“อนันดา” เผยวันเกิด “โดนัท” แค่อวยพรไม่มีของขวัญพิเศษให้


เป็นพระเอกหนุ่มลูกครึ่งไทย-ลาวสุดเซอร์นามว่า “บักจ่อย” หรือ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ที่ตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพูกับหวานใจคนสนิท “โดนัท มนัสนันท์” เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของ “บักจ่อย” ไม่รู้ว่าไปฉลองสวีตวีดวิ้วกันที่ไหนบ้าง 

แล้วหวานใจ “น้องโดนัท” มีแอบทำเซอร์ไพรส์ซื้ออะไรให้เป็นของขวัญวันเกิดหรือเปล่า เห็นว่าช่วงนี้ “อนันดา” ยุ่งวุ่นวายกับงานแล้วบ้านที่กำลังปลูกสร้างย่านอารีย์ ความคืบหน้าไปถึงไหน ใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้วหรือยัง ราคาของตกแต่งเท่าไร บ้านหลังนี้เกือบ 10 ล้านจริงไหม และสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วจะเอาไว้ใช้เป็นเรือนหอเลยมั้ย “อนันดา” จ้าช่วยตอบด่วนเจ้าค่า

“วันเกิด 31 ที่ผ่านมาทำงานครับ ผมเป็นคนไม่ฉลองวันเกิด ปีนี้ผมขอไม่ให้จัด รอให้บ้านเสร็จก่อน ทำงานค่อนข้างวุ่น ช่วงกลางเดือนจะจัด ที่ออฟฟิตเกิดเดือนนี้เยอะ กะจะเลี้ยงวันนั้นเลย บ้านใหม่ที่อารีย์ ปีนี้วุ่น เดี๋ยวมีการฉลองเป็นเรื่องเป็นราว วันวันเกิดก็เจอกัน ได้คุยกัน อวยพรกันเป็นปกติ โดนัทจะพาไปตัดรองเท้า ผมมีปัญหานิ้วเท้า งานคืองาน ทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติ บางที่เรื่องเวลา ไม่เกี่ยว ผมแยกแยะทุกส่วน บ้านใหม่ อาทิตย์เดียวจะเสร็จละครับ งบบานปลายทั้งเวลาทั้งเงิน อันนี้เป็นบ้านผมส่วนตัว แต่ที่เชียงใหม่ซื้อให้ครอบครัว เป็นบ้านหลังแรกส่วนตัวของผมใส่รายละเอียดเองหมด ราคาปกติ ไม่ได้หวือหวา ไม่ใช่เรือนหอ เป็นทาว์นเฮ้าส์ใหญ่ 60 ตารางวาอาทิตย์หน้าคาดจะเสร็จ”

อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


อนันดาอนันดา


โดนัทโดนัท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์