เราก็เลยรู้สึกว่าเขากล้าเข้ามาขนาดเนี้ย เราก็ลองคุยดู และผู้จัดการก็ให้เราพูดคุยอยู่ในสถานะให้เขาคิดและรู้สึกว่าเราเป็นพี่เป็นน้องกัน แต่ถ้ามาแบบสองแง่สองง่ามกับเราเมื่อไร เราจะหยุดการสนทนาทันที แต่ถ้าเป็นพี่เป็นน้องเราก็จะเต็มที่ ความห่วงใย ความคิดถึงมีให้เต็มที่ คือมีก็โอ.เค.ค่ะ (หัวเราะ) เพราะเวลาเราจะไปไหนก็มีคนอำนวยความสะดวกให้เราทั่วทั้งประเทศไทยเลย อย่างน้อยก็อำนวยความสะดวกให้กับผู้จัดการเรา นางก็แบบว่าจะเชียร์คนนอกวงการ เพราะว่าอำนวยความสะดวกให้เรา คือจะบอกว่าผู้จัดการเราแฮปปี้มากๆ จะไปไหนก็สบาย โทรศัพท์ก็ได้ใช้รุ่นใหม่ตลอด (หัวเราะ) นางได้ตลอด นางก็จะบอกว่าคบคนนอกวงการแฮปปี้มากปุ๊ก อะไรแบบเนี้ย"
 
ปุ๊กลุกยังเสริมว่า เท่าที่ผ่านมา ตอนที่ยังคบหากับคนในวงการ ก็มีแต่เรื่องปวดหัวและต้องมาคอยแก้ข่าวเวลาให้คำตอบไม่ตรงกันอีก
 
"เข็ดมากค่ะ คือปวดหัวมาก ให้ข่าว 2 ฝั่ง มีผู้จัดการคนละคน คนนั้นว่าอย่างนั้น คนนี้ว่าอย่างนี้ หนูก็งงว่า อ้าว ความจริงอยู่ตรงไหน ความจริงคืออะไร มันทำให้กลายเป็นเรื่องเป็นราว แต่ถ้าเกิดความจริงมันมาฝั่งเรา ซึ่งปกติเราจะไม่พูดก่อนอยู่แล้ว เราก็เลยแค่รู้สึกว่าคบคนนอกวงการมันปลอดภัยสุดแล้ว และปัญหาน้อยสุดแล้ว และก็ตัดไปเลยว่าเราจะไม่เอาคนในวงการ"

ปุ๊กลุกปุ๊กลุก


ปุ๊กลุกปุ๊กลุก


ปุ๊กลุกปุ๊กลุก


ปุ๊กลุกปุ๊กลุก


ปุ๊กลุกปุ๊กลุก


ปุ๊กลุกปุ๊กลุก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์