ณเดชน์เมินคนมองขาลง


"ณเดชน์"งงข่าวกิ๊ก"ขอขวัญ"เด็กใหม่สังกัด"เอ-ศุภชัย" เชื่อไม่ใช่แผนของผจก.ส่วนตัว โต้ขอผู้ใหญ่รับละครปีละ1เรื่องเมินกระแสคนมองอยู่ในช่วงขาลง

 

 
อยู่ๆ ก็มีผู้หวังดี ปล่อยข่าวออกมาว่าตอนนี้พระเอกหนุ่มสุดฮอต "ณเดชน์  คูกิมิยะ"  กำลังปลูกต้นรักกับ ว่าที่นักแสดงน้องใหม่นามว่า "ขอขวัญ" ซึ่งเป็นเด็กในสังกัดของผู้จัดการชื่อดัง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" งานนี้ไม่รู้ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่งไรพอได้เจอตัวพระเอกหนุ่มเลยต้องขอถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว
 
"ไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ น้องเขาเป็นเด็กของพี่เอเหมือนกัน แต่ไม่ได้สนิทมากมายอะไรขนาดนั้น ที่บอกว่าพี่เอจับคู่ให้ ไม่น่าจะใช่ ผมไม่ทราบเหมือนกัน ผมยืนยันไม่เคยไปงานกับน้องเขาเลย ส่วนมากพี่เอเขาจะเป็นคนพาไป ถามว่าเป็นป๋าดันไหม ผมดันทุกคนช่วยๆ กัน ก็ดีทุกคนจะได้รู้จักน้อง เหมือนกับน้องริชชี่ (อมราวดี ดีคาบาเลส) ทุกคนก็ได้รู้จักกันไป จะมีโอกาสร่วมงานกันไหมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ก็ดูๆ กันไปเรื่อยๆ แต่ถ้าถามว่า นี่เป็นแผนการของพี่เอมั้ย อันนี้ผมก็ไม่รู้ว่าแผนของพี่เอคืออะไรเหมือนกัน แต่ผมคิดว่าไม่ใช่หรอก" ณเดชน์กล่าว
 
นอกจากนี้มีกระแสข่าวออกมาว่า ณเดชน์ได้ขอร้องทางผู้ใหญ่ในช่อง 3 ว่าจะขอรับละครปีละ 1 เรื่องเท่านั้น เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่เร่งทำโปรเจทก์เรียนจบด้วย อีกทั้งกระแสคนจับตามองว่าช่วงนี้ณเดชน์มีคู่แข่งเป็นเด็กใหม่ จังทำให้เป็นช่วงขาลง พระเอกคนดังกล่าวถึงระเด็นทั้งหมด
 
"เรื่องเข้าไปขอผู้ใหญ่ลดละครเหลือปีละเรื่อง เพราะผมเร่งทำโปรเจทก์จบคงไม่ใช่หรอก แต่ช่วงนี้ที่เห็นว่าละครที่ถ่ายมีอยู่เรื่องเดียว เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่มันบังเอิญพอดีกันมากกว่า ตอนนี้ผมก็ปี 4 แล้วก็อยากเรียนจบพร้อมๆเพื่อน และผมกับ ธันวา สุริยจักร ก็วางแผนจะทำหนังสั้นกันตอนนี้ก็เตรียมงานกันเหนื่อยมาก จริงๆ ถือว่าเป็นโชคดีของผมด้วย ส่วนเรื่องตอนนี้เด็กมาแรงกว่าผม หรือคนมองว่าผมอยู่ในช่วงขาลง ส่วนตัวผมมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้วของคนเรา ชื่อเสียง เงินทอง ได้มาก็ต้องเสียไป ชีวิตมันมีขึ้นต้องมีลงเราอย่าไปยึดติดกับมันจะดีกว่า" ณเดชน์กล่าวสรุป


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์


ณเดชน์ณเดชน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์