อ้น สราวุธ โต้จ่อแต่งงาน ยันโสด ขอลุยงาน

หนุ่ม "อ้น สราวุธ" โต้จ่อแต่งงาน ยันโสด ขอลุยงาน ไม่อยากพูดเรื่องรัก แย้มทำธุรกิจทัวร์

หายหน้าหายตาจากข่าวไปพอสมควรสำหรับหนุ่มอ้น สราวุธ แต่ล่าสุดก็มีข่าวมาว่า ตอนนี้เตรียมจะสละโสดแล้ว ซึ่งในงานบวงสรวงละครเรื่อง หลวงตามินิซีรี่ส์ เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า

"มั่วมากครับ ไม่ได้เตรียมงานแต่งเลยครับ อยากอยู่เป็นโสดไปก่อน ตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย สิ่งสำคัญสำหรับผม คือการสร้างเนื้อสร้างตัวครับ เรื่องหัวใจก็ยังเหมือนกับที่ผมเคยบอก ที่เงียบไปก็เพราะไม่อยากพูด ผมเคยบอกแล้วว่า เลยจุดที่จะต้องเรียนรู้เรื่องของหัวใจ ต้องอยู่ที่ตัวเราดีที่สุด พูดมากก็มากความครับ เรื่องหัวใจถ้าทุกข์ก็จะรักษาด้วยตัวเอง ถ้าสุขก็ขอเก็บไว้เป็นกำลังใจให้กับตัวเองดีกว่า ถือเป็นการป้องกันตัวเองครับ"

เมื่อถามว่าถ้าจะแต่งงาน หนุ่มอ้นจะออกมาประกาศให้แฟน ๆ ได้ทราบกันหรือเปล่า เจ้าตัวก็บอกว่า "บอกครับ ผมทำงานในวงการนี้ ถ้าผมจะเปิดร้าน พอใกล้ ๆ แล้วผมจะบอก เพราะใช่ว่าผมจะออกรายการ หรือจะออกอีเว้นท์บ่อย ๆ เขาไม่ได้เชิญผมบ่อย ๆ เมื่อเรามาเจอกันผมดีใจนะที่เราได้พบกัน ผมสบายใจ แต่ผมไม่อยากเจอเพราะมีเรื่อง ผมคิดว่าผมอยากจะเข้ามาทำงานในวงการนี้ ทำกำกับ ทำแสดง เล่นหนัง เล่นเวที ทำทุกอย่างให้พวกคุณมีความสุข เสร็จแล้วผมก็ขอกลับไปเลี้ยงนกเลี้ยงไก่ที่บ้านดีกว่า เต็มที่ผมก็ไปชิล ๆ ที่ร้าน พวกคุณก็ไปเจอที่ร้านผมได้ครับ


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์