‘แพนเค้ก’ ปัดผู้ใหญ่ เร่งให้แต่ง ‘พี่หมี’


 ‘แพนเค้ก’ ปัดผู้ใหญ่ เร่งให้แต่ง ‘พี่หมี’

หายหน้าไปจากงานละครมาพักนึงจนแฟน ๆ บ่นว่าคิดถึงจะแย่แล้ว สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ หลังเดินสายงานบุญและอีเวนต์จนไม่มีเวลาให้งานละคร

แต่ล่าสุดแว่วมาว่าสาวแพนเค้กกำลังจะเล่นละครเรื่องใหม่ ใน “พรมแดนหัวใจ” ของค่ายกันตนา คู่พระเอกหนุ่ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรัก พอมีโอกาสเจอตัวเลยขออัพเดทเรื่องละคร พร้อมข่าวที่ว่าผู้ใหญ่เร่งสาวแพนเค้กแต่งงานกับหวานใจ สารวัตรหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ซะแล้ว จริงเท็จอย่างไรสาวแพนเค้กเคลียร์ให้ฟังหมดทันที

“ละครตอนนี้ที่มีคือจะมีฟิตติ้ง ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็น่าจะเป็นละคร “พรมแดนหัวใจ” เป็นแนวดราม่าผสมกุ๊กกิ๊ก เล่นคู่กับ พี่เอส-กันตพงศ์ ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แล้วก็ยังไม่เคยเจอกันเลย เดี๋ยวฟิตติ้งน่าจะเจอกัน แต่ดีใจค่ะที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่เขา ถามว่าห่างละครไปนานทำไมรับเล่นเรื่องนี้ อย่างแรกคือเป็นทางช่องมอบหมายให้ด้วย อีกอย่างก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความหลากหลายที่แตกต่างออกไป ส่วนตัวค่อนข้างตื่นเต้น ยังคิดอยู่ว่าวันฟิตติ้งจะรีบลงรูปให้ทุกคนชมกัน แพนต้องขอบคุณทางช่อง 7 และพี่ตุ๊กตา-จิตรลดา ที่ให้เกียรติแพนมาเล่น ส่วนตัวพร้อมทำงานเต็มที่ ที่ผ่านมาเคยมีข่าวว่าเรามีปัญหากับทางกันตนา จริง ๆ ไม่ได้มีอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ พี่ตุ๊กตาและทีมงานของกันตนาน่ารัก ไม่มีปัญหาอะไร สำหรับเรื่องคิวไม่ต้องห่วงเพราะเวลามีงาน แพนเต็มที่ค่ะ”

มีข่าวแซวมาว่าทางญาติผู้ใหญ่ของเราอยากให้แต่งงานแล้ว? 

“ไปถามจากใครมา จริง ๆ ยังไม่ได้มีค่ะ คุณตาคุณยายก็ยังเป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิม ทุกอย่างให้เป็นไปตามเวลา เท่าที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีใครถามไถ่ถึงเรื่องนี้ อาจจะแค่ถามว่าเป็นยังไงบ้างช่วงนี้ ถามสารทุกข์สุกดิบกันมากกว่า ส่วนทางบ้านของพี่หมีทุกคนน่ารัก ทำให้แพนสบายใจและมีความสุข ถามว่าอายุพี่หมีดูจะเหมาะกับการมีครอบครัวแล้ว จะมีโอกาสมีข่าวดีเกิดขึ้นเร็วไหม ถ้ามีเมื่อไหร่แพนจะรีบบอกเลย แต่ตอนนี้ให้ทุกอย่างเป็นไปตามเวลาก่อนแล้วกันค่ะ”.



แพนเค้ก สารวัตรหมีแพนเค้ก สารวัตรหมี


แพนเค้ก สารวัตรหมีแพนเค้ก สารวัตรหมี


แพนเค้ก สารวัตรหมีแพนเค้ก สารวัตรหมี


แพนเค้ก สารวัตรหมีแพนเค้ก สารวัตรหมี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์