ใบเตยแจงภาพจุกโผล่ของเก๊ โต้ก๊อบท่าเต้นไอริณ-ไม่หยุดเจอแน่

งานเข้าเมื่ออยู่ดีๆ สาวอกตู้ม "เปิ้ล"ไอริณ ศรีแกล้ว ออกรายการกล่าวหา

ว่านักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม"สุธีวัน ทวีสิน ก๊อบท่าเต้นเธอถึง 2 เพลง คือ "เช็ดแล้วทิ้ง" กับ "รักต้องเปิด (แน่นอก)" ก๊อบท่าเต้นยังไม่พอ ยังหาว่าก๊อบมิวสิควิดีโอด้วย

เจอหน้านักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" เลยถามเรื่องนี้
 เจ้าตัวตอบ "กับเรื่องที่เปิ้ล-ไอริณ ไปออกรายการวู้ดดี้ฯ แล้วบอกว่าใบเตยไปก๊อบท่าเต้น ก๊อบ มิวสิควิดีโอ อยากจะบอกว่าเรื่องการทำงานทุกอย่างมาจากคนเบื้องหลัง พอถามทางทีมงานที่ทำก็บอกว่าไม่ได้ก๊อบปี้ใคร ของเราออกก่อนเขา 1 เดือน แล้วจะก๊อบยังไง ไม่รู้ว่าของเขาเป็นอย่างไร เราอยากจะให้เป็นแบบไทยๆ เราคือคนไทย ของเมืองนอกเรายังไม่ก๊อบ ทุกอย่างเรามีหลักฐาน"

ถามว่าเรื่องนี้ซีเรียสหรือเปล่า
ใบเตยกล่าวว่า "ไม่ได้ซีเรียสมากมาย แต่ถ้าหากยังไม่ยอมหยุดและมีอะไรที่มากไปกว่านี้อีกทางบริษัทคงจะไม่ยอม ส่วนตัวรู้สึกแปลกใจที่เขาดึงตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้อง เรื่องนี้มันไปมีผลกระทบกับคนทำเบื้องหลังเพราะเขาถูกกล่าวหาค่ะ"

ฉีกประเด็นถามถึงเรื่องที่มีรูปไปเที่ยวศรีพันวากับหนุ่มคนสนิท "แมน-พัฒนพล"
ใบเตยเล่าว่า "ถือว่าเป็นการไปพักผ่อนมากกว่า หลังจากที่ต่อจากนี้ต้องทัวร์คอนเสิร์ตเยอะ"

ตอนนี้เรียก "แมน" ว่าแฟนได้หรือยัง "ยังค่ะ (ยิ้ม) ขอดูสักพัก เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน อีกอย่างใบเตยเป็นคนชัดเจน ถ้าแน่นอนแล้วค่อยบอกอีกที"

แล้วสถานะตอนนี้เรียกอะไร "เป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดและเป็นคนที่รู้ใจระดับหนึ่ง ถามว่ากลัวพี่แมนน้อยใจไหม ไม่นะ"

ถ้าหลังจากนี้มีใครมาจีบล่ะ
"ถ้าดีกว่าพี่แมนก็ไฟเขียวค่ะ (หัวเราะ) ที่ผ่านมาเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ชีวิตอยู่แล้ว มาเรื่องนี้ใบเตยอยากขอเลือกบ้าง ถ้าจะมีใหม่จริงๆ ต้องดีกว่าพี่แมนมากๆ แล้วถ้าปีหน้าพี่เขายังโอเคอยู่ก็อาจจะแต่งเลยก็ได้ (หัวเราะ) แต่ใบเตยไม่ได้เป็นคนเผื่อเลือกนะ"

ถามถึงภาพจุกโผล่ที่หลุดในอินเตอร์เน็ต
 ใบเตยกล่าวว่า "วันนั้นเป็นงานอาร์เอส มีตติ้ง คิดว่าคงไม่ใช่หรอก เพราะเราเซฟอย่างดี แต่ด้วยชุดเลยทำให้ดูอย่างนั้น ยิ่งเวลาเต้นอกจะกระเพื่อม แต่ใบเตยคิดว่าคงมีการเพิ่มเติมในรูปมากกว่า เพราะของจริงหน้าอกไม่ใหญ่ขนาดนั้น หลังจากนี้ก็ต้องระวังมากขึ้น อาจต้องทำชุดให้คับขึ้น อยากจะบอกว่าที่เห็นในภาพไม่ใช่ของจริงเลยค่ะ ถ้าของจริงใหญ่ขนาดนี้ก็ดีสิ (หัวเราะ)"

ใบเตยแจงภาพจุกโผล่ของเก๊ โต้ก๊อบท่าเต้นไอริณ-ไม่หยุดเจอแน่


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

ขอบคุณข่าวจาก :: prachachat.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์