‘เมย์’ แฮปปี้วันเกิด ‘ปาล์ม’ ให้กระเป๋าตังค์


 ‘เมย์’ แฮปปี้วันเกิด ‘ปาล์ม’ ให้กระเป๋าตังค์

คู่นี้ก็หวานไม่น้อยหน้าใครสำหรับนางร้ายหน้าสวย เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร กับหวานใจหนุ่ม ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์

 เพราะในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของสาวเมย์เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมาเพื่อนสนิทในวงการมาร่วมงานแต่งตัวเป็นคอสเพลย์การ์ตูนคึกคัก งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาวเมย์เลยต้องถามซะหน่อยได้ของขวัญพิเศษอะไรจากหนุ่มปาล์มบ้าง

“วันเกิดที่ผ่านมาก็สนุกดีทุก ๆ ปี ตอนเช้าเราจะใส่บาตรกับคุณพ่อคุณแม่ ทานข้าวเย็น เป่าเค้กที่บ้านแล้วกลับมาพักผ่อน ตอนเย็นก็นัดเพื่อน ๆ มากินข้าวกัน แต่ปีนี้มีธีมนิดนึง เนื่องจากวันเกิดพี่เมย์ เฟื่องอารมย์ ก็มีธีมสนุก ๆ ให้ผู้ชายเป็นผู้หญิง ผู้หญิงเป็นผู้ชาย ของเราก็คิดเล่น ๆ เพราะทุกคนติดสวยมาก

โดยเฉพาะพี่อั้ม-พัชราภา จะไม่ยอมเป็นอะไรบ้า ๆ บอ ๆ เราก็บอกไม่ได้วันเกิดเมย์นะ ขอปีนึง ขอให้ทุกคนเป็นตัวการ์ตูน ทุกคนก็ยอม คิดคอนเซปต์เล่น ๆ แต่ไม่คิดว่าทุกคนจะแต่งมาเต็มขนาดนี้ก็ตลกดีค่ะ ส่วนเมย์ก็แต่งคอสเพลย์เป็น “มิคุ” ทุกคนหาชุดเหนื่อยมาก เช็กในอินเทอร์เน็ตเลยว่าคอสเพลย์ตัวไหนฮิต ๆ ตัวนี้ฮิตที่สุดเลยแต่งเป็นตัวนี้ ส่วนปาล์มก็ยอมแต่งด้วย  แต่งเป็น “พาวเวอร์เรนเจอร์” มั้ง เขาก็ไม่เขินนะ คงชอบค่ะ”

เขามีอะไรเซอร์ไพร้ส์ไหม? 
“เซอร์ไพรส์ตั้งแต่ตอนเที่ยงคืนแล้ว ไม่ยอมให้กลับบ้าน ไม่ยอมให้หลับ ตอนแรกก็มีแฟนคลับมากดกริ่งที่บ้าน มีเค้กมาก่อน แล้วผู้จัดการไปหลบหลังบ้านก็เป็นเค้กก้อนที่ 2 แล้วเขาก็หายไป กลับมามีเค้กก้อนที่ 3 เค้กเต็มบ้านเลย ส่วนของขวัญเป็นของเล็ก ๆ น้อย ๆ กระเป๋าสตางค์ก็โอเคค่ะ ถามว่าใช่ที่เราอยากได้หรือเปล่า คืออะไรก็ได้ถ้ามาจากคนที่เรารักได้หมด เรื่องความรักเมย์ไม่แอ๊บค่ะ โตแล้ว คิดว่าทุกคนคงรับได้มันหมดยุคที่คนมีแฟนจะบอกว่าไม่มีแล้วล่ะ ถามว่ามันลงตัวมากขึ้นไหม ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ เมย์อยากให้ทุกคนรู้จักความเป็นเมย์การที่ดารามีแฟน มันไม่ใช่เรื่องไม่ดี เราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย”.



เมย์ พิชญ์นาฎ - ไฮโซปาล์มเมย์ พิชญ์นาฎ - ไฮโซปาล์ม


เมย์ พิชญ์นาฎ - ไฮโซปาล์มเมย์ พิชญ์นาฎ - ไฮโซปาล์ม


เมย์ พิชญ์นาฎ - ไฮโซปาล์มเมย์ พิชญ์นาฎ - ไฮโซปาล์ม


เมย์ พิชญ์นาฎ - ไฮโซปาล์มเมย์ พิชญ์นาฎ - ไฮโซปาล์ม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์