ส้มคุยอั๋นนายตำรวจฮอต ผวาแฟนคลับด่า-คบกันมีตั้งกำแพง


ส้มคุยอั๋นนายตำรวจฮอต ผวาแฟนคลับด่า-คบกันมีตั้งกำแพง

 "ส้ม"คุย"อั๋น"นายตำรวจฮอต ผวาแฟนคลับด่า-คบกันมีตั้งกำแพง

"ตอนโพสต์ไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะคิดว่าถ้าเราปิดบังเราก็คงไม่โพสต์ ซึ่งเราทำตัวปกติ" นักแสดงสาว "ส้ม"ธัญสินี พรมสุทธิ์ เผยถึงเรื่องที่โพสต์รูปคู่กับรองสารวัตรอั๋น นายตำรวจที่ติด 1 ใน 10 ที่หล่อและฮอตในโลกโซเชี่ยลมีเดีย

พี่เขาว่าอย่างไรบ้าง "ไม่ได้ว่าอะไร บอกว่าชิล แต่ของเขาก็จะมีคนตามเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรมก็จะมาถามเขา เพราะเขามีแฟนคลับเหมือนกัน"

ทราบไหมว่าเขามีชื่อเสียง "รู้ตอนรู้จักกันแล้ว พอมีข่าวก็กลัว"

สถานะตอนนี้เรียกอะไร "ยังคงเป็นพี่น้องกันค่ะ เพราะเราสบายใจที่ยังเป็นแบบนี้อยู่ รีบพูดมากไปจะดูไม่ดี เป็นผู้หญิงด้วย"

พอคนจับตามอง เวลาไปไหนวางตัวลำบากไหม ดาราสาวกล่าวว่า "เราก็เจอกันปกตินะ ส่วนใหญ่เจอกันตามห้าง จะมีคนเห็นหรือไม่มีไม่รู้ เป็นเรื่องปกติ เพียงแต่เราไม่ต้องไปสนใจมาก บางทีก็มีทั้งฟีดแบ็กดีและไม่ดี เลยใช้วิธีการไม่อ่านไม่ดูจะดีกว่า"

ไปรู้จักกันได้ยังไง "มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จัก เขาเห็นหนูโสด เป็นห่วงกลัวจะไม่มีใคร เลยได้รู้จักกัน ก็คุยกันปกติ เขาแอดไลน์มาหา โทร.มาคุย แล้วก็เจอกันในงานแต่งพี่นักแสดงคนนึงที่แนะนำให้รู้จัก หลังจากนั้นก็คุยกันทุกวัน ว่างก็เจอกัน"

ยังติดขัดอะไร ทำไมถึงยังไม่เรียกแฟน "ตอนนี้อยากหาคนเข้าใจเรา มาอยู่เคียงข้างและรักเรา ไม่อยากได้คนเจ้าชู้มาก เพราะเรื่องแบบนี้ไม่สามารถรู้ได้ในระยะสั้น ต้องคุยกันไปก่อน ไม่อยากใช้คำว่าแฟน เพราะถ้าวันนึงต้องเลิกกันคนจะมองว่าเลิกอีกแล้ว ไม่อยากเปลี่ยนแฟนบ่อย"

ศึกษากันนานเท่าไหร่แล้ว "หลายเดือนแล้ว"
คนนี้เรียกว่ามองอนาคตเลยไหม "ยังไม่รู้เลย ไม่อยากโฟกัสหรือคาดหวังอะไร ให้ตรงนี้แฮปปี้และพัฒนาไปได้ก่อนดีกว่า ค่อยมองต่อไป อนาคตไม่แน่นอน ดูกันไปก่อน ตอนนี้เราเหมือนมีกำแพงอยู่ เรามีประสบการณ์ที่ผ่านมาสอนให้ต้องระวังตัวให้มากขึ้น ตอนนี้ก็มีกำแพงระหว่างกันก่อนดีกว่า"

ได้พาไปเจอครอบครัวบ้างหรือยัง

 "ยังค่ะ บ้านส้มค่อนข้างหัวโบราณมาก ถ้าไม่ชัวร์ไม่ใช่แฟนก็ไม่ให้เข้าบ้าน"

แล้วได้เจอที่บ้านพี่เขาบ้างไหม "ไม่ค่ะ เราเองยังไม่พร้อม ถ้ายังไม่คบกับใครฐานะแฟน ขอยังไม่เจอดีกว่า อยากให้ชัดเจน"

เรียกว่าความรักตอนนี้แฮปปี้ "อย่าเรียกความรักสิ เพราะกลัวว่าแฟนคลับเขาจะด่า (หัวเราะ) เรียกว่าสถานะตอนนี้ก็ดีค่ะ ยังโอเค ค่อยๆ คุยกันดีกว่า ยังไม่ใช้คำว่าแฟนค่ะ"



รองผู้กำกับอั๋นรองผู้กำกับอั๋น


รองผู้กำกับอั๋นรองผู้กำกับอั๋น


รองผู้กำกับอั๋นรองผู้กำกับอั๋น


รองผู้กำกับอั๋นรองผู้กำกับอั๋น


รองผู้กำกับอั๋นรองผู้กำกับอั๋น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์