“เบสท์ ชนิดาภา” นอยด์โดนด่าเป็นของเล่นผู้ชาย


ทั้งที่โดนหลอกให้รัก แต่กลับกลายเป็นว่าสาว "เบสท์ ชนิดาภา" โดยกระหน่ำด่าด้วยคำว่าเป็นของเล่นผู้ชาย งานนี้สาวเบสท์ถึงกับออกอาการนอยด์ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ไหนๆก็ได้มาเจอสาวเบสท์ในงาน "เปิดตัวผลิตภัณฑ์สีสันแต่งหน้าล่าสุดภายใต้คอลเล็คชั่น IN LOVE ด้วยลิปกลอส GLOSS IN LOVE" ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวทั้งที 

จึงได้มีโอกาสสอบถามถึงเรื่องของคู่กรณีอย่าง "ตั้น พิเชษฐ์ไชย ผลดี" ว่าตอนนี้ให้อภัยหรือยังเพราะฝ่ายชายได้ออกมายอมรับผิดแล้วว่าเป็นฝ่ายหลอกสาวเบสท์รัก ทั้งทีความจริงหนุ่มตั้นเองก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว หลังจากมีข่าวกับ ตั้น พิเชษฐ์ไชย เลยมีหนังสือและเว็ปไซด์เขียนแซวว่าเป็นของเล่นผู้ชาย
 
"จริงๆแล้วก็แซวในทิศทางที่ไม่ดีเราก็ไม่ค่อยชอบเหมือนกัน คือเบสมองว่าถ้าเขาจะเขียนอะไรมันก็เขียนได้หมด แต่ว่าเรารู้อยู่แก่ใจว่ามันไม่จริง"
 
เริ่มเบื่อคนในวงการหรือยังเพราะช่วงหลังมีปัญหากับคนในวงการตลอดเลย
"ก็เข็ดเหมือนกัน ถ้าจะคบใครที่มีชื่อเสียงมันก็ลำบาก"
 
ค่อนข้างซีเรียสที่ถูกคนมองว่าเป็นของเล่นผู้ชาย
 
"ถ้าเกิดใครก็ตามพูดถึงเราในแง่ลบแล้วเป็นความจริงเรารับได้ แต่ถ้าไม่ใช่เราก็ไม่ค่อยชอบเหมือนกัน ถ้าโดนผู้ชายหลอกบ่อยจริงอยู่ แต่ถ้าเป็นของเล่นผู้ชายไม่ใช่ เบสคบใครก็คบทีละคน ศึกษาทีละคน แต่ว่าโดนหลอกอันนี้จริง เพราะว่าผู้ชายในวงการเขาก็จะมีลูกเล่นแบบว่าปากหวาน แล้วเบสก็เชื่อคนง่าย ใครพูดอะไรดีกับเราก็เชื่อแบบนั้นจริงๆ แต่สุดท้ายกลายเป็นแค่คำหลอกลวง" เข็ดคนในวงการเลย "เข็ดค่ะ คือถามว่าคุยได้มั๊ยก็ได้ แต่ถ้าให้คบจริงจังเป็นแฟนคงไม่แล้วล่ะ"
 
ตอนนี้มีคนในวงการเข้ามาบ้างหรือเปล่า
 
"มีบ้างค่ะ แต่ไม่ได้อะไรมากมาย คนนอกก็มี" คนในวงการเป็นพระเอกด้วย "เขามาแล้วไปแล้ว ปล่อยเขาไปเถอะ เขาคงกลัวเพราะเห็นข่าวเรา ถ้าไม่จริงใจเดี๋ยวจะโดนว่า" ตั้นบอกแล้วว่าเขาผิดจริงๆเบสท์ให้อภัยหรือเปล่า "ให้อภัยค่ะ ถ้าผิดแล้วสำนึกผิดเบสท์ให้อภัยอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ไม่มีการติดต่อไม่มีการพูดคุยกันแล้ว"

เบสท์ ชนิดาภา เบสท์ ชนิดาภา


เบสท์ ชนิดาภา เบสท์ ชนิดาภา


เบสท์ ชนิดาภา เบสท์ ชนิดาภา


เบสท์ ชนิดาภา เบสท์ ชนิดาภา


เบสท์ ชนิดาภา เบสท์ ชนิดาภา


เบสท์ ชนิดาภา เบสท์ ชนิดาภา


เบสท์ ชนิดาภาเบสท์ ชนิดาภา


ขอบคุณ :  ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์