นิวปฏิเสธควงเป๊กหาฤกษ์ดีแต่งงาน ชี้ขอทำงานด้วยกันทั้งคู่

"นิว"ปฏิเสธควง"เป๊ก"หาฤกษ์ดีแต่งงาน ชี้ขอทำงานด้วยกันทั้งคู่-ตั้งเป้าไว้อีก3ปี
"นิวตั้งเป้าของตัวเองเลยว่าอายุ 33 ค่อยแต่ง"


นักร้องเสียงดี "นิว"นภัสสร ภูธรใจ แง้มเรื่องแต่งงาน ขณะมาร่วมงานประกาศรางวัล "แบง อวอร์ด 2013" หลังจากมีข่าวว่าควงหวานใจ "เป๊ก"เปรมณัช สุวรรณานนท์ ดูฤกษ์แต่งงาน โดยนักร้องสาวกล่าวต่อว่า

"ยังไม่พร้อมเรื่องแต่งงานค่ะ (หัวเราะ) อย่างตอนอายุ 20 กว่าๆ คิดอยากแต่งอยากมีครอบครัวเร็วๆ แต่พอตอนนี้อายุ 30 รู้สึกว่าทำงานดีกว่า ขอแค่คนที่รู้ใจกันก็พอ ถามว่ากลัวเรื่องแต่งงานไหม ก็กลัวนะเมื่อก่อนสู้ตายเลย อยากแต่ง คิดอยากแต่งแบบไหน แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นรู้สึกว่าคบกันไปนานๆ ดีกว่า"

เคยมีหมอดูทักไหมว่าแต่งงานปีไหนจะดี
 "ที่หลวงพี่วัดท่าไม้บอกว่าฤกษ์ดีเลยไปแล้ว ปีนี้เลยยังไม่ถามดีกว่า ขอให้เป็นปีทองในการทำงานอีกปีนึงดีกว่า แล้วตอนนี้เราต่างคนต่างยุ่ง ก็มาดูซิว่าถ้าเราสองคนทำงานกันหนักๆ แล้ว เราจะเข้าใจจะมีเวลาให้กันไหม ในด้านสวีตปั๊ปปี้เลิฟมันผ่านมาแล้ว ตอนนี้อยู่ในชีวิตการทำงานจริงๆ แล้ว"

เท่าที่คบกันมาคิดว่าจะใช้ชีวิตคู่กับ "เป๊ก" ได้ไหม
"อยากให้เป็นแบบนั้น แต่เราไม่รู้อนาคตไง ก็ต้องเข้าใจกันที่สุด ถึงแม้บางมุมอาจทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกันแต่เราต้องปรับความเข้าใจกันได้ อย่างตอนนี้คบกันมาจะ 4 ปีแล้ว ถามว่ากลัวไหมว่าคบกันนานจะเลยจุดที่แต่งไปแล้ว ยังค่ะ รู้สึกว่าแต่ละปีมันเพิ่มดีกรีความหวาน ความเข้าใจกันมากขึ้น รวมถึงงานด้วยก็เลยอยากจะค้นหากันมากกว่า"

ที่เราตั้งเป้าเองว่าอีก 3 ปีแต่งเคยบอก "เป๊ก" ไหม "เคยพูดนะ พอบอกเขาไปแล้วเขาก็หัวเราะ บอกทำงานก่อนไหม แต่ผู้ชายเขาคิดช้ากว่าผู้หญิง เพราะเขาอาจจะคิดแต่งงานเมื่อพร้อมก็ได้"

 "นิว"นภัสสร ภูธรใจ - "เป๊ก"เปรมณัช สุวรรณานนท์ "นิว"นภัสสร ภูธรใจ - "เป๊ก"เปรมณัช สุวรรณานนท์


 "นิว"นภัสสร ภูธรใจ - "เป๊ก"เปรมณัช สุวรรณานนท์ "นิว"นภัสสร ภูธรใจ - "เป๊ก"เปรมณัช สุวรรณานนท์


 "นิว"นภัสสร ภูธรใจ - "เป๊ก"เปรมณัช สุวรรณานนท์ "นิว"นภัสสร ภูธรใจ - "เป๊ก"เปรมณัช สุวรรณานนท์


"เป๊ก"เปรมณัช สุวรรณานนท์ "เป๊ก"เปรมณัช สุวรรณานนท์


 "นิว"นภัสสร ภูธรใจ "นิว"นภัสสร ภูธรใจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์