แอนนี่ บรู๊คสู้เพื่อ ฑีฆายุไม่คิดพึ่งฟิล์ม


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค

"แอนนี่"เผยชีวิตหลังจบคดี"โอละพ่อ"สุดแฮปปี้เหนื่อยท้อบ้างแต่มี"น้องฑีฆา ยุ"ให้กำลังใจปัดติดต่อ"ฟิล์ม-รัฐภูมิ"แจงมีหนุ่มเข้ามาจีบแต่หากหาดีไม่ได้ ขออยู่เป็นโสด

หลังจากจบคดี "โอละพ่อ" กับ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"  ไป ข่าวคราวของ "แอนนี่ บรู๊ค" และ "น้องฑีฆายุ" ลูกชาย ก็เงียบหายไป จนล่าสุดได้ไปเจอตัว สาวแอนนี่ในงาน "The Nine Let's Go Eating 2013" ที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เลยอัพเดทชีวิตของซิงเกิ้ลมัมซะหน่อย ว่าตอนนี้ชีวิตหลังจบเรื่องราวความวุ่นวายที่ยาวนานมากว่า 2 ปีแล้วเป็นยังไง
 
  "ชีวิตก็เป็นแม่ค้า ขายของ เปิดร้านหลายอย่าง ส่วนงานในวงการบันเทิง ก็มีเป็นพิธีกรเคเบิ้ล จริงๆ อยากกลับไปเล่นตลกเหมือนเดิม แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อมา มีเข้าไปที่เวิร์คพอยท์ฯ บ้าง ไปบอกพี่เขาว่า ถ้ามีงานอะไรก็เรียกใช้เราได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการติดต่อ ยอมรับว่าตอนนี้ทำงานหาเงินได้ไม่มากเท่าเมื่อก่อน มีแอบเหนื่อย แอบท้อเหมือนกัน ร้องไห้ก็มี แต่พอเห็นหน้าลูกแล้ว เราก็มีกำลังใจ บางทีเราเหนื่อยจะร้องไห้ เขา (น้องฑีฆายุ) ก็เข้ามากอด บอกว่าแม่อย่าร้องไห้ ทั้งที่เรายังไม่ได้ร้องเลย ซึ่งเขาเป็นเด็กที่หล่อมาก ไปไหนใครก็ชม (หน้าเขาเหมือนใคร) เหมือนเราแล้วกัน เพราะเขาเป็นลูกเรา" อดีตนักแสดงสาวเผย
 

เมื่อถามต่อว่าได้มีการติดต่อกลับไปหาคู่กรณี "ฟิล์ม" บ้างไหม หลังจากคดีจบแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยออกมาบอกว่าไม่ว่าผลจะออกมายังไงก็พร้อมให้ ความช่วยเหลือ "น้องฑีฆายุ"
 

"ไม่เคยติดต่อไปเลย ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า เราเองดูแลลูกเราเองได้ 17 มิถุนายนนี้น้องก็อายุครบ 3 ขวบแล้ว เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กร่าเริง ไม่ได้มีปัญหา เราเองก็มีความสุขกับชีวิตในตอนนี้ ถึงอาจจะลำบากนิดหน่อยก็ไม่เป็นไร เราอยู่กันได้ (มีหนุ่มมาอาสาดูแลไหม) มีคนเข้ามา แต่เป็นผู้ชายอายุน้อยกว่า ซึ่งเรายังรู้สึกว่าไม่ใช่ เราเลยยังไม่อยากตัดสินใจ เพราะเราคิดไว้แล้วว่าถ้าหาผู้ชายดีๆ ไม่ได้ ก็อยู่กันสองคนแม่ลูกก็ได้" แอนนี่กล่าวปิดท้าย




แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์