‘ไอซ์’ เลิก ‘แป๊ก’ แล้ว ศึกษาหนุ่มใหม่นอกวงการ

‘ไอซ์’ เลิก ‘แป๊ก’ แล้ว ศึกษาหนุ่มใหม่นอกวงการ

ไม่ค่อยได้มาอัพเดทหัวใจกันสักเท่าไหร่ สำหรับสาวไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก ที่พอถามไถ่อีทีก็เลิกรากับแฟนหนุ่ม แป๊ก-วรรคสโหลทอง ซะแล้ว งานเจ้าตัวเผยว่าจบกันด้วไม่มีปัญหาอะไร และตอนนี้ก็มีหนุ่มมาดามใจใหม่แล้วด้วย พร้อมกันไอซ์ยังอัพเดทผลงาน“บ้านผีปอบ” ทางช่อแชแนล ที่ขึ้นแท่นางเอกเต็มตัวครั้งแรกไอซ์ เผยว่า

ห่างมานานมากแล้ว ไอซ์อาจจะไม่ได้พูดอะไรเท่านั้นเอง เพราะเริ่มแรกที่พี่ ๆ นักข่าวทราบเรื่องว่าคบกันก็ไม่ได้มาจากปากไอซ์เหมือนกัน ฉะนั้นพอไม่ได้คุยกันแล้วก็เลยไม่ได้บอกพี่ประมาณ 2 ปีได้ ไม่ได้รู้สึนะคะ จริง ๆ ก่อนหน้านี้คุ2 ปี แต่มาคุยกันจริงจังอีก 2 ปี ส่วนสาเหตุที่เลิกกันเป็นเรื่องและเวลา ไอซ์ค่อนข้างมากกว่า รวมถึงเรื่องเรียกับครอบครัวเป็นส่วนใหงานหนักมาก ต้องไปตลอด แต่ว่าเราไม่ได้จบดีหรือมีปัญหาอะไรกัน ถ้ากันตามงานก็คุยได้ อย่างวันนี้ก็คุยกับคุณแม่ของเขาบ้าง ตอนนี้ก็มีคนที่คุด้วยอยู่ค่ะ ล่าสุดก็มีคนถ่ารูปลงหนังสือไปแล้ว คเป็นคนนอกวงการเพราะตัวอยากจะคบกับคนวงการอยู่แล้ว พอดีรุ่นน้องแนะนำมาให้เพราะรู้สึกว่าไอซ์กับเขาเหมาะกันดี คุยกันมาได้ระยะหนึ่ง ถามว่าใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ก็ต้องดูกันต่อไปแต่ว่าตอนนี้โอเค”

ละคร “บ้านผีปอบ” ล่ะเป็นอย่างไรบ้าง? “ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่รับบทนางเอกเต็มตัว ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับทางมีเดีย แค่วันฟิตติ้งก็รู้สึกว่าทุกคนเป็นกันเองมาก ก่อนหน้านี้ยังเคยพูดกับตัวเองว่าอยากเล่นละครผีหรือตลกบ้าง แล้วพอมีทีมงานโทรฯ มาบอกว่าจะได้เล่นเรื่องนี้แทบกรี๊ดเลย เพราะเคยดูตอนที่เป็นหนังมาบ้าง คนส่วนใหญ่จะชินไอซ์ในบทร้าย ๆ เป็นส่วนใหญ่ ครั้งนี้พลิกมาตลกบ้างก็ท้าทายดี แต่ว่าก็เคยชิมลางบทตลกในซิทคอมมาบ้าง ซึ่งพร้อมและเต็มที่มาก เรื่องกดดันกับการเป็นนางเอกเต็มตัว ก็มีบ้างค่ะ แต่โชคดีที่ทีมงานน่ารักเลยไม่ค่อยกดดันเท่าไหร่ ทุกอย่างน่าจะราบรื่นดี”.


ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก


ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก


ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก


ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์