เคลลี่ ยันไม่คิดดูคลิป พ่อกรีน ปล่อยรอบ 2 ย้ำเรื่องจบไปนานแล้ว


กลายเป็นมหากาพย์เรื่องราวไม่จบไม่สิ้น สำหรับกรณีลูกข้าใครอย่าแตะนางเอกสาว "กรีน อัษฎาพร” กับพระเอกหนุ่ม "เคลลี่ ธนพัฒน์" ที่มีปัญหากับ "พ่อกรีน" ซึ่งล่าสุด "พ่อกรีน" ก็ปล่อยคลิปรอบ 2 ออกมาให้ หนุ่ม "เคลลี่" หมั้นกับ "กรีน" เพราะกลัวลูกสาวตนจะเสียหาย แต่ล่าสุดสาว "กรีน" ได้ออกโรงมาปฏิเสธและพูดต่อหน้าสื่อว่า

ตนไม่พร้อมหมั้นเนื่องจากยังเรียนไม่จบ วันนี้ทั้งคู่ได้ควงกันมาออกงานประทานรางวัล "พิฆเนศวร" รางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ ก็เลยถามเรื่องอีกรอบว่าหนุ่ม "เคลลี่" จะไม่หมั้นและไม่ทำตามคำสั่งของ "พ่อกรีน" ในขณะที่สัมภาษณ์ "เคลลี่" ขอสัมภาษณ์เรื่องนี้คนเดียว โดยอ้างว่าสาว "กรีน" ได้ตอบไปหมดแล้วกลัวจะมีปัญหาบานปลาย แต่ก็ไม่เป็นผล "เคลลี่" กับ "กรีน" เลยต้องเปิดใจสัมภาษณ์เรื่องนี้อีกครั้งว่า....
 
 
" ผมคิดว่าเรื่องนี้จบไปนานแล้ว ยังมีคลิปผมยังไม่ได้ดูไม่มีเวลาดู ถ้าคุณพ่อกรีนอยากคุยกับผมโทรมาคุยกับผมได้ ในคลิปบอกให้หมั้น ผมไม่ต่อปากต่อคำ เรื่องหมั้นคุยจบไปแล้ว ชัดเจนทุกฝ่าย น้องไม่พร้อมที่จะหมั้น อีกปีเดียวน้องก็จะเรียนจบ ผมแปลกใจคุยกันหมดแล้วกลัวไปสื่อสารผิด เรื่องหมั้นเรื่องอนาคต ผมไม่บังคับใคร ถ้าวันหนึ่งทั้งคู่พร้อมก็คงหมั้น อยากให้น้องเรียนจบหน้าที่การงานกำลังรุ่ง ตัวผมไม่ซีเรียสผู้ใหญ่ฝ่ายผม ทางช่องรู้เรื่องจริง ผมสบายใจ ผมจบไปตั้งแต่สัมภาษณ์คราวที่แล้ว กรีนในฐานะคนกลางเป็นกาวใจทำให้พ่อกับผมเข้าใจกัน ผมกับพ่อไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ตั้งแต่พ่อปล่อยคลิปมาคุณพ่อไม่มีติดต่อมาเลย ข่าวพ่ออยากให้กรีนออกจากวงการ พ่อไม่ได้พูดเรื่องนี้โดยตรง ถ้ากรีนทำสิ่งที่รักป๋าก็ไม่ห้าม ความรู้สึกพ่อกับกรีนก็ปกติ ทุกเส้นทางรักมีปัญหาหมด เรื่องนี้ทำให้หลายๆฝ่ายเข้าใจครับ ยินดีถ้าพ่อติดต่อมาไม่เคยคิดหนี ยันไม่ไปดูคลิปครับ"

กรีน -เคลลี่กรีน -เคลลี่


กรีนกรีน


กรีนกรีน


กรีนกรีน


กรีนกรีน


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์