‘ต้าร์’ ปัดสานสัมพันธ์ ‘แก้ว’ แค่ก๊วนออกกำลังกาย ไม่พร้อมเปิดรับใคร


นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์

เพิ่งโสดมาได้สักพักก็มีข่าวเมาท์ออกมาว่านักแสดงหนุ่ม ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล กำลังสนิทสนมอยู่กับนักร้องสาว แก้ว-จรีนา สิริสิงห์ หรือ “แก้ว ซาซ่า”

เนื่องจากพักหลังมานี้เห็นทั้งคู่ควงกันไปออกกำลังกายบ่อย ๆ แถมตอนนี้สาวแก้วก็กำลังโสดซะด้วย  ล่าสุดเจอตัวหนุ่มต้าร์ที่งาน “สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นท์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2013” ที่อิมแพ็คอารีนา เมือง ทองธานี

ต้าร์ กล่าวว่า “ยังไม่เคยไปปั่นจักรยานกับแก้วเลยครับ เคยแต่ไปต่อย มวยด้วยกัน เป็นก๊วนออกกำลังกายเพราะเราจะมีคอนเสิร์ตด้วยกัน มีผม,ซาซ่า และคนอื่น ๆ ด้วย เหมือนได้มาเจอกันใหม่ก็นัดกันไปเจอที่โน่นที่นี่ ตอนนี้ผมเองไม่ได้มองว่าจะคบใครเป็นแฟน เราก็ทำงาน ออกกำลังกายมันไม่ใช่ช่วงที่จะดูใครใหม่ ยังไม่เปิดรับครับ ถามว่าไลฟ์สไตล์ผมกับแก้วตรงกันไหม แก้วก็เก่ง ฟิตมากเพราะเป็นผู้หญิงออกกำลังกาย อึดมาก ไปด้วยกันได้ครับ วัน ๆ หนึ่งถ้าผมว่างก็ออกกำลังกายที 3 ชั่วโมง เขาก็ฟิตอยู่มากพอสมควรก็สามารถไปด้วยกันได้”

แสดงว่าอาทิตย์นึงเจอกันบ่อย ?
 “ไม่ใช่แค่ผมกับแก้ว เจอน้องคนอื่นด้วย เป็นก๊วนออกกำลังกายด้วยกัน ไม่มีอะไร ที่จริงเราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันแค่สองคน เจอคนเยอะครับตอนนี้ผมเองยังไม่พร้อมที่จะคิดเรื่องนี้จริง ๆ ผมเชื่อว่าเราจะรักใครได้ต้องเกิดจากเรารักตัวเองให้มากก่อน บางทีมนุษย์เราชอบสับสนว่ารักที่เกิดขึ้นมาจากความเหงาหรือเสียใจหรือเปล่า ต้องเอาตัวเองให้แข็งแรงก่อนไปรักใครจะเป็นความรักที่ดี เราโตพอสมควรก็เข้าใจและอยากจะระวัง ให้เวลาช่วยให้เราดีขึ้นและพร้อม ยืนยันตรงนี้ไม่ว่ากับใครผมก็ยังไม่พร้อมจะคบครับ”.



นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์ - แก้ว ซาซ่านาวิน ต้าร์ - แก้ว ซาซ่า


แก้ว ซาซ่าแก้ว ซาซ่า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์