เริ่มรำคาญ เคน ภูภูมิ ถาม ผมมีเพื่อนผู้หญิงบ้างไม่ได้เหรอครับ??

ดูเหมือนดวงช่วงนี้ของพระเอกหน้ามน "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" คงไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่

หลังจากถูกขู่ว่าจะมีกระเทยอีกหลายนางงัดหลักฐานออกมาแฉว่าเคยมีสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับเจ้าตัว ล่าสุดดูเหมือนหนุ่มเคนของเราจะงานเข้าอีกแล้ว เมื่อมีคนตาดีเห็นว่าพระเอกหนุ่มควงนางเอก "หญิง กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์" ไปดูหนังรอบดึกกันแบบสองต่อสอง

"ที่คนบอกว่าผมกับหญิงดูหนังเรื่องเดียวกัน โรงเดียวกัน หญิงเดินเข้าไปก่อนแล้วผมเดินตามหลังไปก็ไม่น่าใช่อย่างนั้นครับ แต่ว่าผมรู้จักเขาเฉยๆ ครับ และข่าวที่ว่าไปส่งหญิงขึ้นแท็กซี่ตอนหนังจบก็ไม่ถึงขนาดนั้น ผมรู้จักนักแสดงช่อง 7 เยอะจริงครับ แต่ว่าผมไม่เคยจีบดาราช่อง 7 ครับ"

นอกจากนี้ เคนยังบอกด้วยว่าตนยอมรับว่ามีไลน์ของหญิง แต่ไม่ค่อยได้คุยกัน และยืนยันว่าไม่เคยจีบ

"ผมรู้จักกับหญิงได้เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนครับ รู้จักมาสักพักแล้วครับ เขาอยู่กลุ่มเดียวกับพี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารส) ครับ ผมจะมีเพื่อนเป็นผู้หญิงบ้างไม่ได้เหรอครับ ไม่ว่าจะช่องไหนหรือว่ารู้จักกับผู้หญิงคนไหนก็ว่าผมจีบทุกคน เอาเป็นว่าผมขอมีเพื่อนผู้หญิงบ้างแล้วกันครับ ผมว่าเราไม่ได้คุยกันแบบนั้นตั้งนานแล้ว เราเป็นเพื่อนกันตลอด แล้วก็ไม่ได้คุยกันเยอะด้วยครับ ถามว่ามีข่าวน้องออกมาต้องไปเคลียร์กับเขาไหม ผมก็ยังไม่รู้ครับ ส่วนหญิงใช่สเป็กหรือเปล่า ผมว่าเขาเป็นคนน่ารักดี แต่ก็คงไม่จีบครับ ไม่มีอะไรพัฒนาครับ แล้วตอนนี้ผมก็ยังไม่มีใครครับ"

เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


หญิง พลอยปภัสหญิง พลอยปภัส

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์